1001 tình huống khiến bạn phải “lực bất tòng tâm” và bí kíp 30s cứu nguy hiệu quả!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 23/11/2018

Cuộc sống mà đâu có phải là một cuốn film nên đôi khi chúng ta sẽ bắt gặp vô vàn chuyện gây ra những tình huống dở khóc dở cười, lúc ấy bạn hãy nhớ mang theo bảo bối nhỏ này để giải nguy cho mình nhé!

Khi thức ăn chia cắt tình yêu

Làm crush để ý đến mình đã khó rồi, gây ấn tượng tốt với crush còn khó hơn. Cơ mà nếu như crush lại thích ăn bún đậu thì phải làm sao đây? Đã không tự tin với mùi hơi thở giờ lại còn thêm mùi mắm khiến bạn càng phải “im như thóc”, không dám bắt chuyện với crush sao?

1001 tình huống khiến bạn phải “lực bất tòng tâm” và bí kíp 30s cứu nguy hiệu quả! - Ảnh 1.

Không đâu, mang theo “nước thần” Listerine Cool Mint thì bạn tha hồ ăn no nê bún đậu rồi súc miệng trong 30s là có thể tự tin bắt chuyện với crush, lúc ấy bức tường im lặng sẽ không còn!

Người lạ giữa đám đông

Nếu là sinh viên bạn chắc hẳn rất quen với mỗi chiều cuối tuần trò chuyện với người nước ngoài để tăng level tiếng Anh ở những nơi công cộng. Thế nhưng có bao giờ để ý mùi hơi thở của mình? Khách du lịch nước ngoài thì người ta để ý nhiều lắm vì việc nói chuyện với một người hơi thở có mùi sẽ là cực hình với họ.

1001 tình huống khiến bạn phải “lực bất tòng tâm” và bí kíp 30s cứu nguy hiệu quả! - Ảnh 2.

Nếu bạn cảm thấy khách du lịch cho bạn “ăn bơ” hơi nhiều thì không hẳn là trình độ tiếng Anh của bạn kém đâu mà bạn còn phải xem lại hơi thở mình có mùi không, lúc ấy nhớ câu thần chú “30s thần kỳ với Listerine” chữa thẹn nhé!

Duyên mình lỡ

Có một hôm em người yêu nổi hứng đòi đi xem phim, lại còn có tâm đến mức đặt vé trước thì bạn biết “sắp có biến” rồi đấy. Đến khi đang nửa chừng phim cao hứng, nàng muốn hôn thì phải làm thế nào khi trước đó bạn vừa “xử” xong combo bắp rang bơ nhiều vị?

1001 tình huống khiến bạn phải “lực bất tòng tâm” và bí kíp 30s cứu nguy hiệu quả! - Ảnh 3.

Lúc đấy thì đừng trách duyên mình lỡ mà phải trách bạn không nhanh trí mang theo Listerine, vì bạn chỉ cần trì hoãn chừng 30s thôi để súc miệng thì hơi thở thơm mát sẽ trở lại ngay!

Lặng thầm trong phòng họp

Deadline ngập đầu, thường xuyên OT khiến vẻ ngoài của bạn trông lộn xộn thì mọi người có thể hiểu, nhưng đến cả hơi thở cũng nặng mùi “í ẹ” đến nỗi không dám mở miệng thì chẳng ai thông cảm cho bạn đâu. Nên lúc nào cũng hãy nhớ bỏ túi Listerine để còn giao tiếp với mọi người nha.

1001 tình huống khiến bạn phải “lực bất tòng tâm” và bí kíp 30s cứu nguy hiệu quả! - Ảnh 4.

Ý tưởng thì tràn trề nhưng trong buổi họp lại không dám cất lời thì bạn cần Listerine với công thức bạc hà siêu the mát để làm mình tập trung tinh thần, chia sẻ ý kiến rõ ràng mạch lạc để “ghi điểm” trước sếp nha!

Với 6 sản phẩm đa dạng từ Listerine Cool Mint (hơi thở thơm mát), Listerine Healthy Bright (giúp răng trắng sáng), đến Listerine trà xanh, Zero, chanh muối (không cay, diệt sạch mảng bám) Listerine cho bạn những lựa chọn hợp gu, cùng sở thích! Thêm nữa việc kết hợp 4 loại tinh dầu tự nhiên Listerine thực sự là người bạn hữu ích “cứu cánh” những tình huống ngặt nghèo, giúp bạn có được nụ cười tự tin trước người đối diện.