10.000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn chào đón du lịch trở lại

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 28/07/2022

Được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, những sự kiện sôi động này mang đến tinh thần của thương hiệu Holiday Inn qua một loạt các hoạt động dành cho mọi lứa tuổi.

Holiday Inn Hotels & Resorts, một trong những thương hiệu khách sạn nổi tiếng trên thế giới đã mang tới bầu không khí mùa hè cùng niềm vui, sự chân thành, sự cởi mở và lòng hiếu khách đến với gia đình Việt - vốn là những giá trị cốt lõi của thương hiệu.

10.000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn chào đón du lịch trở lại - Ảnh 1.

Lễ Hội Cười Vang đã diễn ra vào ngày 25/6/2022 tại công viên Tao Đàn, TP. Hồ Chí Minh và vào ngày 2/7/2022 tại công viên Thống Nhất, Hà Nội và mang đúng tinh thần của thương hiệu vào những hoạt động vui chơi, giải trí dành cho tất cả mọi người. Các bé háo hức xếp hàng chờ đến lượt của mình và bật cười thích thú khi được lao nhanh xuống con đường trượt nước dài 50m. Các bậc phụ huynh đứng chờ con ở hai bên đường trượt với chiếc máy ảnh trên tay, sẵn sàng lưu lại khoảnh khắc hào hứng của trẻ. Những vị khách nhỏ tuổi hơn vui chơi ở một hồ bơi nhỏ phía sau cầu trượt và được chăm sóc chu đáo bởi đội ngũ nhân viên và phụ huynh. Khu vực đua ô tô điện thu hút những bé gan dạ hơn, mải mê vượt qua chướng ngại vật dưới sự cổ vũ nhiệt tình của ba mẹ.

10.000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn chào đón du lịch trở lại - Ảnh 2.

Cho đến nay, Holiday Inn - một trong những thương hiệu du lịch nổi tiếng và đáng tin cậy bậc nhất trên thế giới trực thuộc tập đoàn khách sạn và các khu nghỉ dưỡng IHG đã phục vụ được hơn 14 triệu khách mỗi năm. Hiện Holiday Inn đang vận hành hai khách sạn tại Việt Nam: Holiday Inn & Suites Saigon Airport, khai trương vào tháng 9/2019, đánh dấu sự ra mắt của thương hiệu này tại Việt Nam và Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, khai trương vào tháng 1/2022 bên bờ biển phía đông nam tuyệt đẹp. Như những khách sạn và khu nghỉ dưỡng Holiday Inn khác trên toàn cầu, thương hiệu cam kết mang tới những trải nghiệm du lịch và khoảnh khắc đáng nhớ thông qua những dịch vụ được cá nhân hóa và các món ăn, thức uống mới lạ. Bên cạnh đó, chương trình tiêu biểu "Kids Stay & Eat Free" và chương trình "Kid Suite" được nhiều khách hàng yêu thích là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bậc phụ huynh và trẻ em.

10.000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn chào đón du lịch trở lại - Ảnh 3.

Trong bối cảnh Việt Nam đã mở cửa lại hoàn toàn cho khách du lịch quốc tế, đây là cơ hội tuyệt vời để du khách trong và ngoài nước đến khám phá vẻ đẹp của đất nước Việt Nam cùng với vô vàng ưu đãi hấp dẫn từ Holiday Inn. Du khách có thể tiết kiệm lên tới 20% với mức giá tốt bậc nhất khi đặt phòng trước từ ba ngày trở lên.

Với IHG One Rewards - chương trình khách hàng thân thiết hang đầu toàn cầu, du khách có thể trải nghiệm kỳ du lịch tiếp theo với số điểm thưởng lên tới 4X cho những kỳ nghỉ từ nay đến cuối tháng tám 2022!

Để đăng ký nhận ưu đãi độc quyền này, vui lòng truy cập www.ihg.com/4xgb.

10.000 người tham dự Lễ Hội Cười Vang của Holiday Inn chào đón du lịch trở lại - Ảnh 4.

Ông David Pearson - Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị của IHG khu vực Miền Bắc Việt Nam chia sẻ: "Tại Holiday Inn, chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm du lịch đáng nhớ. Lễ Hội Cười Vang diễn ra ở Việt Nam là một ví dụ tuyệt vời minh chứng cho tôn chỉ này, thông qua việc tổ chức một sự kiện ấn tượng, đặc biệt là dành cho các gia đình có trẻ nhỏ, chúng tôi hy vọng mình đã mang được niềm vui đến cho cộng đồng. Trong bối cảnh du lịch toàn cầu đã bắt đầu mở cửa trở lại, chúng tôi xin được chào đón tất cả các du khách của mình, bao gồm những gia đình trong và ngoài nước, đến khám phá và chiêm ngưỡng những kỳ quan của Việt Nam. Với hai khách sạn Holiday Inn ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hồ Tràm, du khách có thể kết hợp kỳ nghỉ tại thành phố với một chuyến đi xa đầy phong cách bên bờ biển".

Tại khách sạn Holiday Inn & Suite Saigon Airport, khách du lịch có thể lựa chọn nghỉ dưỡng tại các phòng có tầm nhìn toàn cảnh thành phố, thư giãn tại khu vực hồ bơi, tập luyện tại phòng tập hay trải nghiệm dịch vụ ẩm thực đa dạng. Còn với khu nghỉ dưỡng Holiday Inn Resort Ho Tram Beach, quý khách sẽ trải nghiệm không gian phòng ngắm nhìn ra toàn cảnh biển cùng với bốn nhà hàng ẩm thực vô cùng phong phú và hấp dẫn. Bên cạnh đó, các dịch vụ spa, sân golf mang tiêu chuẩn quốc tế, cùng trung tâm mua sắm với nhiều ngành hàng và nhiều loại hình dịch vụ khác sẽ khiến kỳ nghỉ của quý khách trở nên vô cùng tiện nghi.

Lễ Hội Cười Vang được Holiday Inn cùng hợp tác với Vietnam Airlines, Coca-Cola, Milo, SeABank, HSBC, Monte, TH True Tea, Star Kombucha và Sociolla tổ chức. Holiday Inn xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những đối tác đã cùng đồng hành tạo ra sự kiện tuyệt vời và đáng nhớ này!

https://kenh14.vn/10000-nguoi-tham-du-le-hoi-cuoi-vang-cua-holiday-inn-chao-don-du-lich-tro-lai-20220727224858651.chn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày