2020 rồi, ngại gì mà không tự làm "người nghệ sĩ" vẽ phong cách thời trang của riêng mình!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 04/03/2020

Một "trendsetter" chốn công sở, một quý cô quyến rũ nổi bật tại bữa tiệc đêm… Với những gợi ý mix đồ dưới đây, đảm bảo chẳng phong cách nào làm khó được bạn!

"Phong cách cá nhân thể hiện chính xác nhất con người bạn là ai, dù bạn chẳng cần phải nói ra!" – nhà văn, nhà thiết kế thời trang Mỹ Rachel Zoe khẳng định như vậy về thời trang. Và phát ngôn này thực sự quá đúng. Ở thời đại 4.0, cuộc sống của chúng mình luôn xoay vần không ngừng và chắc hẳn chẳng bạn nào muốn đóng khung bản thân trong bất cứ hình ảnh nào.

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 1.

Con gái bây giờ muốn trở thành một cô nàng công sở dẫn đầu xu hướng, hay một nhà thám hiểm với tinh thần khám phá cao "ngất trời", lúc quyến rũ, gợi cảm, khi lại duyên dáng, dịu dàng… Và để thể hiện hình ảnh đa năng đó, còn gì chuẩn hơn là bằng hình ảnh – "tuyên ngôn không lời" của phái đẹp.

5 gợi ý mix & match cực ổn dưới đây sẽ giúp bạn chứng minh rằng, với phong cách nào, mình cũng là "người nghệ sĩ" trên mảnh đất thời trang đầy màu sắc:

Quý cô công sở sành điệu, thanh lịch

Cuộc sống chốn công sở sẽ chẳng bao giờ đơn điệu nếu bạn biết "điểm xuyết" những nét chấm phá. Thay vì bộ đồ tone màu đen, trắng quen thuộc, mùa xuân - hè năm nay, hãy thử phối đồ với những dáng váy với độ dài midi nhẹ nhàng, lịch sự, thanh lịch mà vẫn vô cùng thướt tha, uyển chuyển.

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 2.

Tone nâu, vàng nhẹ nhàng, lịch lãm, sắc xanh lá hay hoạ tiết hoa đặc trưng của mùa xuân, hè vẫn là những gợi ý lý tưởng. Đảm bảo nàng sẽ trở thành một "trendsetter" tại chính văn phòng của mình đấy.

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 3.

Tone nâu, vàng, sắc xanh lá mang hơi thở mùa xuân theo nàng từng bước đi.

Người nghệ sĩ yêu sáng tạo, thích thể nghiệm

Rời bỏ lớp áo thanh lịch nơi công sở, bạn hoàn toàn có thể thể hiện bản thân ở một khía cạnh mới mẻ khác, như một nghệ sĩ luôn khát khao sáng tạo, chẳng ngại ngần thể nghiệm cái mới chẳng hạn.

Gợi ý lý tưởng là lựa chọn và mix & match những trang phục với chất liệu lụa bay bổng cùng chi tiết phá cách, lãng mạn hơn như nơ cổ, chấm bi trên nền xanh, đỏ nổi bật.

Cô nàng thám hiểm thích tìm tòi, khám phá

Con gái thời đại 4.0 có thể rất nhiệt huyết trong công việc, bay bổng khi làm nghệ thuật và cũng vô cùng phóng khoáng trong những chuyến đi xa. Họ sẵn sàng hành trang để khám phá những vùng đất mới, và các item hoạ tiết động vật, tông xanh của thiên nhiên giúp họ thể hiện rõ nét nhất tinh thần tự do, khoáng đạt đó!

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 4.

Họa tiết động vật, tone xanh gợi nhắc thiên nhiên hợp với nàng ưa khám phá

Quý cô quyến rũ, gợi cảm hút mắt

Trở về sau một ngày vất vả với công việc, nàng công sở lại có thể "hô biến" thành "lady" quyến rũ, gợi cảm trong những bữa tiệc tối. Một mẫu đầm dài, tone đen sang trọng khoe vai trần bí ẩn chắc chắn là item must-have cho sự tỏa sáng này rồi!

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 5.

Một gợi ý đầm đen bí ẩn, kiêu sa của Eva de Eva, cực hợp với hình ảnh lady sang trọng cho bữa tiệc tối.

Nàng nội trợ dịu dàng, duyên dáng

"Biến hóa" với đủ hình ảnh từ quyến rũ tới đột phá, nhưng chắc chắn là chẳng ai cưỡng lại được sức hút của vẻ đẹp dịu dàng, duyên dáng, phải không nào? Vậy thì làm thể nào để "hô biến" bản thân với hình tượng nữ tính như thế mà không hề nhàm chán. Hãy thử những mẫu váy suông dài với chi tiết đuôi cá thướt tha cùng những tông màu êm ái, điệu đà như xanh, trắng xem nào. Đảm bảo ai cũng "trầm trồ" trước vẻ đẹp quá đỗi ngọt ngào này đấy!

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 6.

Đến đây thì bạn đã cực kỳ háo hức muốn làm mới bản thân với nhiều hình ảnh khác nhau rồi, phải không nào? Bật mí luôn là những item từ quyến rũ, gợi cảm tới nữ tính, thanh lịch trên kia đều nằm trong BST mới của thương hiệu Việt Eva de Eva! Còn chờ gì nữa mà không F5 hình ảnh của bản thân trong mùa Xuân – Hè năm nay nhỉ?

2020 rồi, ngại gì mà không tự làm người nghệ sĩ vẽ phong cách thời trang của riêng mình! - Ảnh 7.


Với thông điệp "You Are The Artist Of Your Life" – Bạn chính là người nghệ sĩ của cuộc đời mình, BTS Xuân/ Hè 2020 của Eva de Eva chính là lựa chọn lý tưởng cho những quý cô trẻ trung, của thời đại mới, những người không ngại ngần thử nghiệm những hình ảnh, phong cách mới mẻ, để cuộc sống của mình thêm đa sắc!

Để biết thêm chi tiết về bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 của Eva de Eva, vui lòng truy cập: http://bit.ly/EvadeEva-SS20.