11.11 rồi, quẹo vào "bóc" các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 11/11/2020

Thế là Lễ hội mua sắm quốc dân Lazada 11.11 đã đến! Cơ hội vàng cho những anh chàng, cô nàng thỏa thuê gom deal hàng hiệu để "lột xác" thành các fashionista xịn nhất thị trường. Nếu còn đang phân vân mua gì, phối gì; bài viết sau sẽ giúp bạn cởi được nỗi lòng.

Sport Chic Set 1 - Set đồ cho cô nàng năng động cả ngày

Phối một bộ đồ thể thao vốn tưởng chừng quá dễ với các cô nàng năng động. Tuy nhiên, nhiều khi cũng lúng túng lắm khi đã quen với váy áo lượt là. Xuống phố cuối tuần trẻ trung năng động, sao có thể thiếu một set đồ thể thao ngầu hết sức như này?

Bí kíp cho các bạn gái là hãy thử kết hợp một chiếc áo croptop với quần jean đơn giản nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đồ thể thao thì sao thiếu một đôi giày thể thao chất lừ như Fila Barricade XT và một chiếc áo khoác gió, trông thôi đã thấy hết sức ấn tượng rồi. Mặc như này chắc chắn sẽ giúp các cô nàng "hack" chân đỉnh cao, còn khoe được những đường nét gợi cảm trên cơ thể nữa chứ.

Trọn set Sport Chic này đều có sẵn trên Lazada để quý cô tự tin lựa chọn. Giày Fila Barricade XT giảm mạnh vào đợt 11/11 chỉ còn 1.995k, mua 2 còn giảm thêm 10% kèm voucher 600k. Áo Gago Jackie high neck tank giảm từ 230k xuống còn 159k còn quần jean AAA skinny cũng quá rẻ, giảm từ 549k xuống còn 349k. Item hot nhất bộ đồ - áo khoác Reebok Windbreaker cũng sale sập sàn, chỉ còn 904k so với giá ban đầu những 1390k.

11.11 rồi, quẹo vào bóc các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời - Ảnh 1.

Sport Chic Set 2 - Khỏe khoắn nhưng không kém phần quyến rũ

Nếu không muốn rườm rà với quá nhiều phụ kiện, đôi khi chỉ cần một chiếc áo khoác siêu đẹp và đôi giày thể thao là "cân" hết cho visual xuất sắc rồi. Một chiếc áo khoác Adidas Premium SST và một đôi giày Adidas Superstar chưa bao giờ lỗi mốt. Những thương hiệu nổi tiếng này luôn khiến các cô nàng phải trầm trồ vì phối đồ nào cũng hợp.

Vừa khỏe khoắn nhưng vẫn đầy quyến rũ, Sport Chic Set 2 cũng là lựa chọn đáng để tham khảo. Sản phẩm áo khoác Adidas Premium SST đang giảm giá mạnh 50% trên sàn thương mại Lazada, chỉ còn 1.250k. Đặc biệt khi mua 3 sản phẩm đến từ Adidas, các nàng sẽ được giảm tới 50%, cùng với đó là cơ hội nhận được voucher 500k trên Lazada lúc 12h - 14h ngày 11.11.

11.11 rồi, quẹo vào bóc các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời - Ảnh 2.

Set Nữ tính 1 - Dạo phố đằm thắm ngày thu

Thử hỏi bất kỳ cô gái nào xem họ có những món đồ hơi "bánh bèo", điệu đà nào trong tủ không, chắc chắn bạn sẽ ngồi nghe cả ngày không hết. Trong tiết trời thu mát mẻ như này, sao không thử thay đổi phong cách chút, bước xuống phố đầy nữ tính với bộ đồ không thể dịu dàng hơn.

Thử ngay một chiếc áo sơ mi ống tay bồng xinh xắn của Gago Lana, đi cùng chân váy chữ A chắp tà Demi Skirt Maybi, vừa đơn giản nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Để thêm chút điệu đà, đừng quên xách theo túi xách Elly và thử dép Sapo thời trang Merlyl đang được các bạn gái ưa thích, xinh từ kiểu dáng cho tới màu hồng cưng hết sức.

Mách nước ngay cho bạn với những sản phẩm đẹp giá cũng "hạt rẻ" đang sale lớn trên sàn Lazada nhân dịp 11.11. Dép sapo thời trang Merlyl giảm giá từ 280k xuống còn 266k, túi xách Elly có mức giảm sâu trong đợt Megasale này khi chỉ còn 570k (giá gốc 950k). Cả hai sản phẩm sơ mi Gago Lana và chân váy chữ A đều có mức giảm tới 50%, sale kịch sàn chỉ còn 222k và 120k. Nước hoa Lancome Miracle EDP 50ml giá chỉ 2.000k , khi mua trên Lazada các nàng còn nhận được quà tặng trị giá đến 500k.

