20 năm - Canifa cảm ơn: Ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 16/04/2021

Trải qua một chặng đường đi lên bằng sự nỗ lực không ngừng để mang tới trang phục thoải mái, đẹp mắt cho mọi gia đình Việt, kỷ niệm sinh nhật 20 năm thương hiệu - Canifa ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0 và chính thức kích hoạt từ ngày 15/4 với nhiều chính sách ưu đãi mới hấp dẫn.

Thương hiệu CANIFA ra đời năm 2001, 20 năm Canifa đã ghi dấu ấn, khẳng định niềm tin của mình trong lòng khách hàng và trở thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng made by Vietnam. Với những cố gắng không ngừng nghỉ để làm mới mình mà vẫn giữ vững tiêu chí chất lượng vượt trội ban đầu, Canifa đã khoác lên niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu gia đình Việt suốt 20 năm qua.

20 năm - Canifa cảm ơn: Ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0 - Ảnh 2.

Chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0 ra mắt vào đúng dịp Canifa kỷ niệm tròn 20 năm. Đây là dấu ấn quan trọng mà thương hiệu mong muốn gửi lời cảm ơn và tri ân tới những khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Canifa trong suốt thời gian qua. Chương trình được chính thức kích hoạt từ ngày 15/04/2021 với nhiều chính sách và ưu đãi hấp dẫn:

- Chinh phục nhiều hạng thẻ hơn với các hạng thành viên mới.

- Ưu đãi chiết khấu cố định lên đến 15% cho khách hàng thân thiết.

- Tích lũy 3% C-point tương đương với 3% giá trị hóa đơn mua hàng cho khách hàng có hạng thẻ silver trở lên.

- Chính sách đổi hàng thuận tiện hơn đến 30 ngày.

Chi tiết thông tin xem thêm tại: https://canifa.com/khtt.html.

Đặc biệt, sự kiện ra mắt sáng ngày 18/04 tới đây tại Flagship 181 Giảng Võ với sự có mặt của đại diện nhãn hàng và những khách hàng thân thiết gắn bó với Canifa sẽ là cơ hội để Canifa chia sẻ tri ân và giới thiệu những đặc quyền vượt trội của chính sách mới. Sự xuất hiện và giao lưu cùng gia đình diễn viên Mạnh Trường sẽ là điểm nhấn thú vị của chương trình không thể bỏ lỡ.

20 năm - Canifa cảm ơn: Ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0 - Ảnh 3.

Sự kiện sẽ được phát trực tiếp trên kênh fanpage chính thức của Canifa vào lúc 9h30 ngày 18/04, các độc giả yêu mến Canifa có thể theo dõi sự kiện để tìm hiểu thêm các chính sách mới hấp dẫn từ nhãn hàng.

Bên cạnh những đặc quyền vượt trội trong chính sách khách hàng thân thiết mới, tháng 4 về với những bước chuyển mình giao mùa rõ rệt, cũng là lúc Canifa trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2021 với phong cách trẻ trung, năng động, chất liệu an toàn, an tâm, là lựa chọn tối ưu cho các thành viên trong gia đình.

20 năm - Canifa cảm ơn: Ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0 - Ảnh 4.
20 năm - Canifa cảm ơn: Ra mắt chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết phiên bản 2.0 - Ảnh 5.

Với Canifa, mục tiêu không chỉ là mang tới những sản phẩm mặc đẹp, mặc thoải mái, mà còn mang tới niềm vui từ chính những trang phục chúng ta mặc lên mỗi ngày. Suốt 20 năm qua, Canifa hiểu rõ sự đồng hành, gắn kết giữa Canifa và khách hàng là động lực để Canifa tiếp tục hành trình khoác lên niềm vui gia đình Việt, nỗ lực từng ngày để xứng danh tự hào thương hiệu quốc dân của mọi gia đình Việt Nam.

Canifa cảm ơn!

Quà tặng đặc biệt tri ân khách hàng thân thiết: Tặng 30% toàn bộ sản phẩm nguyên giá.

Chương trình áp dụng với khách hàng thân thiết Canifa hạng Silver, Gold và Diamond từ 15-18/04 tại các cửa hàng Canifa toàn quốc và Online.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Nguyên nhân ban đầu vụ cháy nhà kinh hoàng khiến 8 người chết ở Sài Gòn

    Do thùng xi măng đánh bóng gạch vừa nấu xong thì bị đổ xuống sàn, lan sang bếp lửa đang nấu sáp đèn, gây nên vụ cháy nhà kinh hoàng tối qua (7/5).
  • Đọc thêm