Chìa khóa cho sự thành công của “hiện tượng” Điện máy Xanh được dẫn chứng bởi nhiều giả thuyết. Tuy nhiên, một trong những bí quyết mà DN này kế thừa từ người anh em Thế Giới Di Động và ứng dụng toàn diện là triết lý “xem khách hàng là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động” và thái độ “bán sự tận tâm” trong phong cách phục vụ.
Cùng xem qua quy trình mua hàng tại Điện máy Xanh để thấy thương hiệu này đã áp dụng triết lý đó “nhuần nhuyễn” như thế nào nhé!
Bước vào Điện máy Xanh, khách hàng luôn được nhân viên tiếp đón với nụ cười chào thân thiện.
Mọi thắc mắc về sản phẩm, khách hàng có thể hỏi bất cứ nhân viên nào trong siêu thị.
Các quầy hàng của siêu thị luôn có sẵn nhân viên bên cạnh để tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc.
Những trải nghiệm mua hàng thú vị tại Điện máy Xanh.
Vẫn là nụ cười thân thiện chào khách.
“Chiều lòng khách đến, vừa lòng khách đi” đã được Điện máy Xanh “hiện thực hóa” từ trong chính sách tới quy trình đào tạo và triển khai thực tế.