1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 06/02/2016

Khoảng cách địa lý luôn là một trong những cản trở lớn nhất trong việc duy trì “lửa” giữa hai người yêu nhau. Nếu rơi vào tình trạng yêu xa, đâu sẽ là cách giúp hai bạn luôn “hâm nóng” tình cảm và biến trở ngại về địa lý trở nên dễ dàng hơn?

Tôn chỉ của một mối quan hệ yêu xa là: Đòi hỏi sự tin tưởng và kiên trì tuyệt đối. Vì không thể gặp trực tiếp trong một thời gian dài, do đó, cảm xúc và sự đồng cảm sẽ nhiều khả năng bị giảm đi nhanh chóng. Khi đó, các phương thức qua mạng, điện thoại là cách đưa họ tới gần nhau nhất và nhanh nhất. Có một vài bí kíp dưới đây sẽ giúp hai bạn dễ dàng vượt qua những ngày xa cách:

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 1.

1. Thường xuyên liên lạc: Không giống như các cặp đôi khác, hai bạn đừng để thời gian trống giữa nhau quá dài, mỗi khi rảnh rỗi, hãy cố gắng liên lạc nhiều nhất có thể. Chỉ đơn thuần là một bức ảnh hay một biểu tượng tình cảm, nó sẽ làm người kia cảm thấy vô cùng ấm ấp. Đôi khi khi hiểu lầm giận dỗi, một cái nắm tay, một cái ôm hay một ánh mắt cũng đủ để giải quyết và thông cảm cho nhau. Thế nhưng nếu không thể ở cạnh nhau thường xuyên, hãy bù lấp thiệt thòi đó bằng cách dành thời gian nhiều nhất có thể để chia sẻ với nhau mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Bởi lẽ yêu xa, nếu bạn không dành thời gian đủ cho người kia, thì đừng thắc mắc rằng tại sao bỗng dưng cô ấy/anh ấy lại thay đổi đến như vậy!

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 2.

2. Tạo ra điều bất ngờ: Những điều bất ngờ nho nhỏ hàng ngày là liều thuốc bổ tinh thần với công dụng cực kì hữu hiệu cho mối tình thêm nồng thắm. Dù ở xa nhau nhưng không có nghĩa bạn không thể tạo ra điều bất ngờ cho người ấy: bí mật “ship” một món quà vô cùng đặc biệt đến tận nơi, bất ngờ gọi điện và hát cho người ấy nghe, gửi một đoạn clip ngắn, hay thậm chí bất thình lình xuất hiện và gõ cửa nhà người ấy… Có vô vàn những cách khác nhau để giúp người ấy cảm nhận và giữ “lửa” cho tình yêu của bạn.

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 3.

3. Luôn luôn nói thật:

Vi phạm điều này là bạn đã vi phạm điều tối kỵ nhất trong tình yêu. Đừng giấu họ bất cứ điều gì trong cuộc sống, dù chỉ với lý do đơn giản rằng: “Em không muốn anh lo lắng” hay ngược lại. Hãy chia sẻ với họ kể cả những lo sợ, những sai lầm, những trăn trở của bạn, nếu không, chính bạn đang đẩy người ấy ra xa hơn đó. Với khoảng cách địa lý, người ấy cũng chẳng thể kiểm soát hay biết bạn có nói thật hay không, thế nên hãy nhớ tôn chỉ của một mối quan hệ: luôn luôn thành thật và kiên trì.

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 4.

4. Cùng nhau làm chung nhiều điều nhất có thể:

Có nhiều cách giúp hai bạn có thể luôn duy trì được cảm giác bên nhau mọi lúc mọi nơi: hãy thử chơi game trực tuyến cùng nhau, xem một bộ phim online cùng lúc, hát và chơi guitar cho nhau nghe qua Skype, chơi các trò chơi để hiểu nhau hơn…

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 5.

Ngày nay, có rất nhiều tựa game online trở thành cầu nối cho nhiều cặp đôi mới hình thành và là cách thức thêm “gia vị” vô cùng hữu hiệu cho các cặp yêu xa. Cùng online hàng ngày, giúp nhau làm nhiệm vụ, sắm những bộ thời trang đôi, pet đôi, kết hôn, song tu, luyện điểm tình duyên cùng nhau… Có rất nhiều điều thú vị giúp hai bạn có thể song hành trong một thế giới ảo mà “thực” trong các tựa game online, các bạn có thể tham khảo tại ĐÂY.

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 6.

Đi đâu cũng tự hào để khoe chúng mình là một cặp “Thiên Duyên Tiền Định”

1001 bí kíp yêu xa dành cho các cặp đôi dịp Tết này - Ảnh 7.

Vừa chơi game, vẫn vừa nói chuyện voice chat mà không cần sự chuyển tiếp tới phần mềm thứ ba khác

Xa cách sẽ không còn là trở ngại nếu bạn luôn biết cách giữ được sợi dây gắn kết giữa hai người thật bền chặt. Hãy luôn nhớ rằng luôn thành thật và làm mọi cách để luôn tạo sự ấm áp, gần gũi giữa hai bạn nhé!