3 điểm đặc biệt làm nên một ứng dụng thân thiện

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 10/12/2021

"Xin chào bạn, vui lòng chờ Be ít phút" - "Cảm ơn bạn, chúc bạn một ngày vui nhé!" - Hàng trăm ngàn chuyến xe công nghệ của Be đã khiến mỗi ngày của mọi người mở đầu bằng những điều dễ chịu, cũng đã ba năm rồi!

Bác tài thân thiện ghi điểm mỗi cuốc xe

Mỗi bác tài không chỉ là một người thực hiện dịch vụ, mà còn là một "gương mặt đại diện" cho thương hiệu. Trong suốt ba năm qua, những câu chuyện về các bác tài thân thiện, cởi mở và được đào tạo phục vụ bài bản chính là "đặc sản" của nhà Be. Ai mà không thích khi mỗi cuốc xe di chuyển, giao hàng nhanh đều được hỗ trợ nhiệt tình, và Be cũng xây dựng đội ngũ tài xế chất lượng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Mỗi bác tài cần phải vượt qua bài kiểm tra về kiến thức trước khi chính thức gia nhập Be, và luôn có các thang đo trong quá trình phục vụ khách hàng. Không vì thế mà Be khắt khe với tài xế, trái lại Be tập trung chăm sóc quyền lợi thiết thực cho tài xế với bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe, hay hỗ trợ chi phí bảo đảm thu nhập cho các bác tài trong làn sóng Covid-19 lần thứ tư.

Nhờ đó, tài xế yên tâm vững tay lái cộng thêm kiến thức dịch vụ "đầy mình", mỗi chuyến xe của Be đều mang đến một trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

3 điểm đặc biệt làm nên một ứng dụng thân thiện - Ảnh 1.

Các tài xế của Be trong lớp học về kỹ năng quản lý cảm xúc cá nhân hiệu quả

"Bạn cần gì, Be có đủ"

Ba năm đồng hành, từ dịch vụ gọi xe, đến nay, hình ảnh bác tài trong màu áo đồng phục vàng còn giao hàng nhanh, đi chợ hộ cho mọi người. Nếu bạn bận chạy deadline, đã có Be "chạy" đi chợ, giao hàng giúp. Nếu bạn cần một chuyến xe gấp, chỉ cần cầm điện thoại, đặt một bác tài.

Bên cạnh đó, qua những "trận bão" vì Covid-19, các bác tài Be vẫn có mặt để hỗ trợ mọi người. Những bóng dáng áo vàng xách giỏ đi chợ hộ, làm "giao liên" đưa hồ sơ, thư từ khi mọi người phải work from home, đến phục vụ công tác hỗ trợ cộng đồng chống dịch.

3 điểm đặc biệt làm nên một ứng dụng thân thiện - Ảnh 2.

Các tài xế Be tham gia vào chiến dịch "Thành phố gọi, Be sẵn sàng" nhằm giảm thiểu tác động của dịch Covid-19 trong làn sóng thứ tư

Đến nay, Be đã được xây dựng thành một hệ sinh thái đa dịch vụ, sử dụng rộng rãi. Có thể kể đến beBike (đặt xe hai bánh), beCar (đặt xe 4 bánh), beTaxi (đặt xe taxi), thuê xe theo giờ, đặt xe đi tỉnh, đặt vé xe khách, be Đi chợ (dịch vụ đi chợ hộ), beDelivery (dịch vụ giao hàng), beLoyalty (tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng), đặt vé máy bay, mua vé xe khách, và ngân hàng số Cake. Chỉ sợ bạn không biết, chứ nếu bạn cần, Be có đủ!

Cùng khách hàng tiến về phía trước

Là một ứng dụng Việt, Be có lợi thế về sự thấu hiểu người dùng Việt. Có lẽ vì vậy mà chỉ trong ba năm, Be từ một "tân binh", trở thành một gương mặt quen thuộc của mọi người. Với sự mở rộng về hệ sinh thái, các ứng dụng công nghệ cũng được áp dụng để tạo nên một môi trường minh bạch, lành mạnh giữa khách hàng và các bác tài. Theo thống kê từ Be, nếu như ban đầu, số "sao" trung bình của các bác tài Be là 4.6, thì sau thời gian đồng hành, liên tục thay đổi, số "sao" đánh giá đã đạt hơn 4.9, minh chứng cho việc tiến về phía trước của một ứng dụng Việt.

Bên cạnh đó, không chỉ tập trung xây dựng đội ngũ tài xế, Be còn chú trọng xây dựng đội ngũ hỗ trợ, chăm sóc khách hàng. Mọi phản hồi đều được ghi nhận để cải thiện về dịch vụ lẫn công nghệ.

3 điểm đặc biệt làm nên một ứng dụng thân thiện - Ảnh 3.

3 năm qua, bóng áo vàng đã trở nên quen thuộc với đường phố Việt Nam

Ba nắm, bạn đã có những kỷ niệm gì với các chuyến xe, những dịch vụ thân thiện trong hệ sinh thái của Be? Hãy cùng viết tiếp hành trình cùng Be với những món quà Be dành tặng cho khách hàng, những người bạn đã đồng hành trong 3 năm vừa qua đấy!

Hành trình lăn bánh của Be đã cán mốc năm thứ 3. Nhân dịp này, Be muốn bày tỏ tình yêu của mình với Việt Nam bằng thông điệp "Be <3 Việt Nam" với vô vàn phần quà tặng đến khách hàng với tổng trị giá lên đến 33 tỷ đồng! Hãy giữ phanh cho thật chặt, bởi bạn sẽ không ngừng há hốc mồm bởi độ chịu chơi lần này của Be đấy! Thông tin khuyến mãi xem tại đây.
3 điểm đặc biệt làm nên một ứng dụng thân thiện - Ảnh 5.