3 bí quyết giúp thương hiệu Tuborg luôn “chất chơi” nhất làng bia

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 07/06/2018

Với độ “phủ sóng” rộng khắp các cuộc vui từ đại nhạc hội hoành tráng đến streetshow đầy ngẫu hứng, Tuborg luôn thành công trong việc đưa giới trẻ đi từ bất ngờ này đến ngạc nhiên khác. Cùng điểm qua 3 điều độc đáo làm nên sức hấp dẫn của thương hiệu “chịu chơi” này nhé!

Đại diện cho phong cách sống năng động và tiên phong

Khi cả thế giới dường như đã quen và chỉ biết đến nắp chai truyền thống, Tuborg táo bạo làm mới mình ngay từ bước đầu tiên của việc uống bia. Nắp giật quả là một phát kiến tài tình khiến trải nghiệm uống bia trở nên ngẫu hứng hơn bao giờ hết. Thương hiệu đã thực sự tạo nên cơn sốt “giật nắp” chưa từng có đồng thời trở thành một biểu tượng thời thượng của giới trẻ, được cộng đồng mê tiệc tùng trông ngóng và săn đón.

3 bí quyết giúp thương hiệu Tuborg luôn “chất chơi” nhất làng bia - Ảnh 1.

Tuborg lăng xê trào lưu "giật nắp" tại Việt Nam với bộ 5 nắp giật sắc màu

Không dừng lại ở đó, cái tên Tuborg còn “đóng đinh” với vô số các sự kiện âm nhạc đình đám như Tuborg Green Fest, Roskilde... các lễ hội âm nhạc, đại nhạc hội âm nhạc điện tử trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, nhãn hàng tiếp tục mang tinh thần trẻ trung của mình đồng hành với rất nhiều các chương trình âm nhạc đẳng cấp quốc tế như DEC 2016, Martin Garrix, Lim – Mega city, Hardwell đại náo hè 2017, chuỗi sự kiện âm nhạc đường phố, chuỗi sự kiện Tuborg - Open For Fun tưng bừng phố cổ và cảm xúc hơn nữa là Monsoon Music Festival by Tuborg (MMF by Tuborg – Lễ Hội Âm Nhạc Gió Mùa cùng Tuborg), "món ăn tinh thần đặc biệt" được trông ngóng và săn đuổi “cháy vé” hàng năm của giới trẻ.

3 bí quyết giúp thương hiệu Tuborg luôn “chất chơi” nhất làng bia - Ảnh 2.

Giới trẻ có cơ hội bùng nổ trong những đại tiệc âm nhạc đình đám cùng Tuborg

Và trong những đại tiệc giải trí ấy, Tuborg trở thành chất xúc tác hoàn hảo kết nối giới trẻ với âm nhạc, mang lại những cuộc vui bất tận và sáng tạo không giới hạn. Cùng với đó, văn hóa lễ hội và những trải nghiệm cộng đồng được nâng tầm lên một đẳng cấp mới, tươi trẻ hơn, thời thượng hơn nhưng cũng cực kỳ trưởng thành và trách nhiệm. Có lẽ đó cũng chính là bí quyết giúp Tuborg chiếm nhiều cảm tình yêu mến của giới trẻ.

Lịch sử danh giá ẩn sau diện mạo thời thượng

Diện mạo cực chất của Tuborg khiến mọi người không thể tin nổi rằng dòng bia này đã có lịch sử lâu đời đến hơn 140 năm. Ra đời từ cuối thế kỉ 19, nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của Hoàng gia Đan Mạch khi trở thành thương hiệu được hoàng gia yêu thích và lựa chọn. Những tưởng theo dòng thời gian Tuborg sẽ khoác lên mình diện mạo đầy “nghiêm nghị” và truyền thống, nhưng thực tế dấu ấn mà thương hiệu bia cao cấp này để lại trong tâm trí người tiêu dùng lại luôn là những hình ảnh trẻ trung, sáng tạo, không gò bó trong bất kì khuôn khổ nào.

3 bí quyết giúp thương hiệu Tuborg luôn “chất chơi” nhất làng bia - Ảnh 3.

Bia Tuborg với dáng vẻ hiện đại “đốn” tim giới trẻ

Diện mạo mới – Bùng nổ cuộc vui

Không chỉ đem đến những bất ngờ thú vị để nâng tầm trải nghiệm uống bia hay bùng nổ cuộc vui cùng âm nhạc, Tuborg còn thoả mãn phần nhìn với thiết kế chai màu xanh lá đặc trưng, trẻ trung và thời thượng cùng kiểu dáng chai dễ cầm, thiết kế bắt mắt ẩn chứa nhiều điều thú vị. Một ví dụ nhỏ về sự dí dỏm trong tính toán đầy thông minh của nhãn bia này đó là dòng chữ Tuborg in nghiêng 62.5 độ trên thân chai. Độ nghiêng hợp lý này sẽ giúp tên của nhãn hàng dễ đọc ở mọi góc độ nhất là khi có một người đối diện cầm chai lên.

3 bí quyết giúp thương hiệu Tuborg luôn “chất chơi” nhất làng bia - Ảnh 4.

Nối tiếp hành trình chinh phục giới trẻ đầy ngoạn mục của một tay chơi trong làng bia thế giới nhưng còn khá mới tại Việt Nam, Tuborg lại đang “rục rịch” tung ra bất ngờ tiếp theo với sự biến hoá nhấn nhá mới trên chính diện mạo xanh lá của mình. Cùng theo dõi màn chào sân đáng mong đợi từ thương hiệu bia mang đậm màu sắc “party tưng bừng” này nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày