2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên "Tứ hoàng streamer"

Mặt Trứng, Theo GameK 14:00 25/12/2019

Bước sang 2020, có lẽ chúng ta sẽ không còn thấy "Tứ hoàng streamer" xuất hiện thường xuyên, họa chăng thì có VIruSs thôi.

Tứ hoàng streamer - thuật ngữ mà có lẽ bất kỳ ai trong cộng đồng mạng Việt Nam đều biết tới nhằm ám chỉ 4 cái tên Pewpew, ViruSs, Độ Mixi và Xemesis. Đây có thể coi là 4 gương mặt streamer nổi tiếng, nhận được nhiều lượt yêu thích nhất và thậm chí là đông fan hâm mộ nhất ở Việt Nam. Đã từng có những đoạn thời gian, các fan hâm mộ được sống trong niềm vui ngập tràn khi 4 anh chàng thi nhau chơi cùng và tấu hài trên sóng, nhất là trong giai đoạn đầu mà PUBG mới ra mắt. Tuy nhiên, có lẽ rằng 2019 cũng là năm kết thúc của kỷ nguyên này, khi bước sang 2020, Tứ hoàng streamer có lẽ đã chẳng còn mấy người theo đuổi sự nghiệp làm stream toàn tâm toàn ý như trước.

Pewpew

Pewpew có lẽ là cái tên đầu tiên trong Tứ hoàng nói lời từ giã với sự nghiệp streamer. Cụ thể, sau khi hết hạn hợp đồng với Creatory, anh chàng đã quyết định giải nghệ để có thể dành nhiều thời gian hơn cho những dự định cá nhân. Mặc dù thi thoảng vẫn còn lên sóng streamer để tâm sự, chém gió với fan nhưng tần suất mà Pewpew xuất hiện đã không còn đều đặn và thường xuyên như trước.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ hoàng streamer - Ảnh 1.

Pewpew đã chính thức tuyên bố giải nghệ

Sau khi giải nghệ, Pewpew dường như tập trung hơn vào các tiệm bánh mỳ của mình, thậm chí anh chàng còn lên dự định nuôi tôm nữa. Hoạt động được chú ý mới đây nhất đó là khi anh chàng hợp tác cùng Youtuber nổi tiếng Nas Daily thực hiện chuỗi series video về Việt Nam. Đồng thời, Pewpew trong những lần lên sóng cũng khẳng định đang rất thoải mái và hài lòng với cuộc sống hiện tại, nên nhiều khả năng sẽ không quay lại với công việc streamer trong năm 2020 đâu.

Xemesis

Bạn thân của Pewpew, người đã từng cùng anh chàng mang tới những tình huống tấu hài siêu hạng, chửi nhau chí chóe trong các trận đấu LMHT đầy vui vẻ có lẽ cũng sẽ ít hoạt động hơn trước trên sóng stream.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ hoàng streamer - Ảnh 2.

2020 là năm mà Xemesis chính thức là "hoa có chủ"

Cụ thể, anh chàng đã sắp yên bề gia thất, khi đã làm đám hỏi xong với hot girl Trang Phạm và khả năng, một bữa tiệc cưới hoành tráng sẽ được diễn ra trong năm 2020. Sau khi lập gia đình, việc Xemesis có lên sóng thường xuyên như trước không có lẽ vẫn còn là dấu hỏi. Ngoài ra, có thể thấy thời gian gần đây, anh chàng rất chăm chỉ làm các vlog thay vì lên sóng stream như trước.

Độ Mixi

Tương tự như Pewpew, Độ Mixi cũng đã sắp "tạm nghỉ" nghiệp streamer như anh đã thừa nhận trong một lần lên sóng trước đó. Được biết, anh chàng sẽ chỉ stream từ giờ tới Tết mà thôi, còn sau đó, phần vì hết hạn hợp đồng, phần nữa là do vợ anh cũng dự kiến sẽ hạ sinh bé thứ 2 trong giai đoạn ấy, thế nên Độ Mixi đã quyết định sẽ tạm dừng công việc stream.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ hoàng streamer - Ảnh 3.

Độ Mixi cũng đã chia sẻ về dự định ngừng stream của mình

Hiện tại, vẫn chưa biết rằng Độ Mixi sẽ dừng trong bao lâu, nhưng chắc chắn, giai đoạn đầu năm 2020 chúng ta sẽ không được nghe những câu "Vô lý" quen thuộc của anh Độ rồi.

ViruSs

Người duy nhất còn gắn bó và dành nhiều thời gian cho nghiệp streamer có lẽ chỉ còn là ViruSs, khi anh chàng vẫn rất chăm làm các clip reaction cũng như lên sóng chơi game và tương tác với các fan.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ hoàng streamer - Ảnh 4.

ViruSs giờ đây rất tích cực tham gia các gameshow

Tuy nhiên, dường như đó chỉ còn là sở thích của ViruSs, còn hiện tại, anh chàng đang dấn thân vào showbiz nhiều hơn khi liên tục ra các sản phẩm mới hợp tác với nhiều tên tuổi hot hiện thời cũng như tham dự các gameshow. Năm 2020, khả năng ViruSs vẫn sẽ tiếp tục là một streamer, nhưng sẽ chẳng còn nhiều thời gian lên sóng như trước mà thôi.

2019 - Năm cuối cùng đánh dấu sự kết thúc của kỷ nguyên Tứ hoàng streamer - Ảnh 5.