Trong dịp khai trương 3 chuỗi cửa hàng chuyên biệt BeautyZone, ShoeCenter và SportsWorld tại TTTM Vincom Quang Trung (Q. Gò Vấp, TP.HCM), khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị như trình diễn thời trang, chụp ảnh… Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi và hoạt động khác nằm trong chương trình Khuyến mãi Mùa thu đang diễn ra trên toàn hệ thống. Từ hôm nay đến hết ngày 27 tháng 9, với mỗi lần mua hàng khách hàng sẽ nhận được quà tặng là túi đựng đồ cá nhân tiện ích. Tại cửa hàng khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy các thông tin khuyến mại khác trong booklet miễn phí.
Đặc biệt, khách hàng đến tham quan mua sắm tại chuỗi cửa hàng BeautyZone, ShoeCenter và SportsWorld còn có cơ hội được trải nghiệm sự kiện ra mắt chương trình thẻ thành viên STAR CARD.
BeautyZone là thiên đường của sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm, dưỡng da, dưỡng tóc..., từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Shiseido, O-Hui... đến các thương hiệu đại chúng khác như Yves Rocher, Revlon, L’oreal, Maybelline và thương hiệu độc quyền “Mades đến từ Hà Lan”.
Các tín đồ yêu giày dép sẽ được thỏa thích lựa chọn tại ShoeCenter giữa vô vàn chủng loại với chị phí không thể hấp dẫn hơn. Đến với chuỗi cửa hàng này, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được các thương hiệu quốc tế và nội địa đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mình như Skechers, Zhoelala, Polo World, Sexywalk, Geox, Top Toe, Men Icon, Flip Flop…
Một điểm đến "không thể bỏ lỡ" khác là chuỗi cửa hàng SportsWorld, cung cấp các sản phẩm về thể thao từ chạy, cầu lông, tennis, bóng rổ, bóng đá… với các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, New Balance, Reebok, Wilson, Aero. Khách hàng cũng sẽ tìm được cho mình các máy tập thể dục, phụ kiện thể thao...
Các chuỗi cửa hàng bán lẻ BeautyZone, SportsWorld, ShoeCenter dự định sẽ được khai trương với hơn 100 cửa hàng trong vòng 1 năm. Với mục tiêu là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang, VINDS thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ mang đến phong cách tiêu dùng mới mẻ, thời thượng cho các gia đình Việt tầng trung lưu với chuỗi cửa hàng trẻ trung, năng động và đầy trải nghiệm.