PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 06/11/2013

Khi vấn đề lợi nhuận được đặt lên quá cao, các nhà kinh doanh quên đi mất sự hài lòng của khách hàng là yếu tố quan trọng nhất quyết định sự thành bại trong kinh doanh.

Xã hội không ngừng phát triển, ngày nay chúng ta không chỉ quan tâm đến chất lượng sản phẩm mà còn mong muốn nhiều hơn những giá trị tinh thần mà nhà cung cấp đem lại; khác với thời bao cấp đã đi xa, khi mà người tiêu dùng chỉ đủ sức quan tâm đến giá thành sản phẩm. Vấn đề đặt ra là hiện nay liệu những khách hàng đã thực sự trở thành thượng đế? 
 
PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu 1
 
Chuyện khách hàng cảm thấy khó chịu với thái độ phục vụ của nhân viên hay dịch vụ nghèo nàn đi kèm sản phẩm, theo lối làm ăn manh mún đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Hà Nội. Tuy nhiên, còn khá nhiều nhà kinh doanh vẫn lựa chọn giải pháp làm ngơ, để khách hàng “sống chung với lũ” thay vì tìm cách khắc phục hạn chế. Bởi họ đặt nặng vấn đề lợi nhuận mà quên mất rằng sự hài lòng của khách hàng mới chính là chìa khóa đem thành công đến với doanh nghiệp của họ. 
 
Loay hoay đi tìm câu trả lời và tình cờ ghé thăm một shop phụ kiện smartphone, sẽ là một sự ngạc nhiên đến ngỡ ngàng bởi dù chỉ là một shop phụ kiện không quá lớn, các sản phẩm với mức giá cả hợp lý, có phần thấp hơn so với thị trường nhưng lại mang đậm phong cách phục vụ cũng như dịch vụ của những thương hiệu cao cấp. Bạn sẽ hoàn toàn bị thuyết phục bởi thái độ phục vụ chuyên nghiệp của những nhân viên trẻ trung, vui tính và nhiệt tình. Những hành động nhỏ như mở cửa, niềm nở chào khách, chu đáo hỗ trợ khách tìm được sản phẩm ưng ý, luôn giữ nụ cười thân thiện dù cho khách hàng có mua hay không thể hiện sự trân trọng của shop đối với từng vị khách đến đây.
 
PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu 2
 
Với mức chi phí phải chăng, nhưng được hưởng dịch vụ chuyên nghiệp, tối ưu là những gì PiCase Shop đem lại cho tất cả những vị khách ghé thăm và mua hàng tại shop bởi quan điểm kinh doanh của shop chính là “Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu”.
 
PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu 3
 
Để chiều lòng những tín đồ iPhone cũng như tri ân khách hàng, PiCase đã có những dịch vụ riêng biệt và đi đầu tại Hà Nội. Nhận thấy nhu cầu thay miếng dán màn hình vô cùng lớn, từ tháng 9/2012, PiCase tặng miếng dán màn hình miễn phí cho bất kỳ khách hàng nào mua phụ kiện tại đây. Đặc biệt hơn, từ ngày 10/8/2013, triển khai chương trình “Quà tặng mỗi tuần”, làm sạch máy và thay miễn phí tấm dán bảo vệ màn hình cho tất cả các bạn ghé thăm shop từ 10h – 15h Thứ Bảy hàng tuần.
 
PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu 4
 
Dù chỉ là quà tặng tri ân, không mang mục đích kinh tế, nhưng PiCase đều phục vụ những vị khách tới đây với sự nhiệt tình và trân trọng nhất. Để rồi khi khép cánh cửa lại tiễn khách, PiCase để lại trong lòng họ một niềm vui.
 
PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu 5
Nụ cười của khách hàng chính là động lực để PiCase Shop không ngừng nỗ lực.
 
Không chỉ có vậy, PiCase còn luôn chịu trách nhiệm với từng sản phẩm mà mình bán ra, khiến khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng tuyệt đối. Những người sử dụng sản phẩm của nhà Táo chắc không còn quá xa lạ với việc cáp iPhone 5 zin dễ bị đứt hoặc hỏng. Đây là shop duy nhất dám bảo hành vĩnh viễn với chế độ 1 – đổi – 1 sản phẩm này cho khách hàng. PiCase luôn có những bước đi tiên phong, táo bạo, quyết đoán trong việc xây dựng uy tín, lòng tin nơi khách hàng. 
 
PiCase - Dịch vụ tốt làm nên thương hiệu 6
 
“Hướng đến sự hài lòng của khách hàng” đã trở thành một thương hiệu, một nét văn hóa kinh doanh của PiCase Shop mà các khách hàng luôn mong muốn và tìm kiếm bấy lâu. Liệu rằng sẽ còn nhiều cửa hàng học tập được văn hóa này của PiCase, để nâng cao chất lượng dịch vụ, thỏa mãn nhu cầu của các “thượng đế”?
 
PICASE SHOP
 
Add: 77A Đội Cấn – Ba Đình – Hà Nội.
Hotline: 096.869.1200
 
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày