2021 đến rồi, cập nhật ngay cho “dế yêu” 5 ứng dụng siêu hot này

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 19/01/2021

Hàng tháng, có hàng trăm ứng dụng mới được cập nhật trên CH Play và App Store. Vậy đâu là những ứng dụng giúp bạn nâng cấp bản thân?

Dưới đây là 5 ứng dụng bạn nên tải ngay về điện thoại để kết nối với thế giới, rèn luyện các kỹ năng, quản lý tài chính một cách hiệu quả trong năm 2021!

Cốc Cốc Mobile - Trình duyệt đa năng trên di động

Cốc Cốc Mobile có thể đáp ứng vô số nhu cầu của các bạn trẻ từ cập nhật tin tức hàng ngày, xem phim, tải file, tra cứu từ vựng đến nghe nhạc, chơi game trên điện thoại di động. Đặc biệt, đây là trình duyệt "thuần Việt" do chính người Việt phát triển. Tháng 1/2021, Cốc Cốc vừa mới cập nhật phiên bản mới giúp người dùng có những trải nghiệm mượt mà hơn trên di động.

2021 đến rồi, cập nhật ngay cho “dế yêu” 5 ứng dụng siêu hot này - Ảnh 1.

Với tính năng tải nhanh trên Cốc Cốc Mobile, giới trẻ có thể xem phim, nghe nhạc, tải file trong tích tắc mà không phải thấp thỏm lo mạng yếu, mạng lag. Còn tính năng lọc quảng cáo, spam trên trình duyệt này sẽ khiến người dùng không bị làm phiền bởi loạt tin nhắn rác, quảng cáo kém duyên khi kết nối internet. Hơn nữa Cốc Cốc Mobile cũng mang tới cho giới trẻ trải nghiệm đọc báo cực đã và hiệu quả. Tích hợp AI (trí tuệ nhân tạo) nên ứng dụng thấu hiểu sâu sắc nhu cầu của người dùng luôn chủ động đề xuất những nội dung phù hợp với sở thích của mỗi cá nhân.

Đặc biệt, trên Cốc Cốc Mobile có cả một kho game, kho nhạc khổng lồ cho phép các bạn trẻ giải trí mọi lúc mọi nơi. Người dùng có thể chơi game mà không cần tải về máy giúp tiết kiệm bộ nhớ đáng kể.

Còn gì thú vị hơn khi chỉ với một trình duyệt, các bạn trẻ có thể theo dõi tin tức hàng ngày, nghe nhạc, chơi game miễn phí mọi lúc mọi nơi mà không cần tải thêm ứng dụng hay trả thêm chi phí nào. Trải nghiệm Cốc Cốc Mobile ngay từ hôm nay!

VoiceTube - Ứng dụng cải thiện kỹ năng nghe - nói siêu hiệu quả

Nếu mỗi ngày bạn dành từ 15 - 30 phút để học tiếng Anh trên VoiceTube, thì sau một thời gian ngắn bạn sẽ cảm thấy khả năng nghe - nói của mình được cải thiện đáng kể. Đây là ứng dụng học tiếng Anh thông qua các video ngắn có kèm theo bản dịch được biên dựng bởi đội ngũ có chuyên môn về giảng dạy tiếng Anh.

2021 đến rồi, cập nhật ngay cho “dế yêu” 5 ứng dụng siêu hot này - Ảnh 2.

Học tiếng Anh trên VoiceTube bạn sẽ không cảm thấy nhàm chán chút nào, dễ dàng ghi nhớ từ vựng qua những hình ảnh trực quan sinh động, tình huống gần gũi với đời sống. Kho video của ứng dụng đa dạng dành cho người học ở mọi cấp độ. Dù bạn mới "nhập môn" hay đã có vốn tiếng Anh khá cũng đều có thể sử dụng VoiceTube để trau dồi kỹ năng nghe - nói mỗi ngày.

Money Lover - Kiểm soát chi tiêu hiệu quả, không để tiền rơi

Nếu không muốn bản thân rơi vào tình cảnh vừa lĩnh lương ngày 30 hàng tháng sau mùng 10 đã "cháy túi" thì bạn hãy tải ngay ứng dụng Money Lover về di động. Đây là ứng dụng quản lý tài chính được người dùng trên phạm vi toàn cầu đánh giá cao và tin dùng.

2021 đến rồi, cập nhật ngay cho “dế yêu” 5 ứng dụng siêu hot này - Ảnh 3.

Money Lover giúp bạn quản lý dòng tiền với những hạng mục như: thu chi sinh hoạt tài chính hàng ngày; quản lý tài khoản; quản lý tiết kiệm… Đặc biệt, ứng dụng có chức năng kiểm soát chi tiêu theo ngân sách đã chọn. Bạn có thể chọn một ngân sách nhằm kiểm soát thói quen của mình. Khi gần hết ngân sách nó sẽ thông báo để bạn kịp thời điều chỉnh, cân đối các khoản chi tiêu để luôn trong thế chủ động về mặt tài chính.

Ulike - Ứng dụng "selfie" giúp bạn lưu lại những khung hình đẹp của tuổi trẻ

Giới trẻ gặp nhau là phải "selfie" để check-in hay lưu lại những phút giây đáng nhớ bên nhau. Nhưng đăng ảnh theo kiểu "facebook ai người ấy đẹp" khiến tình bạn rạn nứt. Làm sao để có được những tấm hình "cả nhà" đều tỏa sáng? Câu trả lời thật đơn giản chính là sử dụng ứng dụng chụp hình Ulike.

2021 đến rồi, cập nhật ngay cho “dế yêu” 5 ứng dụng siêu hot này - Ảnh 4.

Ulike có thiết kế vô cùng đơn giản dễ sử dụng với mọi đối tượng, có thể đề xuất cho người chụp các phong cách trang điểm từ châu Á đến châu Âu. Ứng dụng có khả năng lọc hình ảnh giúp gương mặt của bạn luôn tươi sáng, rạng rỡ đi kèm nhiều hiệu ứng sinh động và những gợi ý tạo dáng siêu cool.

PicsArt - công cụ hỗ trợ chỉnh ảnh đẹp như tranh vẽ

Là một công cụ chỉnh sửa ảnh đơn giản nhưng PicsArt lại có vô vàn ưu điểm khiến các bạn trẻ "chết mê". Picsart sở hữu nhiều bộ lọc giúp hình ảnh thêm sinh động các phong cách hoài cổ, năng động, hiện đại.

2021 đến rồi, cập nhật ngay cho “dế yêu” 5 ứng dụng siêu hot này - Ảnh 5.

Ứng dụng cho phép người dùng thỏa sức sáng tạo với các tính năng phóng lớn ảnh, tạo ảnh cắt dán, chọn khung ảnh có sẵn trong thư viện để chèn vào hình, trang trí với các sticker đáng yêu, chèn chữ vào ảnh… Ngoài ra, bạn có thể biến hóa các nhân vật trong ảnh thành nàng tiên cá, tạo khung hình như đang dạo bước trên mặt nước hay trong vũ trụ...

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày