1001 khoảnh khắc "cẩu lương" của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ!

HwangPD, Theo Trí Thức Trẻ 12:36 02/01/2021

Khán giả không mấy bất ngờ khi Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận hẹn hò bởi trước đó cả hai đã bắn hint cực ngọt thế này cơ mà!

Ngay sáng ngày 1/1/2021, Hyun Bin - Son Ye Jin gây sốt làng giải trí khi được Dispatch chính thức gọi tên là cặp đôi "mở bát" năm mới. Hai diễn viên đình đám cùng hợp tác trong hai dự án phim khủng NegotiationCrash Landing On You, sau đó phát triển tình cảm từ tình bạn lên tình yêu. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được 8 tháng, thường xuyên cùng nhau đi chơi golf vì có cùng sở thích.

Về phía nhân vật chính, cả hai công ty quản lý đã xác nhận thông tin hẹn hò trong sự vui mừng và chúc phúc từ công chúng. Trên trang cá nhân, chị đẹp cũng đích thân lên tiếng về chuyện hẹn hò và không quên dành lời khen "có cánh" cho bạn trai.

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 2.

Sau 1 năm đóng máy Crash Landing On You, người hâm mộ tưng bừng mở hội vì Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành cặp đôi "phim giả tình thật" đẹp nhất nhì Kbiz

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 3.

Trên trang Instagram cá nhân, Son Ye Jin lên tiếng về chuyện hẹn hò và ngầm khẳng định bạn trai là một người đàn ông rất tốt

Được hội thám tử mạng đồn đoán gần 2 năm, thông tin Hyun Bin và Son Ye Jin hẹn hò không hẳn khiến người hâm mộ bất ngờ. Thậm chí, sau khi cặp đôi công khai chuyện yêu đương, netizen đã nhanh chóng đào mộ 10 khoảnh khắc được cho là bằng chứng cả hai "tình trong như đã, mặt ngoài còn e" từ thời đóng phim chung. Tất cả đều được trang YouTube The Swoon ghi lại đầy đủ không sót một chi tiết nào.

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 4.

Son Ye Jin hoàn toàn tập trung nhập vai còn Hyun Bin thì chỉ tập trung chỉnh lại mái tóc cho cô bạn diễn xinh đẹp

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 5.

Chị đẹp liên tục gửi tín hiệu muốn ăn thịt nướng qua ánh mắt dễ thương nhưng tiếc thay, đại úy dường như cố tình bơ đẹp

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 6.

Bằng tuổi nhau lại là tiền bối nên Son Ye Jin chẳng hề e ngại trước Hyun Bin, thậm chí còn liên tục trêu chọc và bắt nạt bạn trai

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 7.

Phân cảnh nổi tiếng này không biết chỉ là diễn hay xuất phát từ tình cảm thật nhỉ?

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 8.

Các fan khẳng định so với những bạn diễn nam khác, Son Ye Jin luôn tìm được sự thoải mái, vui vẻ khi ở bên cạnh Hyun Bin

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 9.

Cặp đôi trao nhau ánh mặt cực ngọt ngào

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 10.

Đại úy "ăn hành" vì không tập trung nhìn vào chị đẹp. Nhìn cách giận hờn đáng yêu của Son Ye Jin cùng hành động dỗ dành của Hyun Bin cũng đủ thấy cặp đôi sớm đã có cảm tình với nhau

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 11.

Luyện tập ngã sao cho nghệ thuật nhưng anh chị hình như đang phát cẩu lương thì phải?

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 12.

Rất nghiêm túc trong set quay nhưng chỉ cần đạo diễn hô cắt là cả hai lại nhìn nhau cười khúc khích

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 13.

Ở phân cảnh này, Hyun Bin đã phải tự lùi chiếc xe đạp lên dốc rất nhiều lần. Lý do là vì người con gái nào thì chắc hẳn các fan đều đã biết!

1001 khoảnh khắc cẩu lương của Hyun Bin - Son Ye Jin ở hậu trường phim: Tình thế này bảo sao fan giục cưới nhanh kẻo lỡ! - Ảnh 14.

Hiện tại, người hâm mộ làng giải trí Hàn đang rất trông mong vào một đám cưới linh đình của bộ đôi diễn viên, đánh dấu hồi kết đẹp của chuyện tình Nam Bắc Hàn từ trong phim ra ngoài đời thực

Nguồn: Koreaboo