11.11 rồi, quẹo vào bóc các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời - Ảnh 3.

Sexy Lady - Set đồ để quý cô quyến rũ tự tin thu hút mọi ánh nhìn

Thử điểm qua xem còn set đồ nào mà các cô nàng không thể thiếu trong tủ đồ của mình không nào? Thể thao năng động đã có, dịu dàng nữ tính cũng ưng mắt, giờ thêm một set đồ sexy quyến rũ nữa là đủ bộ. Ngày đi chơi phố đã có năng động dịu dàng thì tối lên đồ thêm phần quyến rũ cũng là lựa chọn không tồi.

Vẫn giữ được nét đơn giản nhưng vô cùng quyến rũ, set đồ Sexy Lady cho bạn những tip phối ít item nhưng bộ trang phục vẫn tôn lên vẻ đẹp của người mặc. Váy Van Anh Scarlet hai dây khoe ngực là item quan trọng nhất khi chiếm trọn ánh nhìn của mọi người xung quanh. Màu vàng cam rực rỡ, cổ khoét sâu giúp tôn lên làn da và đường nét bờ vai của các cô nàng. Chẳng cần rườm rà, thêm ngay một đôi giày cao gót của Merlyl và túi Elly cao cấp là có ngay một combo trông quyến rũ lôi cuốn.

Chẳng cần đi đâu xa khi Lazada có đủ cho bạn lựa chọn. Váy thiết kế Vân Anh Scarlet hai dây khoe ngực chỉ 1.700k lại hưởng thêm voucher giảm 10%. Giày cao gót Merlyl giảm từ 340k xuống còn 323k trong khi túi xách Elly sale chỉ còn 1.099k (giá gốc 1.199k). Son Lancome L'Absolu Rouge phiên bản giới hạn cũng được bán trên Lazada với giá 950k, tặng kèm phần quà lên đến 500k. Tinh chất ngăn ngừa lão hóa Sulwhasoo First Care Activating Serum 60ml đang làm mưa làm gió với các chị em, giá chỉ 2.200k và được tặng quà với giá trị lên đến 2.900k!

11.11 rồi, quẹo vào bóc các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời - Ảnh 4.

Minimalism - Set đồ đơn giản cho ngày năng động

Với các chàng trai, chuẩn bị cho mình một set đồ đơn giản nhưng không kém phần chỉn chu, lịch lãm xuống phố là điều cần làm trước khi xuống phố cuối tuần. Chẳng cần quá nhiều phụ kiện, các anh chàng vẫn nổi bần bật với set đồ đơn giản nhưng cực chất với giày Adidas Ultra Boost 19 Active Orange khỏe khoắn, áo thun nam Coolmate đơn giản nhưng chất lừ cùng quần jean dài slimfit Akuba - phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu.

Đừng quên săn ngay set đồ này trên Lazada trong dịp 11/11 này với giá sale siêu khủng! Giày Ultra Boost Adidas giảm chỉ còn 1.662k, giá gốc là 5.000k! Áo thun nam sale chỉ còn 159k trong khi quần jean giảm giá tới 50%, chỉ còn 254k.

11.11 rồi, quẹo vào bóc các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời - Ảnh 5.

Monochrome - Đơn sắc nhưng không lỗi mốt

Tủ đồ của các chàng trai không bao giờ thiếu những gam màu trắng, xám hay đen. Tuy nhiên, mix đồ tối màu như này thế nào cho hợp là câu hỏi được nhiều chàng trai luôn trăn trở. Gợi ý luôn cho các bạn 3 items đơn màu đảm bảo "siêu bảnh" với giày new Balance CM996, áo thun dài tay nam vital, quần âu nam thương hiệu nổi tiếng Aristino.

Form đẹp, màu cool, giá cũng siêu yêu. Giày New Balance CM996 xám đang được giảm giá 20% từ 2.395k xuống chỉ còn 1.916k trên Lazada. Áo thun dài tay giảm giá chỉ còn 313k còn quần âu nam Aristino có giá giảm kịch sàn, chỉ còn 310k so với mức giá 795k mua ngoài thị trường.

11.11 rồi, quẹo vào bóc các món đồ thời trang giúp tín đồ mê shopping lột xác phong cách: Hàng hiệu ngút trời, giá vẫn quá hời - Ảnh 6.

Xem xong thì làm gì! Nào mình cùng ghé Lazada ngay hôm nay, với chính sách freeship toàn quốc, tổng voucher trị giá 22 tỉ đồng và 1001 deals đậm sâu nhất năm, một cơ hội để biến hóa bản thân mà không ngại đau ví đang chờ bạn.

Ghé ngay tại đây để lên đồ chất hết nấc và tại đây để tút tát diện mạo với những thương hiệu hàng đầu nhé.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày