Trào lưu café mới của giới trẻ Hà Nội - Sài Gòn

Saga, Theo Mask Online 09:00 04/10/2014

Phong cách thưởng thức café mới cho các "tín đồ" café trẻ tại hai thành phố lớn, bạn đã trải nghiệm chưa?

Việt Nam – ra ngõ gặp quán cafe

Chưa bao giờ các cửa hàng café và thức ăn nhanh lại thịnh hành đến thế ở Việt Nam. Những năm gần đây, chỉ cần bước ra khỏi cơ quan, cổng nhà là đã thấy ngay bạt ngàn hàng quán khắp nơi. Nhưng nhiều không có nghĩa là chất, mỗi khi hỏi bất kỳ bạn trẻ nào về những điểm khiến bạn không hài lòng về quán café thì hằng hà sa số các lý do được “chỉ mặt nêu tên”.

Điểm mặt nguyên nhân các cửa hàng cafe thường làm “mất lòng” thượng đế nào!

Tuy nhiên vẫn có những quán café ghi điểm trong lòng các bạn trẻ, Dunkin’ Donuts là một ví dụ điển hình.

Hiện tượng café bánh ngọt lan rộng trong cộng đồng trẻ

Bánh ngọt café trở thành trào lưu của các bạn trẻ lẫn dân văn phòng Sài Gòn. Sự kết hợp tuyệt hảo giữa vị đắng của café và vị thơm ngọt của bánh làm cho bữa ăn đơn giản trở nên ngon miệng hơn. Tuyệt hơn nữa, các bạn trẻ có thể áp dụng “công thức tuyệt vời” này mọi lúc, mọi nơi ngay cả khi các bạn bận rộn. Với hình ảnh nổi bật là những chiếc bánh vòng rực rỡ ngon miệng và những ly café với màu hồng cam trẻ trung, Dunkin Donut đã đem xu hướng cà phê-bánh ngọt đến gần đời sống người Việt hơn.

Ngân, sinh viên năm 2 Đại học Ngoại Thương thích thú: “hương vị ngon, trước mình uống café không phải để thưởng thức mà cốt để thức khuya học bài, từ khi uống café ăn kèm bánh ngọt của Dunkin’ Donuts, mình muốn uống café này hằng ngày luôn. Đây cũng là một trong những quán café cuối tuần của nhóm bạn đại học của mình nữa”.

Anh Quang, nhân viên văn phòng hào hứng: “Đây là địa điểm phù hợp cho gia đình mình cuối tuần. Các bé rất thích những chiếc bánh nhiều sắc màu ở đây. Vì Dunkin’ Donuts là thương hiệu quốc tế nên tôi an tâm về chất lượng thực phẩm khi cho các bé nhà mình dùng”.

Có thể nói café bánh ngọt đã hòa vào đời sống chung của cư dân trẻ Sài Gòn. Từ học sinh sinh viên đến các nhân viên công chức. Tại các giảng đường, công viên, hay trong những buổi họp cơ quan, gặp mặt khách hàng.

Vậy những điều gì đã giúp Dunkin’ Donuts trở nên nổi bật giữa Sài Gòn – thành phố sôi động bậc nhất Việt Nam?

Dunkin’ Donuts – các yếu tố làm nên một hiện tượng

- Thương hiệu thức uống hàng đầu

Tại Mỹ, thị trường được xem là khắt khe và khó tính nhất, nhưng Dunkin' Donuts vẫn luôn chứng tỏ được sức hút thương hiệu và tầm ảnh hưởng của mình khi liên tiếp đạt chỉ số Lòng trung thành của Khách hàng cao nhất trong ngành cà phê 7 năm liên tiếp. Với hình ảnh thương hiệu mạnh, cái tên Dunkin’ Donuts thu hút dân ghiền cafe Việt Nam. Đặc biệt, liên quan đến những sản phẩm cà phê, Dunkin’ Donuts sử dụng 100% hạt cà phê Arabica được lựa chọn cẩn thận và rang theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Dunkin’ Donuts (DDQ). Các sản phẩm như latte, cappuccino của Dunkin' Donuts đều đã được cắt giảm hàm lượng caffeine xuống mức tốt nhất. Trong đó, món uống Frozen Suadaccino chính là món “cà phê sữa đá” dân dã được chế biến theo phong cách của Dunkin’ Donut đúng với khẩu vị Việt.

- Chất lượng tuyệt hảo

Nhắc tới Dunkin’ Donuts là nhắc tới những chiếc bánh donut: bánh vòng, bánh nướng, các loại sandwich dùng chung với thịt xông khói, trứng… Dunkin’ Donuts không những vừa đáp ứng được nhu cầu ăn uống theo cách thức tiện lợi, nhanh chóng mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng, tạo cảm giác ngon miệng cho đại đa số đối tượng khách hàng ở mọi độ tuổi.

- Giá cả "bình dân"

Với mức giá 29.000 cho một combo bánh ngọt café chất lương tuyệt vời đi kèm với những dịch vụ khách hàng ấn tượng, Dunkin’ Donuts sớm tiếp cận và làm hài lòng đại đa số tất cả các đối tượng khách hàng tại Sài Thành.

- Phong cách phục vụ Mỹ

Dunkin' Donuts còn rất nổi tiếng về chất lượng và tốc độ phục vụ. Khách hàng khi đến đây sẽ được phục vụ đồ ăn và thức uống nhanh chóng nhất. Đây cũng được xem là một giải pháp giá trị đặc biệt rất phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng bận rộn.

Không gian quán:

Anh Hoàng, nhân viên văn phòng chia sẻ: “Tôi chọn Dunkin’ Donuts để tận hưởng không gian trẻ trung và nạp năng lượng cho những ngày bận rộn mệt mỏi.

Thật vậy, Dunkin’ Donuts mang đến cho dân thưởng thức café một không gian rộng rãi phóng khoáng theo phong cách Mỹ nhưng vẫn có khoảng không gian riêng tư phù hợp để thư giãn nghỉ ngơi, hoặc để làm việc đọc sách. Lối thiết kế trẻ trung với gam màu hồng và cam chủ đạo kích thích tinh thần sáng tạo của dân ghiền café. Và đây cũng là một địa điểm lý tưởng để họp mặt gia đình, bạn bè trong những dịp lễ, kỉ niệm quan trọng.

Với những thành công ấn tượng trong việc khẳng định thương hiệu và bứt phá trong cư dân trẻ Sài Thành, Dunkin’ Donuts tự tin tiến bước chinh phục gu ẩm thực Hà Nội. Các bạn hãy thử ghé Indochina Plaza Hà Nội – 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội để thưởng thức những mẻ bánh ngọt café đầu tiên của Dunkin’ Donuts tại Hà Nội nhé!

Thông tin sẽ liên tục được cập nhật tại: https://www.facebook.com/DunkinDonutsVN.