Với chiến lược freeship, ứng dụng giao đồ ăn Việt Loship đã đạt kỷ lục số cửa hàng ăn uống

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 15/03/2019

Theo công bố mới nhất, Loship đã có hơn 50.000 đối tác cửa hàng ăn uống và hơn 15.000 đối tác tài xế ở TP.HCM và Hà Nội. Trong năm nay công ty này sẽ mở rộng dịch vụ ra nhiều thành phố lớn.

Với chiến lược freeship, ứng dụng giao đồ ăn Việt Loship đã đạt kỷ lục số cửa hàng ăn uống - Ảnh 1.

App dễ dùng, tài xế đông và hiểu nhu cầu của người dùng Việt Nam

Loship xuất hiện trên thị trường giao đồ ăn ở Việt Nam vào tháng 1/2018, lúc này đã có khá nhiều đối thủ là các ông lớn của nước ngoài "tung hoành" mạnh mẽ. Nhưng "cái khó ló cái khôn", Loship – một startup thuần Việt kiên cường chắc chắn bước đi và dần chứng minh vị thế của mình trên thị trường giao thức ăn Việt Nam.

Với chiến lược freeship, ứng dụng giao đồ ăn Việt Loship đã đạt kỷ lục số cửa hàng ăn uống - Ảnh 2.

Ứng dụng dành riêng cho chủ cửa hàng Loship có mặt trên Google Play và Apple Store

Được điều hành bởi Lozi, Loship là một trong số ít những công ty Việt Nam trong ngành dịch vụ giao đồ ăn, thức uống đạt được sự phát triển ấn tượng và nhận được nhiều sự tin tưởng từ người dùng Việt Nam. Tận dụng cộng đồng người yêu ẩm thực đông đảo và số lượng đối tác địa phương hùng hậu từ "người tiền nhiệm" Lozi, hiện nay Loship - dịch vụ giao đồ ăn có nhiều đối tác cửa hàng ăn uống hàng đầu Việt Nam.

Theo ông Nguyễn Hoàng Trung – Giám đốc điều hành Loship, rất nhiều cửa hàng lúc đầu chưa đăng ký dịch vụ Loship nên doanh số không ổn định, nhưng từ khi đăng ký dịch vụ của Loship, thì doanh số đã tăng gấp 3 lần. Hiện nay Loship đã có hơn 50.000 đối tác cửa hàng ăn uống, hơn 15.000 đối tác tài xế ở TP.HCM và Hà Nội. Sắp tới đây Loship sẽ mở rộng dịch vụ này ra nhiều thành phố lớn.

Nói về nguyên nhân đạt được con số kỷ lục này và có thể nói là cao nhất hiện nay so với đối thủ hoạt động cùng lĩnh vực, ông Trung chia sẻ: "App dễ sử dụng, thu hút được đông đảo đối tác tài xế, thân thiện, hiểu được nhu cầu của người tiêu dùng là "thước đo" chuẩn mực định hướng của Loship. Chính vì vậy, Loship nhận được sự yêu thích và tin tưởng của những cửa hàng đối tác dùng dịch vụ. Không những vậy, các đối tác cửa hàng đó lại giới thiệu dịch vụ giao đồ ăn thức uống Loship đến bạn bè đang kinh doanh ngành thực phẩm còn gặp nhiều vấn đề tương tự như doanh thu thấp, thiếu hụt nhân sự vận chuyển, tiền ship cao".

Với chiến lược freeship, ứng dụng giao đồ ăn Việt Loship đã đạt kỷ lục số cửa hàng ăn uống - Ảnh 3.

Freeship cho người dùng – chính sách hấp dẫn được nhiều chủ cửa hàng lựa chọn

Freeship là chính sách hấp dẫn Loship đang sử dụng để hỗ trợ đối tác khi mở cửa hàng trên Loship. Thông thường một đơn hàng có khoảng cách 7km, mức phí ship tầm 30.000 – 40.000 đồng, nhưng với Loship mức phí này là 0 đồng. Hợp tác với Loship, khách hàng của cửa hàng sẽ không phải lo lắng về tiền ship, từ đó giúp tăng thêm số đơn hàng trực tuyến cho quán một cách đáng kể.

Chị Chánh chủ cửa hàng Gong Cha Thượng Hải chia sẻ: "Tôi đã được bạn bè giới thiệu đến dịch vụ Loship. Đối với những người kinh doanh như chúng tôi, khách hàng là thượng đế, để khách hàng phải trả thêm tiền ship chúng tôi thấy rất ngại và không thoải mái, nhưng "lực bất tòng tâm". Vì vậy, để được tăng doanh thu, được giải quyết về vấn đề shipper cũng như tiền ship miễn phí cho khách hàng, Loship là lựa chọn hoàn hảo".

Với chiến lược freeship, ứng dụng giao đồ ăn Việt Loship đã đạt kỷ lục số cửa hàng ăn uống - Ảnh 4.

Loship: Không chỉ đồ ăn mà còn giặt ủi, giao thuốc, siêu thị...

Loship dành sự quan tâm đặc biệt vào đối tượng chủ cửa hàng địa phương, mong muốn đồng hành và đưa các đối tác cửa hàng địa phương thành động lực phát triển chính của dịch vụ.

Khi bạn bước ra khỏi nhà trong bán kính 50 - 100m thì bạn có thể tìm được 2 - 3 hàng quán bình dân. Nhưng món ngon đặc sản địa phương thì có thể phải đi khá xa. Vì vậy, định hướng của dịch vụ Loship là giúp những chủ cửa hàng địa phương đem những món ngon, đặc sản đến với người tiêu dùng dễ dàng hơn.

Chưa hết, hiện tại Loship đã phát triển thêm nhiều dịch vụ như: giúp đi siêu thị, giặt đồ, đi mua thuốc, mua đồ cho thú cưng, giao hoa và giao nhận đồ.

Với chiến lược freeship, ứng dụng giao đồ ăn Việt Loship đã đạt kỷ lục số cửa hàng ăn uống - Ảnh 5.

Loship đang dần tạo thói quen tiện ích cho khách hàng, mỗi khi có bất cứ nhu cầu nào về giao vận, người dùng chỉ cần tải, mở ứng dụng lên và trải nghiệm dễ dàng.

Loship đang có chính sách freeship dành cho đối tác cửa hàng mới, để giúp đỡ người dùng gỡ bỏ rào cản về gánh chịu thêm phí ship, tăng thêm trải nghiệm thú vị cho người dùng cũng như đối tác cửa hàng.

Chia sẻ

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Đọc thêm