1001 phản ứng sau 2 tập đầu "Mối Tình Đầu Của Tôi": Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan

Chọng Chọng, Theo Helino 13:59 18/01/2019

"Mối Tình Đầu Của Tôi" hay "She Was Pretty" phiên bản Việt sau khi lên sóng 2 tập đầu đã nhận được 1001 kiểu bình luận khen chê của cộng đồng mạng.

Mối Tình Đầu Của Tôi (She Was Pretty phiên bản Việt) đã chính thức lên sóng 2 tập phim đầu tiên. Bộ phim thu hút sự chú ý không chỉ của fan phim Việt mà ngay cả mọt phim Hàn cũng chịu khó dành thời gian để theo dõi. Với cái bóng quá lớn của bản gốc, bộ phim khó thoát khỏi những bình luận chê bai của cộng đồng mạng, nào là diễn quá lố hay phim lê thê như Cô Dâu 8 Tuổi.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 1.

Chi Pu quá xinh đẹp

Dẫu vậy, có một điểm cộng rất lớn mà từ fan Việt cho đến fan Hàn đều buộc lòng phải công nhận là Chi Pu quá xinh: "Chi Pu xinh quá!", "Chi Pu đẹp xỉu", "góc nào cũng xinh hết" là những cụm từ ngợi khen mà cộng đồng mạng dành cho nhan sắc của nữ ca sĩ - diễn viên. Vào vai cô nàng Hạ Linh, xinh đẹp và sành điệu việc Chi Pu được khen về ngoại hình đã là thành công một nửa của nhân vật rồi.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 2.

Cộng đồng mạng xuýt xoa khen ngợi nhan sắc của Chi Pu.

Phải thừa nhận Chi Pu đã đầu tư rất nhiều cho vai diễn của mình, từ make up đến tóc tai, áo quần đều rất chỉn chu.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 3.
1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 4.

Tạo hình của Chi Pu xứng đáng nhận lời khen.

Giọng nói khó chịu của dàn diễn viên

Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen ngợi về ngoại hình của Chi Pu, có một vấn đề khiến các fan vô cùng khó chịu, thậm chí còn khó chịu hơn cả việc diễn viên diễn lố hay nội dung lê thê, đó chính là giọng nói của các diễn viên. Nếu như giọng của Lan Ngọc luôn cao chót vót như... Pikachu thì Bình An bị lồng tiếng miền Nam khiến người xem cảm thấy hình và tiếng không liên quan chút nào.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 5.

Phần giọng nói của các diễn viên khiến người xem thực sự khó chịu.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 6.
1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 7.

An Chi (Lan Ngọc) lúc nào cũng trong tình trạng hoảng hốt và bối rối nên tông giọng bị đẩy lên cao chót vót như Pikachu.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 8.

Phủ sóng VTV3 trong tháng 1/2019 với tận 3 bộ phim lên sóng, khán giả sẽ không hiểu vì sao mới ban nãy còn thấy Bình An nói giọng Bắc mà giờ lại nói giọng Nam.

Trong khi giọng nói của Bình An vốn không phải quá tệ lại bị đem đi lồng tiếng thì người xem lại ước gì ai đó hãy lồng tiếng giúp Chi Pu khi giọng thoại của nữ ca sĩ cứ ngang phè phè không cảm xúc.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 9.

Chi Pu đã rất xinh rồi và nếu còn được lồng tiếng nữa thì hoàn hảo.

Mất hứng xem phim bởi lớp trang điểm của An Chi (Lan Ngọc)

Nhưng đập vào mắt nhiều người nhất lại chính là... lớp trang điểm của Ninh Dương Lan Ngọc. Có vẻ như cặp má hồng của cô cũng thu hút sự chú ý không kém diễn xuất của cô nàng. Phần đông khán giả cho rằng phần trang điểm hơi lố nhưng vẫn chưa thể nào làm cho Ninh Dương Lan Ngọc... bớt đẹp để phù hợp với nhân vật.

1001 phản ứng sau 2 tập đầu Mối Tình Đầu Của Tôi: Lan Ngọc giọng như Pikachu, Chi Pu xinh nhưng hình và tiếng chả liên quan - Ảnh 10.

Mối Tình Đầu Của Tôi với sự tham gia của Ninh Dương Lan Ngọc, Chi Pu, Bình An, B Trần được chiếu trên sóng VTV3 lúc 8g tối thứ 2 đến thứ 5 hàng tuần.