1001 cách mix đồ xuống phố ngày hè

Saga, Theo Mask Online 14:00 14/07/2012

Sắc tím nhẹ nhàng, sắc xanh năng động, sắc hồng rạng rỡ... Hãy làm đẹp mùa hè với sự kết hợp hoàn hảo giữa trang phục và phụ kiện trang sức lung linh từ PNJSilver bạn nhé!

1001-cach-mix-do-xuong-pho-ngay-he

Sắc hồng – rạng rỡ và đáng yêu

Màu hồng có một ý nghĩa rất đặc biệt - là gam màu đại diện cho vẻ đẹp thanh thoát, nhẹ nhàng và nữ tính.

Những bạn gái xinh xắn, dịu dàng sẽ không thể bỏ qua chiếc váy hồng rạng rỡ hay những phụ kiện đặc biệt trong mùa hè này. Cho dù là một cô nàng ngọt ngào hay cá tính, dịu dàng hay năng động thì sắc hồng vẫn luôn là sắc màu lý tưởng để tôn thêm vẻ nữ tính, đáng yêu của bạn gái trong những dịp gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với “người ấy”.

1001-cach-mix-do-xuong-pho-ngay-he

Sắc xanh –  tự tin và năng động

Màu xanh là gam màu vừa đại diện cho sự thông thái, tự tin vừa đại diện cho sự trong sáng và thuần khiết. Với những cô nàng năng động, tomboy đây là màu sắc không thể thiếu trong tủ quần áo của mình. Bởi vẻ cá tính, bụi bặm bên ngoài khi được được nhấn nhá thêm một chút sắc xanh, đặc biệt là phụ kiện hay trang sức sẽ khiến “những cô nàng đẹp trai” trở nên nữ tính, đằm thắm và thu hút hơn rất nhiều.

1001-cach-mix-do-xuong-pho-ngay-he

Sắc tím – quyến rũ và sang trọng

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc váy ấn tượng cho đêm party mùa hè thì màu tím chính là sắc màu bạn nên chọn.

Sắc tím không chỉ biểu trưng cho sự sang trọng, quý phái mà còn là gam màu toát lên sự bí ẩn và mê hoặc. Một chiếc váy xinh xắn, nhấn nhá thêm chút sắc tím nhẹ nhàng sẽ là sự thay đổi bất ngờ mang đến nhiều điều thú vị cho chính bạn và nhưng người xung quanh trong đêm party mùa hè.

1001-cach-mix-do-xuong-pho-ngay-he

Sắc trắng – đơn giản và trong sáng

Nói đến gam màu đại diện cho sự hồn nhiên, tinh khôi không thể không nhắc đến màu trắng với sức hút kỳ lạ của nó. Mùa hè chính là khoảng thời gian đặc biệt để các bạn gái có những trải nghiệm thú vị với váy trắng tinh khôi, những đôi giày búp bê đáng yêu hay những phụ kiện, trang sức bắt bắt -  bởi một chút điệu đà trong nắng hè sẽ mang lại cảm giác khác biệt, khó quên cho người đối diện.

Hãy tự mình trải nghiệm những sắc màu pastel ấn tượng từ bộ sưu tập “Color of your style” của PNJSilver trong dịp hè này bạn nhé!

Đặc biệt PNJSilver còn tung chương trình ưu đãi hấp dẫn lên đến 50% áp dụng tại một số cửa hàng khu vực TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Xem chi tiết tại đây.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: Công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận
170E Phan Đăng Lưu, P.3, Q.Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh
ĐT: (08)39900990 – Bộ phận chăm sóc khách hàng PNJ
Email: pnj@pnj.com.vn
Website: www.pnj.com.vn
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày