Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 26/04/2018

Đã có rất nhiều vedette xuất hiện tại các đêm diễn của sự kiện Tuần Lễ Thời Trang Quốc Tế Việt Nam (VIFW). Tuy nhiên phải đến đêm kết màn, khi Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại show diễn thì cả khán phòng của nhà thi đấu Nguyễn Du mới thực sự hò reo và vỡ òa cảm xúc.

Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 1.

Bùi Tiến Dũng bảnh bao trong bộ vest tông màu xanh Cobalt thời thượng - màu sắc thời thượng của Việt Tiến.

Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 2.
Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 3.

Sau bóng đá, thời trang sẽ viết tiếp giấc mơ mang tên Việt nam trên bản đồ thế giới với mong muốn nói khát khao của thương hiệu Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu tại thị phần nước ngoài.

Xin nhường lại vai trò vedette cho tất cả các người mẫu của show diễn Việt Tiến, Bùi Tiến Dũng xuất hiện tại VIFW để khẳng định: “Tôi là Bùi Tiến Dũng, thủ thành của đội tuyển U23 Việt Nam”, một đội bóng đã giúp thể thao Việt Nam được nhắc đến với một sự tự hào về những điều phi thường họ đã làm được tại Vòng Chung Kết U23 châu Á. Việt Tiến tán dương tinh thần kiên cường của đội tuyển và mượn giấc mơ mang tên Việt Nam đó để hiện thực hóa giấc mơ mang tên Việt Tiến trên bản đồ thời trang thế giới Người hùng của sân cỏ tại Trường Châu hôm nào, hôm nay thực sự đã là anh hùng của sàn diễn. Một Bùi Tiến Dũng gắn với một tên tuổi một thương hiệu dám nghĩ dám làm và dám làm mới mình trong con mắt của giới mộ điệu thời trang.

Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 4.
Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 5.

Bộ sưu tập được lấy cảm hứng hình ảnh con tàu tiên phong căng buồm vươn khơi, thẳng tiến hướng đến những vùng đất mới. Ở THE LEADING SAIL người ta có thể thấy những thiết kế sáng tạo, táo bạo và phá cách đa dạng về kiểu dáng chưa từng có của Việt Tiến với quần sort thời thượng, sơ mi họa tiết trẻ trung, áo khoác bomber hot trend, áo vest cách điệu. Tinh thần của bộ sưu tập được kết tinh trong màn xuất hiện cuối cùng của Bùi Tiến Dũng, với bộ veston lịch lãm và sang trọng.

Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 6.

Sự đàn ông và bản lĩnh của chàng cầu thủ quốc dân gắn với sự thành công của không chỉ của bóng đá Việt Nam mà còn gắn với sự thành công của đàn ông trên mọi lĩnh vực. Thời trang dành cho đàn ông mà Việt Tiến xây dựng là thời trang ứng dụng phù hợp cho cuộc sống mỗi ngày.

Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 7.

Một bộ suit đẹp, tinh tế giúp đàn ông thoải mái, tự tin và toát ra được khí chất góp phần tạo nên thành công.

Việt Tiến và giấc mơ thương hiệu Việt vươn tầm thế giới - Ảnh 8.

Thời trang của Việt Tiến không chỉ gói gọn trong khuôn khổ của những buổi trình diễn với người mẫu body chuẩn quốc tế và sàn cat walk. Việt Tiến đã và đang khẳng định mình với định hướng phát triển thượng hiệu mang tầm quốc tế và bước ra khỏi ranh giới của chính mình “thời trang Việt Tiến chỉ dành cho công sở”.

Tham dự VIFW xuân hè 2018 một sự kiện thời trang quốc tế uy tín bậc nhất tại Việt Nam, là nơi trình diễn hàng trăm bộ trang phục đến từ những nhà thiết kế hàng đầu, những thương hiệu thời trang cao cấp từ các nền thời trang tiên tiến như Italia, Pháp, Singapore, Isarel, Đài Loan... là bước đệm đầu tiên trên hành trình định vị thương hiệu thời trang Việt tại thị trường nước ngoài. Đây là niềm trăn trở và khát khao của rất nhiều những thương hiệu Việt. Khi chất lượng sản phẩm của hàng dệt may Việt luôn được đánh giá là chuẩn hóa Châu Âu và được rất nhiều người tiêu dùng nước ngoài ưu chuộng.

Việt Tiến - thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam có quyền mơ giấc mơ xa hoa đó khi là thương hiệu thời trang may mặc công nghiệp xuất khẩu lớn nhất Việt Nam. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng với một chiến lược dài hạn trên tiền đề là những bước tiến vững chắc, Việt Tiến được tin tưởng sẽ điền tên Việt Nam trên bản đồ thời trang thế giới. “Việt Tiến – Việt Nam tiến lên”, một triết lý thương hiệu đầy tự hào.