1977 Vlog, chị Ca Nô cùng loạt người nổi tiếng "chơi lớn" mùa cuối năm, livestream tặng tiền mặt 100 triệu đồng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 07/01/2021

Xem livestream trúng quà lớn, trúng tiền mặt "khủng" là trào lưu nóng hổi, vừa thổi vừa chơi đang được cư dân mạng thi nhau chia sẻ thời gian vừa qua.

Tiên phong cho trào lưu cực sốc này chính là những gương mặt đang được giới trẻ yêu thích như 1977 Vlog, chị Ca Nô.

Ngày 18/12 vừa qua, tập livestream trao thưởng mới nhất của 1977 Vlog đã thu hút hơn 520.000 lượt xem và gần 4.000 lượt yêu thích của cộng đồng mạng. Không hề kém cạnh, trong đêm Giáng sinh 25/12 chị Ca Nô cũng đem về hơn 74.000 lượt tương tác cho tập phát sóng của mình. Làm nên thành công cho mỗi buổi livestream của 1977 Vlog và chị Ca Nô chính là nhờ cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 2 tỷ đồng, trong đó 200 suất buffet Kichi-Kichi đã được trao tặng miễn phí và đỉnh điểm là số tiền mặt 100 triệu đồng tìm kiếm chủ nhân mỗi tuần.

1977 Vlog, chị Ca Nô cùng loạt người nổi tiếng chơi lớn mùa cuối năm, livestream tặng tiền mặt 100 triệu đồng - Ảnh 1.

Được biết, những buổi livestream thu hút dư luận và cộng đồng mạng gần đây nằm trong chuỗi chương trình "Kichi Trúng Lớn 2020 - Kết triệu trái tim" diễn ra trong 8 tuần liên tiếp. Không chỉ 1977 Vlog hay chị Ca Nô, những cái tên quen thuộc như Yuno BigBoi, Lân Jee, Bông Tím, Khánh Vy, Welax… cũng lần đầu tiên cùng nhau hội tụ trong sự kiện trực tuyến khuấy đảo mạng xã hội này.

1977 Vlog, chị Ca Nô cùng loạt người nổi tiếng chơi lớn mùa cuối năm, livestream tặng tiền mặt 100 triệu đồng - Ảnh 2.

Ngoài những buổi giao lưu thú vị và những suất buffet miễn phí áp dụng tại các nhà hàng Kichi-Kichi trên toàn quốc, sự kiện trực tuyến Trúng Lớn mùa 10 này cũng là sự tri ân và tạo sân chơi cho các khách hàng đã đồng hành cùng Kichi-Kichi trong suốt 10 năm qua. Sau 2 buổi livestream vừa phát sóng, chương trình đã tìm ra được 2 vị chủ nhân đầu tiên cho giải thưởng đặc biệt mỗi tuần, trị giá 100 triệu tiền mặt. Nhiều khách hàng xem livestream đã nhanh tay để lại bình luận và chia sẻ, 200 suất buffet đã được trao tặng qua mỗi kỳ livestream với lượng tương tác khủng.

1977 Vlog, chị Ca Nô cùng loạt người nổi tiếng chơi lớn mùa cuối năm, livestream tặng tiền mặt 100 triệu đồng - Ảnh 3.

Thể lệ để nhận mã dự thưởng tham gia Trúng Lớn với giải thưởng tiền mặt lên đến 100 triệu đồng vô cùng đơn giản, với mỗi hóa đơn sử dụng dịch vụ tại Kichi-Kichi trong thời gian diễn ra chương trình hoặc khách hàng sử dụng E-voucher từ ứng dụng The Golden Spoon sẽ nhận được "Mã bốc thăm" gửi qua SMS. Riêng với những khách hàng sử dụng dịch vụ ăn uống tại hệ thống nhà hàng và tham gia Combo "Kichi - Trúng Lớn", ngoài mã dự thưởng, khách hàng còn góp phần đóng góp 50 tấn gạo ủng hộ đồng bào miền Trung.

Cụ thể mỗi khách hàng mua Combo Trúng Lớn trong khuôn khổ chương trình, sẽ được trích 10.000đ để giúp đỡ đồng bào. Tính đến nay, tổng số tiền đóng góp đã lên đến hơn 146 triệu đồng và được cập nhật liên tục trên trang thông tin trunglon.kichi.com.vn. Đây không chỉ là một hoạt động ý nghĩa "Kết nối trái tim" mà Kichi-Kichi đã đồng hành và liên kết với Hội Chữ Thập Đỏ trong thời gian vừa qua, mà còn là sự vinh danh hành trình 10 năm yêu mến và những tình cảm của fan dành cho thương hiệu. Dự kiến, con số này sẽ tiếp tục gia tăng trong suốt thời gian diễn ra chương trình, thông qua những sự kiện livestream chia sẻ và trao thưởng lớn, tinh thần đùm bọc của người dân Việt, triệu con tim kết nối hướng về đồng bào miền Trung.

Yuno BigBoi, Lân Jee, Bông Tím, Khánh Vy, Welax sẽ là những khách mời tiếp theo trong sự kiện livestream mỗi 20:30 thứ 6 hàng tuần trên fanpage, 600 triệu tiền mặt và hàng nghìn suất buffet miễn phí vẫn đang chờ đợi người tiêu dùng trải nghiệm và khám phá. Giải thưởng cực lớn, sẵn sàng ăn Tết lớn cùng Kichi-Kichi, thông tin chi tiết truy cập tại ĐÂY.