”Mưa” ưu đãi dành cho giới trẻ dịp Tết

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 29/01/2016

Được tặng vé xem phim, được “Chúc mừng sinh nhật”, được ưu đãi lớn khi lựa chọn dịch vụ…, không ít bạn trẻ không giấu nổi cảm xúc vui mừng đã phải thốt lên: “quá đã” khi đón nhận những món quà đầy bất ngờ từ nhà mạng VinaPhone.

Giới trẻ “mê tơi” với các ưu đãi từ nhà mạng

Cầm chiếc vé xem phim trên tay, Bùi Quốc Khánh, sinh viên năm cuối Đại học Mỏ Địa chất Hà Nội không giấu nổi niềm phấn khích, lập tức gọi điện cho cô bạn thân để lên kế hoạch cho buổi chiếu phim tại rạp CGV Vincom.

Khánh khoe: “Sau một thời gian tích điểm, hôm nay, tớ đã đổi được vé xem phim rồi. Còn bạn tớ lại được phần quà combo nước + bắp rang bơ, cái cảm giác không phải trả tiền mà vẫn được “quậy tưng” với lũ bạn sau giờ học quá đã!”.

”Mưa” ưu đãi dành cho giới trẻ dịp Tết - Ảnh 1.

Không chỉ có Khánh mà rất nhiều bạn trẻ học sinh, sinh viên hòa mạng mới hoặc đang hoạt động hai chiều của VinaPhone đã đón nhận niềm vui này từ chương trình “Sinh viên Vina – Thả ga xem phim” (áp dụng đến hết ngày 31/01/2016).

Cách thức để nhận ưu đãi này rất dễ dàng. Bạn chỉ cần tích đủ 1.500 điểm để đổi được 01 voucher vé xem phim CGV và 800 điểm để đổi lấy 01 voucher combo nước uống + bắp rang bơ. Cơ chế tích điểm như sau: mỗi 1.000 đồng tiêu dùng Tài khoản chính sẽ tương đương 10 điểm. Với mỗi 10.000 đồng nạp thẻ, bạn sẽ tích được 10 điểm. Khách hàng hòa mạng mới và đăng ký gói cước học sinh sinh viên sẽ nhận ngay 50 điểm. Khi đã tích đủ số điểm, khách hàng đến các cửa hàng được quy định bởi VinaPhone để nhận voucher xem phim hoặc combo nước uống + bắp rang bơ.

Cũng là sinh viên nhưng Dương Thu Hiền, cô gái vừa đỗ Học viện Ngân hàng với bản tính điềm đạm, lại luôn chờ đợi những bất ngờ khó tin từ các chương trình ưu đãi của nhà mạng.

Đọc thông tin trên Internet thấy có chương trình “Vui Xuân như ý, Đắc lộc tiền tỷ” khi khách hàng đăng ký một trong các dịch vụ Giá trị gia tăng nhiều tiện ích của VinaPhone, Hiền đã quyết định đăng ký ngay dịch vụ Nhạc chuông chờ để có mã số dự thưởng tham gia quay số trúng mỗi tuần 50 triệu đồng, giải chung cuộc 400 triệu đồng, tổng trị giá giải thưởng lên đến 1 tỷ đồng.

“Chương trình tri ân khách hàng với may mắn bất ngờ như vậy, chẳng tội gì mình không tham gia” – Hiền tự nhủ.

Là dân sành di động, khi chiếc iPhone 6S “ra lò”, Mạnh Hùng, sinh viên Đại học Điện lực ước mơ sẽ có ngày được sở hữu chiếc điện thoại “siêu phẩm” này.

Được đứa bạn “bắn tin” từ nay đến ngày 21/02/2016, VinaPhone triển khai chương trình “Gọi 18001166 – Ưu đãi lớn, quà cực khủng”, Hùng chẳng bận suy nghĩ lâu, cậu gọi ngay 18001166 để tham dự. Hùng đăng ký dịch vụ 3G gói MAX (một trong 3 dịch vụ: lắp đặt FiberVNN, MyTV, MAX đang được ưu đãi - pv) để nhận ngay một mã số tham gia chương trình quay số trúng thưởng, kèm theo đó còn được giảm 50% giá gói MAX trong tháng đầu (chỉ còn 35.000đ).

“Biết đâu thần may mắn Tết năm nay lại gõ cửa nhà mình” – Hùng hi vọng.

Đại diện của VinaPhone tâm sự: Lắng nghe giới trẻ, đưa ra hàng ngàn ưu đãi về quà tặng, dịch vụ có giá trị sử dụng cao từ VinaPhone và các đối tác liên kiết, nhà mạng này chỉ mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ đích thực mà nhà mạng này vẫn luôn tâm niệm.

Giải mã lý do nhà mạng hết lòng “chiều” giới trẻ

Một nghiên cứu mới đây của Công ty tư vấn toàn cầu TNS thực hiện cho thấy, trung bình giới trẻ Việt Nam (từ 16-30 tuổi) dành cho điện thoại là 2,2 giờ mỗi ngày.

Đối với trẻ có độ tuổi từ 4 – 16, một khảo sát đầu năm 2016 do một công ty startup từ Anh (SuperAwesome) đưa ra kết quả: trẻ em Việt Nam cũng "nghiện" di động hơn giới trẻ Mỹ tới 20%.

Không ít các bạn trẻ Việt sử dụng 2 thuê bao cho các nhu cầu khác nhau của mình từ lướt web, xem phim cho tới nhắn tin, gọi điện... Phân khúc giới trẻ vì thế trở thành “miền đất hứa” để các nhà mạng dốc sức “vun trồng”.

Sau tái cơ cấu, trở thành đơn vị kinh doanh chủ lực của Tập đoàn VNPT, Tổng Công ty VNPT VinaPhone đã chọn cho mình con đường đi mới mẻ, khác biệt với phương châm “Lắng nghe, Thay đổi”.

Trong đó, nhà mạng VinaPhone đã thực hiện hàng loạt các chương trình cộng đồng để thấu hiểu và triển khai các chính sách ưu đãi hấp dẫn để đồng hành cùng giới trẻ.

”Mưa” ưu đãi dành cho giới trẻ dịp Tết - Ảnh 2.

Giải thích cho việc ưu tiên giới trẻ, đại diện nhà mạng này cho biết: đây chính là nhóm khách hàng mục tiêu trong năm 2016.

“Chiều lòng” được giới trẻ vốn nhạy cảm, nhanh nhạy về công nghệ và dễ thay đổi, VNPT VinaPhone cũng sẽ chinh phục được nhóm khách hàng trưởng thành hoặc nhỏ tuổi hơn.

Quan trọng không kém, những khách hàng trẻ của ngày hôm nay cũng chính là lớp người dùng trưởng thành trong tương lai.