1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại "The Face"

Angus, Theo Helino 08:00 01/10/2018

Lần đầu ngồi ghế HLV "The Face Vietnam", Minh Hằng đã đưa ra những lý do chọn thí sinh về đội hết sức... đáng yêu.

Lần đầu tiên ngồi vào ghế HLV cho "The Face Vietnam", Minh Hằng trở thành tâm điểm của sự chú ý khi có rất nhiều sự hoài nghi về năng lực và khả năng thích hợp với một chương trình truyền hình thực tế về nghề mẫu, lĩnh vực chưa bao giờ là thế mạnh của nữ ca sĩ, diễn viên.

1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại The Face - Ảnh 1.

Minh Hằng lần đầu ngồi ghế HLV chương trình về người mẫu

Chính vì thế, màn xuất hiện của Minh Hằng trong tập 1 được chờ đợi hơn bao giờ hết. Minh Hằng trên ghế nóng mang đến hình ảnh ngọt ngào, đáng yêu thường thấy. Tuy nhiên, cách nữ HLV đưa ra lý do để chọn thí sinh về đội khiến cho nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu vì hơi... "trớt quớt".

Một thí sinh nữ xinh xắn gia nhập team Minh Hằng, đó là thí sinh Lê Thị Trâm Anh chỉ với lý do... "team háo sắc".

1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại The Face - Ảnh 2.

Minh Hằng chọn Trâm Anh vì thuộc team "háo sắc"

Sự xuất hiện của Nguyễn Phạm Minh Đức (Mid Nguyễn) tại cuộc thi năm nay là điều vô cùng thú vị. Đây là thí sinh duy nhất nhận được ba sự lựa chọn của các HLV. Minh Hằng chia sẻ: "Mỗi lần chị đưa ra quyết định gì, chị luôn biết mình phải làm gì nhưng đối với trường hợp của em, chị không biết làm gì cả nhưng chị vẫn giơ bảng... Chị chỉ có trái tim trong sáng thôi em à, thực ra chị không biết làm gì cho em cả".

Mid Nguyễn cũng "đáo để" đáp lại: "Có nghĩa là thời điểm hiện tại 2 chị em mình đi với nhau là nắm tay đi trong bóng tối đúng không chị?" thì Minh Hằng cũng gật đầu thừa nhận luôn. Dĩ nhiên thí sinh sẽ không chịu đi trong bóng tối thêm nữa nên chọn về đội Thanh Hằng.

1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại The Face - Ảnh 3.

Mid Nguyễn không muốn đi trong bóng tối cùng Minh Hằng

Bạn thân H’Hen Niê – cô gái dân tộc tràn đầy sức sống H’Bella H’Đơk là thí sinh nữ sở hữu chiều cao nổi bật cùng phong cách hoa hậu hiện diện trong team Minh Hằng.

Sau màn thử thách căng thẳng, dữ dội giữa thí sinh và host, HLV Minh Hằng giơ bảng chọn H’Bella: "Thật sự để lựa chọn em thì cũng chưa hài lòng lắm nhưng mà chị nghĩ Bella là một cô phóng viên, một người có kiến thức nên chị nghĩ em có thể khác hơn trong thời gian tới và chắc chắn chị sẽ phải rất là vất vả trong thời gian tới".

1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại The Face - Ảnh 4.

Minh Hằng muốn được vất vả vì Bella

Khi nghe Trương Thanh Long rưng rưng chia sẻ về lý do đi thi chương trình này, Minh Hằng đã tiến đến gần nam thí sinh an ủi và nói: "Nãy giờ em thấy anh rất là cảm xúc, em cũng là một người cảm xúc, rất là dễ khóc, nếu như anh về đội của em thì 2 đứa mình ôm nhau khóc".

1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại The Face - Ảnh 5.

Minh Hằng chọn Trương Thanh Long vì muốn... ôm thí sinh khóc

Chị gái Nam Em - Lệ Nam được Minh Hằng và Thanh Hằng lựa chọn, Minh Hằng đưa ra lý do duy nhất là vì truyền thông khiến Host Nam Trung thắc mắc cô "hơi mâu thuẫn, lúc nãy vừa mới từ chối Kiko Chan là vì truyền thông".

Minh Hằng cũng liền giải thích: "Kiko Chan là truyền thông tiêu cực, còn cô này bị ảnh hưởng một cách thụ động, khác nhau hoàn toàn nhé anh! Em là một đại sứ thương hiệu luôn luôn giữ hình ảnh một cách trong sạch anh à".

1001 cách chọn thí sinh khó hiểu của Minh Hằng tại The Face - Ảnh 6.

Minh Hằng chọn Lệ Nam chỉ về truyền thông