25 năm bền bỉ đi cùng năm tháng và nâng tầm cuộc sống, đó là những thương hiệu được lòng người Việt suốt 1/4 thế kỷ

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 20/08/2020

Sau 25 năm đồng hành và không ngừng cải thiện, những sản phẩm mang thương hiệu OMO, Dove, Knorr, Comfort, P/S, Vim, Sunlight... giờ đây đã trở thành một phần không thể thiếu trong đời sống của hơn 97 triệu người tiêu dùng Việt.

25 năm bền bỉ đi cùng năm tháng và nâng tầm cuộc sống, đó là những thương hiệu được lòng người Việt suốt 1/4 thế kỷ - Ảnh 1.
25 năm đồng hành cùng người Việt, Unilever không chỉ nâng tầm cuộc sống của người dân bằng những sản phẩm hữu ích hằng ngày như dầu gội, sữa tắm, bột giặt, nước xả... với nhiều thương hiệu quen thuộc như OMO, P/S, Knorr, Vim, Lifebuoy, Dove, Comfort, Wall’s, Sunsilk, Lipton, Sunlight... Hơn thế nữa, hàng trăm chiến dịch lớn nhỏ của Unilever luôn mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa, thực hiện cam kết đồng hành với sự phát triển bền vững của cộng đồng và trao gửi những giá trị tốt nhất đến cho người Việt Nam Và trong tương lai xa hơn, Unilever sẽ luôn đồng hành cùng người dân Việt Nam để "Nâng tầm cuộc sống, vững vàng tương lai".