Với thành tích mới, SNSD và BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp "nữ hoàng YouTube" thế hệ 2 và 3 của Kpop

Nguyên Phạm, Theo Trí Thức Trẻ 15:04 04/01/2019

Cùng ngày, hai MV của SNSD và BLACKPINK đều vượt qua cột mốc trăm triệu view.

Ngày 4/1, MV ca khúc "PARTY" nằm trong single cùng tên, phát hành 7/7/2015 của SNSD chính thức vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem trên YouTube. Cùng ngày, MV ca khúc "WHISTLE" nằm trong single "SQUARE ONE", phát hành 8/8/2016 của BLACKPINK cán mốc 300 triệu lượt xem.

SNSD và BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp nữ hoàng YouTube thế hệ 2 và 3 của Kpop - Ảnh 1.

"PARTY" của SNSD vượt ngưỡng 100 triệu lượt xem và...

SNSD và BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp nữ hoàng YouTube thế hệ 2 và 3 của Kpop - Ảnh 2.

"WHISTLE" của BLACKPINK cán mốc 300 triệu lượt xem vào trên YouTube ngày 4/1

Nhờ thành tích này, SNSD tiếp tục giữ vững danh hiệu "nữ hoàng YouTube thế hệ 2" với số lượng MV hơn 100 triệu lượt xem nhiều nhất (gồm "Gee", "I GOT A BOY", "The Boys", "Oh!" và "PARTY").

Còn đối với BLACKPINK, nhóm cũng củng cố thêm vị trí "nữ hoàng YouTube thế hệ 3" bằng số lượng MV ngoài 300 triệu lượt xem nhiều nhất (gồm "DDU-DU DDU-DU", "AS IF IT'S YOUR LAST", "BOOMBAYAH", "PLAYING WITH FIRE" và "WHISTLE").

SNSD và BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp nữ hoàng YouTube thế hệ 2 và 3 của Kpop - Ảnh 3.

SNSD và BLACKPINK tiếp tục khẳng định đẳng cấp "nữ hoàng YouTube" ở thế hệ 2 và 3 của Kpop

MV "PARTY" – SNSD

MV "WHISTLE" – BLACKPINK

Nguồn tham khảo: YouTube