Sức hút cực lớn của hội chợ ẩm thực dành riêng cho teen Sài thành

A.D, Theo 21:30 31/12/2015

Lozi từ lâu được biết đến là app di động tìm kiếm và chia sẻ món ăn hàng đầu dành cho giới trẻ Việt. Vì thế, sự xuất hiện của Lozi Fair gây nhiều tò mò cho các thành viên của cộng đồng này vì Lozi trước nay chưa từng có một sự kiện offline nào.

 

Hàng nghìn người đến tham dự từ lúc mở cửa đến lúc kết thúc chương trình

Hội chợ ẩm thực Lozi Fair ngày 19/12/2015 hội tụ 40 gian hàng là 40 shop online, xe ăn vặt hot nhất cộng đồng mạng Sài Gòn. Tuy là lần đầu tiên khai mạc và tổ chức đúng trong một ngày nhưng hội chợ đã thu hút gần 5 nghìn lượt khách tham dự, gấp ba lần lượng khách trung bình của tất cả các hội chợ dành cho teen trong thành phố. Chỉ cần một chút tìm hiểu bạn sẽ có câu trả lời vì sao Lozi Fair lại hot đến như vậy.

Gần 5 nghìn khách tham dự - một con số đáng ao ước, khiến tất cả các hội chợ trong Sài Gòn tổ chức cùng ngày 19/12 phải “giật mình”.

Đánh vào tâm lý ‘muốn ăn ngon mà không chờ đợi’ của teen Sài thành

Hội chợ ẩm thực không quá xa lạ lạ, nhưng từ trước đến giờ hầu hết đều chỉ dành cho các thương hiệu đã có tên tuổi, quán xá cố định. Trong khi đó, thị trường các shop đồ ăn online hot nhất cộng đồng mạng Sài Gòn lại bị bỏ ngỏ và teen Sài Gòn gặp khá nhiều khó khăn trong việc có thể đặt hàng, ăn uống.

Lozi Fair đã tạo ra một hội chợ ẩm thực dành cho shop online chưa bao giờ có tiền lệ trước đây, với ý tưởng chỉ bán offline những món nào giờ đều phải chờ đợi mới được ăn, order trước 1 – 2 ngày mới có. Thay vì ngồi nhà đặt hàng và chờ đợi, chỉ cần đến với hội chợ là có thể ăn tất tần tật các món từ 40 shop online khác nhau, chính vì vậy mà Lozi Fair cực kì đông các bạn học sinh - sinh viên trong độ tuổi 14-25.

Teen Sài Gòn thích thú chụp ảnh cùng mèo béo

Khách tham quan xếp hàng vào hội chợ, một hình ảnh đẹp của Lozi Fair

Familk niềm nở nói chuyện và chào đón khách đến với hội chợ

Dành riêng cho các shop online Hot - Độc - Chất

Lozi Fair tập trung các shop đồ ăn online hoạt động chủ yếu trên Instagram, Facebook với hàng chục nghìn followers, mỗi shop đều ‘bỏ túi’ riêng cho mình những món ăn cực độc lạ. Không như những shop online bình thường, các shop tham gia Lozi Fair đều cực hot đến mức đạt tới “level” dám từ chối order khách, chốt order hằng ngày, hằng tuần mà khách vào comment tiếc nuối, chấp nhận chờ đợi để được ăn ngon. Bên cạnh đó, tiêu chí hàng đầu của Lozi Fair khi chọn đồ ăn, thức uống xuất hiện trong hội chợ là phải ngon, chất lượng, giá hợp lý và không đụng hàng, vì vậy 40 gian hàng là gần 100 món ăn khác nhau, khách tham dự tha hồ hoa mắt với ‘rừng’ món ăn tại đây.

Gian hàng Prince Churro của anh chàng người mẫu Brian Trần cũng góp mặt trong Lozi Fair

Những món quà hết sức dễ thương tại các quầy

Khác biệt ngay từ những ấn tượng đầu tiên

Lozi Fair là hội chợ ẩm thực dành cho teen đầu tiên ở Sài Gòn, khác hẳn với mọi kiểu hội chợ ẩm thực đã từng tổ chức. Lozi Fair kì đầu tiên với concept “Sự bùng nổ của các shop online”, hội chợ dành cho khách đến tham dự không chỉ ăn, mà còn được tiếp xúc với những tên tuổi thành công từ việc kinh doanh online qua các chương trình talkshow hay chia sẻ kinh nghiệm chụp ảnh đồ ăn từ các hot Instagrammer. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của mascot Mèo Béo Lozi cực đáng yêu chụp ảnh cùng khách và in ảnh trực tiếp tặng khách tham dự là một ấn tượng cực kì khó quên với hội chợ ẩm thực này.

Gian hàng dịch vụ (Vẽ Henna, Tarot, Chibi và thắt tóc) thu hút các bạn trẻ tham gia

Talkshow cùng với anh Nguyễn Hữu Tuấn Thanh - Founder chuỗi Caztus Ice Blended

Đại diện Lozi cho biết: “Lozi Fair thành công rực rỡ bởi có sự hậu thuẫn rất lớn đến từ ứng dụng tìm kiếm & chia sẻ món ăn Lozi. Hầu hết các shop online xuất hiện tại hội chợ đều là các shop rất nổi tiếng và được nhiều bạn trẻ biết đến trên ứng dụng Lozi. Năm 2016 chắc chắn sẽ là một năm rất náo nhiệt của các bạn trẻ Sài thành bởi Lozi Fair ngày 19/12/2015 chỉ là “phát pháo châm ngòi” - sẽ còn nhiều những lần Lozi Fair chất hơn nữa trong thời gian tới.”

Với mong muốn đem lại sân chơi cho teen Sài thành đúng nghĩa, hỗ trợ các shop đồ ăn online phát triển, Lozi Fair được cộng đồng kì vọng sẽ là một nơi để teen giải trí thật sự và thu về nhiều kinh nghiệm sống, nhiều trải nghiệm thú vị, chứ không chỉ ăn, mua sắm rồi đi về. Với lần tổ chức đầu tiên được giới chuyên môn đánh giá là thiết thực, độc đáo, thoát ra khỏi “chiếc hộp" về việc tổ chức hội chợ chỉ để teen kéo đến mua sắm, tiêu tiền - Lozi Fair chắc chắn đã trở thành hội chợ được teen Sài Gòn mong đợi nhất trong suốt cả năm 2016. Các bạn hãy cùng Lozi Team đếm ngược đến Lozi Fair lần 2 nhé!

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày