3 cặp mỹ nhân quảng bá cùng một thương hiệu, ai mới là người khiến bạn tình nguyện móc ví liền tay?

Phoebe, Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 07:30 19/10/2021

Cuộc so kè giữa các mỹ nhân cũng căng thẳng lắm nha.

Việc một thương hiệu có nhiều đại sứ hay người nổi tiếng quảng bá cho cùng một sản phẩm đã không phải là chuyện gì xa lạ. Hàn Quốc và Trung Quốc là hai đất nước dẫn dầu xu hướng làm đẹp cũng như có sức tiêu thụ khủng cho mặt hàng này tại châu Á, thế nên rất nhiều thương hiệu chọn ra một, hoặc vài người nổi tiếng có tầm ảnh hưởng ở mỗi quốc gia để dễ dàng tiếp cận với người dùng mỗi bên. Thế nhưng khi ở góc nhìn của người ngoài cuộc đánh giá tổng thể, liệu khi cùng quảng bá một sản phẩm, mỹ nhân nào có khả năng kích thích bạn móc hầu bao ngay lập tức?

Angela Baby - Jisoo

Đã không biết bao nhiêu mùa quýt trôi qua kể từ khi Angela Baby và Jisoo bị đặt lên bàn cân khi hai nữ nhân về cùng một nhà dưới trướng Dior. Cùng quảng bá cho dòng son dưỡng trứ danh Lip Glow, trong khi Angela Baby vẫn giữ lại lối trang điểm sắc sảo đặc trưng của Cbiz thì Jisoo được họa mặt theo style trong veo, mướt mát, tự nhiên của xứ Kim Chi. Xét về tinh thần của em son dưỡng này thì nét đẹp dịu dàng của Jisoo vẫn chiếm ưu thế hơn nhỉ?

Dương Mịch - Yoona

Xét về địa vị ở Estée Lauder, có thể Dương Mịch vẫn nhỉnh hơn Yoona vì nữ diễn viên Trung Quốc hiệu đang là đại diện toàn cầu của hãng, còn Yoona là nàng thơ kiêm đại sứ khu vực Hàn Quốc. Dẫu vậy, khi đặt ảnh quảng bá chai serum đình đám Advanced Night Repair của 2 mỹ nhân bên cạnh nhau, có thể thấy không hề có chút chênh lệch nào về khí chất. Trái lại, Yoona lại thể hiện được nhiều hơn Dương Mịch

Với Dương Mịch, Estée Lauder muốn mượn hình ảnh người phụ nữ hiện đại, độc lập, cá tính của cô để thu hút các cô gái trẻ. Trong khi đó Yoona lại nổi tiếng với hình tượng trẻ trung, tươi tắn và thanh thuần nên dễ thấy điểm khác biệt rõ nhất giữa 2 cô gái khi chụp ảnh đó là Yoona luôn tươi cười còn Dương Mịch thì không

Dù là quảng bá son, serum, kem nền... thì Dương Mịch hầu như vẫn giữ nguyên một nét mặt không lạnh lùng hẳn mà cũng không tươi cười hẳn. Ngoài ra, Yoona cũng linh hoạt hơn trong cách tạo dáng và biểu cảm gương mặt, nhờ thế mà khán giả dù nhìn nhiều cũng không thấy nhàm chán. Dương Mịch ở khoản này vẫn còn thiếu sự sáng tạo, đôi khi hơi ngượng ngập, nếu người đẹp cải thiện điểm này chắc sẽ ổn hơn

Triệu Lộ Tư - Song Hye Kyo

Tháng trước, Dyson công bố hình ảnh quảng bá của Triệu Lộ Tư cho các dòng máy làm tóc của thương hiệu. Trước đó, vào năm 2018 ở Hàn, Song Hye Kyo cũng từng có thời gian làm đại diện thương hiệu cho Dyson. Nếu 2 cặp đôi trên vẫn một chín một mười thì đứng trước Song Hye Kyo, Triệu Lộ Tư dường như khó mà đảo chiều gió được

Có lẽ vì nghĩ đây là máy làm tóc, nên Triệu Lộ Tư tạo rất nhiều dáng mô phỏng hành động sấy tóc, duỗi tóc hay hướng máy vào tóc, nhằm mục đích gợi mở công dụng của máy. Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất của nữ diễn viên họ Triệu đó là nụ cười "công nghiệp" trăm bức như một. Về phía Song Hye Kyo, cô chẳng cần thực hiện loạt động tác cồng kềnh trên mà chỉ nhìn thẳng vào ống kính, tay cầm máy như thể đang cầm máy quay là thần thái toát ra sang chảnh quá chừng

Kèo này ai trên ai dưới chắc chúng ta cũng đã rõ rồi nhỉ?

Ảnh: Sưu tầm

Bình luận

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm