Nhắc đến Vans, mọi người thường nghĩ đến những chiếc ván trượt, đến đường phố hoặc xtyle nam tính, mạnh mẽ. Phát triển trong một thời gian dài, sự kết hợp giữa thời trang và thể thao đã đưa Vans trở thành một thương hiệu dành cho giới trẻ, gắn liền với nghệ thuật, âm nhạc và cuộc sống, như một cách nói về quan niệm “Creative Self Expression”, khích lệ giới trẻ sáng tạo nên phong cách cá nhân cho mình. Và sự kiện VANS CLASSIC & HCM.C vừa qua tại Diamond đã đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho các bạn trẻ Việt Nam về thương hiệu Vans.
Đầu tiên phải nói đến là nghệ thuật vẽ giày.
Những đôi Slip On màu trắng trông nổi bật hơn khi thêm vào các nét vẽ độc đáo của họa sĩChương trình vẽ nail được các bạn nữ mong đợi nhất, trong suốt thời gian event, các họa sĩ đã cho ra đời hàng loạt những mẫu nail có một-không-hai! MC của Vans khá bụi bặm và phong cách, cả khu event nóng lên với những trò chơi thú vị của bạn ấy!Đến tham gia sự kiện, các bạn trẻ đều mang về nhiều món quà nhỏ đầy ý nghĩa của Vans Sự kiện VANS CLASSIC & HCM.C đã kết thúc tốt đẹp, thành công trong việc mang đến những trải nghiệm thú vị về sự sáng tạo. Một số sản phẩm thuộc BST CLASSIC.
Mọi chi tiết về sản phẩm vui lòng truy cập
http://www.facebook.com/vansvn.