1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết "Thanh xuân có bạn"

HwangPD, Theo Trí Thức Trẻ 23:30 28/05/2020

Khả năng Lisa vắng mặt trong đêm chung kết của show sống còn "Thanh xuân có bạn" là hoàn toàn có thể nhìn thấy.

Sau hơn 2 tháng lên sóng, show sống còn "Thanh xuân có bạn" mùa 2 của đài iQIYI sẽ chính thức khép lại với đêm chung kết vào tối ngày 30/5 tới. Các khách mời và ban cố vấn đã lần lượt xác nhận tham dự buổi phát sóng cực kỳ quan trọng này.

Tuy nhiên, người được các fan của chương trình mong đợi hơn cả là cố vấn vũ đạo Lisa vẫn chưa có bất kỳ động thái quay trở lại nào. Netizen cũng râm ran về một số lý do có thể dẫn đến sự vắng mặt của Lisa trong đêm Chung kết diễn ra vào thứ 7 này.

1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết Thanh xuân có bạn - Ảnh 1.

Ảnh hưởng của dịch bệnh Covid – 19

Để đảm bảo an toàn sức khỏe, rất nhiều thần tượng Hàn Quốc đang hoạt động tại đất nước tỷ dân phải buộc ngưng hoạt động, quay trở về nước và Lisa cũng không ngoại lệ. Nữ huấn luyện viên và các thí sinh đều gặp nhau qua các bài giảng online trong toàn bộ nửa sau của "Thanh xuân có bạn" do quy định cách ly. Ngay cả việc quay hình trực tiếp cùng học trò, Lisa cũng không thể tham gia mà chỉ đành quay clip từ xa để ghép vào tiết mục cho hoàn chỉnh.

Việc xuất hiện trực tiếp tại Trung Quốc ở thời điểm hiện tại là một quyết định vô cùng mạo hiểm và có khả năng ảnh hưởng xấu tới sức khỏe của nữ thần tượng. Đây có thể là lý do lớn nhất khiến Lisa vắng mặt tại đêm chung kết chương trình vào thứ 7 tới đây.

1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết Thanh xuân có bạn - Ảnh 2.

Lisa và cơ số thần tượng Hàn đang hoạt động tại Trung Quốc đều phải quay trở về do tình hình dịch bệnh phức tạp

1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết Thanh xuân có bạn - Ảnh 3.

Các bài giảng vũ đạo của cô nàng đều được thực hiện dưới hình thức trực tuyến

Dịch bệnh còn phức tạp khiến việc di chuyển giữa các nước khó khăn

Diễn biến dịch bệnh Covid-19 ở cả Trung Quốc lẫn Hàn Quốc vẫn còn khá nhiều phức tạp nên việc Lisa di chuyển qua lại giữa 2 nước ở thời điểm này thật sự rất khó. Bên cạnh đó, em út BLACKPINK còn phải tuân thủ quy định cách ly ở mỗi nước nếu mong muốn được tham dự đêm Chung kết. 

Nếu lấy chuẩn cách ly 14 ngày như ở Việt Nam thì Lisa sẽ phải cách ly tận 28 ngày khi cô bay qua Trung Quốc rồi trở lại Hàn Quốc. Điều này có thể làm lỡ rất nhiều lịch trình của Lisa cũng như BLACKPINK nên phương án an toàn mà YG chọn cho Lisa có lẽ là cổ vũ học trò từ xa vậy. 

Lịch trình comeback của BLACKPINK

Ngày 18/5, YG Entertainment đã đưa ra thông báo chi tiết liên quan đến kế hoạch comeback của BLACKPINK trong năm 2020 sau khi tuyên bố nhóm sẽ trở lại vào tháng 6. Như vậy, toàn bộ các kế hoạch của Lisa ở thời điểm hiện tại sẽ dồn toàn lực vào đợt trở lại này.

Bên cạnh việc quay MV, thu âm ca khúc mới, BLACKPINK cũng tiến hành ghi hình show thực tế riêng tiếp theo.

1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết Thanh xuân có bạn - Ảnh 4.

Chỉ nhiêu đó gạch đầu dòng thôi đã đủ thấy đợt comeback này của Lisa sẽ bận rộn đến đâu. Chính vì vậy, việc bay qua Trung Quốc để dự đêm chung kết chắc chắn sẽ gặp ảnh hưởng đôi chút do lịch trình dày đặc của nữ thần tượng

Hiện tại, phía nhà sản xuất và YG Entertainment chưa đưa ra bất cứ thông báo nào về sự xuất hiện của Lisa trong ngày cuối cùng của cuộc thi. Với những bất lợi trên, khả năng cao các thí sinh và khán giả của "Thanh xuân có bạn" sẽ gặp gỡ, giao lưu với Lisa thông qua hình thức trực tuyến như những tập phát sóng gần đây. Hy vọng, nữ huấn luyện viên sẽ tạo động lực mạnh mẽ để các thí sinh hoàn thành tốt phần thể hiện trong buổi diễn cuối cùng.

1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết Thanh xuân có bạn - Ảnh 5.

Cùng đón xem đêm chung kết "Thanh xuân có bạn" mùa 2, lên sóng trực tiếp vào lúc 19h, thứ 7 (30/5) tới đây.

1001 lý do khiến Lisa khó có thể xuất hiện trực tiếp ở Chung kết Thanh xuân có bạn - Ảnh 6.