10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên YouTube suốt năm qua

, Theo Trí Thức Trẻ 18:06 21/06/2015

Danh sách những đoạn quảng cáo này được YouTube đưa ra trước thềm giải thưởng Cannes Lions năm nay.

Cannes Lions 2015, giải thưởng thường niên lớn nhất dành cho ngành truyền thông sáng tạo, sẽ bắt đầu từ hôm nay, ngày 21 tháng 6. Để chào đón sự kiện này, Google đã chính thức công bố 10 đoạn quảng cáo phổ biến nhất trên YouTube trong suốt khoảng thời gian từ tháng 3 năm năm 2014 đến tháng 4 năm 2015. Được biết, danh sách 10 quảng cáo ấn tượng mà bạn sắp xem bên dưới được lựa chọn dựa vào các tiêu chí bao gồm thời gian xem, lượng lượt xem, lượng tương tác...

1. YouTube Rewind: Turn Down for 2014


Thương hiệu: YouTube.

Đơn vị sáng tạo: Creative A.

2. Nike Football: The Last Game ft. Ronaldo, Neymar Jr, Rooney, Zlatan, Iniesta...


Thương hiệu: Nike Football.

Đơn vị sáng tạo: Wieden+Kennedy.

3. Turkish Airlines: Drogba vs. Messi: #EpicFood 


Thương hiệu: Turkish Airlines.

Đơn vị sáng tạo: Crispin Porter + Bogusky.

4. Hyundai: A Message to Space


Thương hiệu: Huyndai Worldwide.

Đơn vị sáng tạo: Innocean Worldwide.

5. Always #Likeagirl


Thương hiệu: Always.

Đơn vị sáng tạo: Leo Burnett.

6. #GALAXY 11: Training


Thương hiệu: Samsung Mobile.

Đơn vị sáng tạo: Cheol + R/GA.

7. Clash of Clans: Revenge


Thương hiệu: Clash of Clans.

Đơn vị sáng tạo: Barton F. Graf.

8. The Ad Council: Diversity & Inclusion – Love Has No Labels


Thương hiệu: Ad Council.

Đơn vị sáng tạo: R/GA.

9. Air France - France is in the air


Thương hiệu: Air France.

Đơn vị sáng tạo: BETC.

10. adidas - Take it


Thương hiệu: adidas.

Đơn vị sáng tạo: 180 LA.

(Tham khảo: thinkwithgoogle)
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày