Khẳng định cá tính với thẻ tín dụng thiết kế riêng

., Theo Mask Online 08:00 18/08/2014

Tiện lợi, linh hoạt trong chi tiêu, dễ sử dụng… các điểm cộng này giúp thẻ tín dụng ngày càng chinh phục người dùng.

Với giới trẻ, bên cạnh thời trang, âm nhạc, xe… cách chi tiêu bằng thẻ chính là một hình thức mới để thể hiện cá tính, phong cách sống, khả năng cập nhật xu hướng.

Giới trẻ không thể thiếu… thẻ

Đã qua rồi cái thời lang thang cả ngày để tìm vài món đồ ưng ý, thói quen tiêu dùng đã thực sự thay đổi. Đó là khẳng định của không ít bạn trẻ khi được hỏi về xu hướng và cách tiêu dùng, mua sắm hiện nay. Ngọc Anh, cô gái sinh năm 1990 cho biết: “Để mua một món đồ, mình thường lên mạng tìm kiếm theo đúng từ khóa định sẵn trên Google hoặc các trang mua sắm online uy tín để tìm kiếm. Ưng đồ hoặc đã lựa chọn xong dịch vụ, mình chuyển khoản thanh toán. Sản phẩm nào muốn “tận mục sở thị” hoặc quá đắt đỏ mới tới tận nơi để thử”.

Ngọc Anh cũng cho biết thêm, để tiết kiệm thời gian, công sức và có nhiều sự lựa chọn, cô thường chi tiêu và thanh toán bằng thẻ. “Để hạn chế mất mát, mình tập và quen dần việc mang ít tiền mặt theo người, thường chỉ dừng ở mức vài trăm ngàn. Giờ đây, các loại thẻ ATM, thẻ tín dụng, hoặc thẻ trả trước là những vật dụng bất ly thân.”

Mua sắm qua mạng, thanh toán bằng thẻ đang là xu hướng tiêu dùng mới của các bạn trẻ

Không chỉ mua sắm trong nước, giới trẻ thành thị còn phát sốt với xu hướng đặt hàng từ nước ngoài, từ chính hãng hoặc các trang mua bán nổi tiếng toàn cầu. Những món đồ được săn tìm từ nước ngoài chủ yếu là sản phẩm thời trang từ các hãng danh tiếng trong mùa sale, những thiết bị điện tử mới ra lò với hàng loạt tính năng “trong mơ”… Đương nhiên, với tín đồ “order”, những loại thẻ thanh toán thích hợp càng không thể thiếu.

Mình có dịp ra nước ngoài và thấy sự hiện diện của thẻ thanh toán ở khắp nơi. Giao dịch thẻ đã là một xu hướng không thể thiếu với những người trẻ như mình trong bối cảnh đất nước ngày càng hội nhập, phát triển và cơ hội ra thế giới ngày càng nhiều hơn.” – Trần Mai Khanh, một cựu du học sinh Anh quốc chia sẻ.

Thẻ càng cá tính, càng thích

Nắm bắt nhu cầu chính đáng này của giới trẻ, các ngân hàng đã triển khai phát hành nhiều loại thẻ dành riêng cho giới trẻ. Các thẻ dành cho giới trẻ thường có những đặc điểm rất nổi bật, mới lạ, như có ảnh khách hàng trên thẻ, dấu hiệu nhận biết riêng của từng khách hàng, màu sắc cực kỳ nổi bật… Tất cả nhằm thể hiện được cá tính, sở thích của riêng chủ nhân.

Bên cạnh yếu tố “ngoại hình”, những tiện ích đi kèm thực sự là mối quan tâm hàng đầu của nhiều bạn trẻ khi cân nhắc sử dụng thẻ của bất kỳ ngân hàng nào. Đó là hàng loạt yêu cầu như nhanh chóng, minh bạch, nhiều ưu đãi, cho phép sử dụng trên cả hai nền tảng mobile và internet banking, liên kết nhiều ngân hàng, dễ dàng thanh toán tại nhiều điểm… Thỏa mãn tất cả “gạch đầu dòng” này là thách thức không nhỏ với nhà cung cấp và khách hàng trẻ hoàn toàn không dễ tìm kiếm.

Sở hữu một chiếc thẻ thanh toán được thiết kế độc đáo và cá tính đang là lý do nhiều bạn trẻ lựa chọn VPBank Step Up

Vì thế, rất nhiều người đã bị thu hút bởi những thông tin đầu tiên về một loại thẻ có cái tên “rất trẻ” là VPBank StepUp. Là sản phẩm mới nhất của Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank), VPBank StepUp hội tụ những yếu tố hứa hẹn chinh phục giới trẻ. Đó là thiết kế sôi nổi với những gam màu thời thượng, cùng hàng loạt ưu đãi tích hợp khi sử dụng.

Với loại thẻ mới này, chủ thể vừa thỏa sức mua sắm, vừa tiết kiệm. Trong suốt thời gian sử dụng, người dùng được hoàn tiền đến 5% khi mua sắm trực tuyến các sản phẩm công nghệ, thời trang, sách báo; khi ăn uống tại nhà hàng, café, quán bar hoặc xem phim tại các rạp trên toàn quốc. Tổng số tiền được hoàn lại vào thẻ của chủ sở hữu lên đến 600.000 đồng/tháng, tương đương 7,2 triệu đồng/năm. Đây là mức tiền khá hấp dẫn với mỗi khách hàng trong bối cảnh hiện nay, đặc biệt với những người trẻ.

Nhiều ưu đãi đáng cân nhắc của thẻ Step Up giúp bạn mua sắm tiết kiệm và thông minh

Bên cạnh tính năng hoàn tiền, chủ thẻ VPBank StepUp còn được hưởng đặc quyền tại các đối tác thân thiết của VPBank. Chủ thẻ sẽ được miễn phí 1 tháng tập tại California Fitness & Yoga Center – một trong những trung tâm thể hình hàng đầu Việt Nam, giảm 50% phí đăng ký thẻ PISmember của PartyInSaigon. Mặt khác, chủ thẻ VPBank StepUp khi sử dụng tài khoản VPBank sẽ được miễn phí chuyển khoản liên ngân hàng và miễn phí giao dịch tại ATM thuộc liên minh Smartlink trên toàn quốc. Thẻ VPBank StepUp cũng phép chủ thẻ giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ với những thao tác đơn giản qua máy tính hoặc điện thoại.

Vì thế, việc sở hữu thẻ tín dụng được thiết kế chuyên biệt dành riêng như VPBank StepUp không chỉ là cách thế hệ trẻ tạo ra xu thế mới trong chi tiêu mà còn khẳng định phong cách sống của những người trẻ tuổi thành đạt.

Là một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu của Việt Nam, VPBank luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, dịch vụ, nhằm đem đến những lợi ích vượt trội cho khách hàng, từng bước đưa Ngân hàng trở thành 1 trong 3 ngân hàng bán lẻ hàng đầu và 1 trong 5 NHTMCP hàng đầu Việt Nam vào năm 2017.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 04 3928 8880 hoặc truy cập website: www.vpb.com.vn.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày