1001 cách làm crush "tan chảy" trong những ngày nắng nóng

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 24/07/2018

Hè này, nếu muốn chinh phục crush trong vòng một nốt nhạc thì hãy tham khảo bộ tuyệt chiêu cực đỉnh dưới đây nhé!

Có nhiều cách để tán tỉnh một người mà mình cảm mến. Những ai sến sẩm thì trăn trở làm vài vần thơ, bạn muốn “làm màu” chút thì tỉ mẩn chọn bó hoa và món quà đối phương thích. Thế nhưng bên cạnh những phương thức khá truyền thống, chúng ta có thể sáng tạo thêm nhiều bí quyết tán tỉnh theo mùa. Ví như những ngày hè nóng đến 40 độ này, sao không trổ tài quan tâm để đốn tim người ấy trong chớp mắt?

Trang bị cho crush đủ bộ chống nắng, bảo vệ da

1001 cách làm crush tan chảy trong những ngày nắng nóng - Ảnh 1.

Ra đường vào ngày nắng chói chang, chúng ta không thể quên hành trang bất ly thân như kem chống nắng, quần áo bảo vệ dài từ đầu tới chân hay khẩu trang chống tia UV kỳ diệu. Crush cũng vậy, trừ khi đi ô tô chứ đã làm bạn với xe máy 2 bánh thì đều phải mua đủ các đồ che chắn từ A đến Z. Hiểu được điều này, bạn nên để tâm tới tình hình thời tiết cũng như nhanh tay sắm cho crush những tư trang chống nắng loại xịn trước khi bước vào mùa nóng đỉnh điểm.

Gây bất ngờ với những cây hoa xanh mát

1001 cách làm crush tan chảy trong những ngày nắng nóng - Ảnh 2.

Thời tiết nắng nóng cũng dễ khiến tâm trạng người ta nổi cáu thất thường. Cho nên muốn nàng hoặc chàng hạ hỏa trong giai đoạn nhạy cảm này, ngoài những lời ăn tiếng nói dễ nghe thì chúng ta cũng nên mua tặng crush vài cây hoa nhỏ nhắn, xanh mát để chàng hoặc nàng cảm thấy yêu đời hơn nhé.

Nấu những món giải nhiệt cho crush mỗi ngày

1001 cách làm crush tan chảy trong những ngày nắng nóng - Ảnh 3.

Mùa hè gõ cửa cũng là lúc cơ thể cần được tiếp nước hơn bao giờ hết. Nếu bình thường chỉ cần khoảng 2 lít mỗi ngày thì tới khi nắng nóng, nhu cầu giải nhiệt cũng tăng lên gấp bội. Đoán chắc là crush sẽ đổ một bể… mồ hôi khi bước chân ra đường vào ngày này, chúng ta nên bỏ túi những món ăn vừa thơm ngon vừa có tác dụng giải nhiệt để chiêu đãi nàng hoặc chàng mỗi ngày.

Rủ crush đến nơi phương xa tránh nóng

1001 cách làm crush tan chảy trong những ngày nắng nóng - Ảnh 4.

Một trong những thú vui của mùa hè chính là… đi du lịch. Nếu cảm thấy xung quanh quá ngột ngạt vì nóng bức, hãy chủ động rủ crush tới một nơi xa để cùng tận hưởng bầu không khí trong lành và thư giãn. Nói gì thì nói, việc thay đổi sang môi trường dễ chịu sẽ không chỉ giúp “giải nhiệt” mà còn đem lại cơ hội gắn kết tình cảm rất hiệu quả đấy.

Mua cho crush những cây kem ngon mát lạnh

Bí quyết cuối cùng, đơn giản và cực dễ thực hiện nhưng hiệu quả lại vô cùng bất ngờ. Giữa lúc khát khô cổ họng, nếu tặng crush một cây kem thơm ngon và cực kỳ mát lạnh thì đảm bảo chàng hoặc nàng sẽ chẳng còn gì hạnh phúc hơn. Tuy nhiên, bí kíp tưởng chừng đơn giản này cũng đòi hỏi chúng ta phải chú ý các tiêu chí sau:

1001 cách làm crush tan chảy trong những ngày nắng nóng - Ảnh 5.

Thứ nhất, bạn cần tìm hiểu mạng lưới thông tin từ bạn bè, người thân để bắt đúng hương vị và loại kem crush thích. Tiếp đó, lựa chọn những cây kem có hình thức bắt mắt, đáng yêu sẽ tăng điểm thêm cho bạn trong mắt crush. Và cuối cùng, hãy ghi điểm tuyệt đối bằng cách lựa chọn một cây kem vừa ngon, vừa chất với hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tự nhiên, cùng quy trình sản xuất chuẩn chỉnh và thương hiệu uy tín… để đảm bảo hạ gục nhanh, tiêu diệt gọn crush bạn nhé.

Tháng 6 vừa qua, trên thị trường xuất hiện thương hiệu kem mới mang tên TH true ICE CREAM – Hoàn Toàn Từ Thiên Nhiên. Đây là sản phẩm kem từ sữa tươi nguyên chất với kết cấu mềm mịn đặc trưng, được sản xuất từ nguồn sữa tươi sạch của trang trại TH, kết hợp với những nguyên liệu tự nhiên như sô cô la nguyên chất, trà xanh matcha tự nhiên, vani tự nhiên… cho vị ngon nguyên bản, thật sự thiên nhiên.