Phong cách mua sắm mới sắp có mặt tại TP.Hồ Chí Minh

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 10:00 31/08/2015

Thị trường tại TP.Hồ Chí Minh đang dần “nóng” hơn với 3 mô hình bán lẻ thời thượng sắp ra mắt tại TTTM Vincom Quang Trung ngày 2/9 tới đây.

Lần đầu tiên ra mắt tại TTTM Vincom Hùng Vương (Cần Thơ) ngày 26/7, TTTM Biên Hòa (Đồng Nai) ngày 28/8 và sắp tới đây, ngày 2/9/2015 tại Vincom Quang Trung (Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh), chuỗi cửa hàng bán lẻ chuyên biệt thuộc công ty VinDS (tập đoàn Vingroup) hứa hẹn sẽ là mô hình bán lẻ số 1 trong mỗi lĩnh vực, mang đến những trào lưu mua sắm thời thượng tại các thành phố lớn. Những tín đồ làm đẹp, yêu giày dép hoặc thích thể thao sẽ có thêm nhiều trải nghiệm bất ngờ khi đến với chuỗi cửa thân thiện và hiện đại này.

Trong dịp khai trương 3 chuỗi cửa hàng chuyên biệt BeautyZone, ShoeCenter và SportsWorld tại TTTM Vincom Quang Trung (Q. Gò Vấp, TP.HCM), khách hàng sẽ được trải nghiệm rất nhiều các hoạt động thú vị như trình diễn thời trang, chụp ảnh… Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu đãi và hoạt động khác nằm trong chương trình Khuyến mãi Mùa thu đang diễn ra trên toàn hệ thống. Từ hôm nay đến hết ngày 27 tháng 9, với mỗi lần mua hàng khách hàng sẽ nhận được quà tặng là túi đựng đồ cá nhân tiện ích. Tại cửa hàng khách hàng cũng dễ dàng tìm thấy các thông tin khuyến mại khác trong booklet miễn phí.

Đặc biệt, khách hàng đến tham quan mua sắm tại chuỗi cửa hàng BeautyZone, ShoeCenter và SportsWorld còn có cơ hội được trải nghiệm sự kiện ra mắt chương trình thẻ thành viên STAR CARD.


Tham gia chương trình, khách hàng sẽ trở thành thành viên trọn đời và không giới hạn điểm tích lũy trong thẻ, với rất nhiều ưu đãi hấp dẫn. Khách hàng đăng ký thẻ thành viên giai đoạn từ nay đến 27/9/2015 sẽ nhận được ngay 100 điểm thưởng và quà tặng là móc chìa khóa xinh xắn.

BeautyZone là thiên đường của sản phẩm làm đẹp và chăm sóc sức khỏe với rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm, dưỡng da, dưỡng tóc..., từ các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Shiseido, O-Hui... đến các thương hiệu đại chúng khác như Yves Rocher, Revlon, L’oreal, Maybelline và thương hiệu độc quyền “Mades đến từ Hà Lan”.

Tại các cửa hàng Beauty Zone, khách hàng sẽ được tư vấn đầy đủ về các sản phẩm cũng như kiến thức chăm sóc sắc đẹp 

Các tín đồ yêu giày dép sẽ được thỏa thích lựa chọn tại ShoeCenter giữa vô vàn chủng loại với chị phí không thể hấp dẫn hơn. Đến với chuỗi cửa hàng này, khách hàng sẽ dễ dàng tìm được các thương hiệu quốc tế và nội địa đáp ứng được nhu cầu đa dạng của mình như Skechers, Zhoelala, Polo World, Sexywalk, Geox, Top Toe, Men Icon, Flip Flop…

ShoeCenter mang đến thế giới giày dép đa dạng với mức giá hợp lý 

Một điểm đến "không thể bỏ lỡ" khác là chuỗi cửa hàng SportsWorld, cung cấp các sản phẩm về thể thao từ chạy, cầu lông, tennis, bóng rổ, bóng đá… với các thương hiệu lớn như Nike, Adidas, New Balance, Reebok, Wilson, Aero. Khách hàng cũng sẽ tìm được cho mình các máy tập thể dục, phụ kiện thể thao...

SportsWorld đáp ứng mọi nhu cầu dành cho người tập luyện và yêu thể thao

Các chuỗi cửa hàng bán lẻ BeautyZone, SportsWorld, ShoeCenter dự định sẽ được khai trương với hơn 100 cửa hàng trong vòng 1 năm. Với mục tiêu là nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam về mỹ phẩm, giày dép, đồ thể thao và thời trang, VINDS thuộc Tập đoàn Vingroup sẽ mang đến phong cách tiêu dùng mới mẻ, thời thượng cho các gia đình Việt tầng trung lưu với chuỗi cửa hàng trẻ trung, năng động và đầy trải nghiệm.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày