Viễn Thông A "thắng điểm" với chương trình Vplus cực hấp dẫn

Saga, Theo Trí Thức Trẻ 16:30 04/05/2016

Với bất kỳ hệ thống chuỗi bán lẻ nào, khách hàng luôn là cốt lõi. Viễn Thông A không nằm ngoài xu thế.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, bên cạnh chiến lược xây dựng và phát triển hệ thống chuỗi nhằm phục vụ thị trường tốt hơn, Viễn Thông A cũng tư duy rất nhiều về hình thức kết nối bền lâu, thể hiện cam kết mang lại những giá trị lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Và chương trình Vplus – là chương trình Khách hàng thân thiết – thật sự tạo nên sự khác biệt của Viễn Thông A so với các chuỗi bán lẻ thiết bị di động hay các mô hình kinh doanh cùng ngành khác.

Vplus – Thêm ưu đãi, thêm hậu mãi

Nhu cầu mua sắm của thị trường luôn diễn ra sôi nổi và phát triển theo nền kinh tế. Theo đó, triển khai các chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình Khách hàng thân thiết cũng ngày càng đa dạng. Các hệ thống bán lẻ đa ngành, như hệ thống siêu thị (CoopMart, LotteMart...), hệ thống siêu thị điện máy (Nguyễn Kim, Thiên Hòa...) vốn đáp ứng nhiều nhu cầu mua sắm, nhiều dịch vụ hàng hóa khác nhau… Còn đối với một hệ thống chuỗi bán lẻ chuyên ngành, đặc biệt là các thiết bị di động…thì triển khai chương trình khách hàng thành viên là cả một vấn đề, khi mà tần suất mua sắm và nhu cầu của khách hàng có vòng đời dài hơn rất nhiều. Và Vplus của Viễn Thông A là một nỗ lực rất lớn, không phải đơn giản chỉ là tạo khác biệt, tạo vị thế riêng, mà nhằm đảm bảo cho các khách hàng của Viễn Thông A sẽ có được những giá trị lợi ích thực tế hơn và lâu dài hơn.

Viễn Thông A thắng điểm với chương trình Vplus cực hấp dẫn - Ảnh 1.

Cũng như các chương trình khách hàng thân thiết khác, với Vplus, cứ mỗi phát sinh mua hàng, khách hàng sẽ lại "bỏ ống" số điểm tương đương với trị giá đơn hàng. Ưu điểm của Vplus là tính năng tích điểm dễ dàng. Tích càng nhiều, tiêu càng thích, áp dụng các đặc quyền Vplus trong suốt hành trình mua sắm và tiêu dùng với Viễn Thông A sẽ mang lại những giá trị thiết thực, vượt trội và trải nghiệm mua sắm thú vị cho khách hàng thành viên – những khách hàng tiên phong cho phong cách tiêu dùng thông thái, hiện đại.

Không phải chỉ mua hàng với được tích điểm, Vplus còn cho phép khách hàng săn thêm điểm thông qua các trò chơi đơn giản, các hoạt động “chơi vui ăn thiệt”. Và với số điểm “bỏ ống” này, khách hàng sẽ có thể dành cho mình những suất mua hàng thật với mức chiết khấu khó tin, hoặc có thể đổi miễn phí cả những sản phẩm có giá trị được phân phối bởi Viễn Thông A.

Viễn Thông A thắng điểm với chương trình Vplus cực hấp dẫn - Ảnh 2.

Những nỗ lực vì lợi ích khách hàng thân thiết

Một số chương trình hấp dẫn khác đang được triển khai trên Vplus như: “Đấu giá ngược, săn siêu phẩm iPhone 6s” – khách hàng tham gia có thể tậu ngay siêu phẩm Táo với mức giá rẻ không thể tin, “Thêm bạn thêm vui - Nhận quà hấp dẫn” – tặng tai nghe Sony chính hãng trị giá đến 600.000đồng chỉ cho thao tác giới thiệu bạn bè cùng tham gia Vplus, hay “Tích lũy Vmoney - Săn quà mê ly” cho phép khách hàng dùng điểm tích lũy để nhận chiết khấu ưu đãi khi mua hàng, hoặc có thể “săn” siêu phẩm với giá 0đ...

Là một đơn vị bán lẻ, vừa đảm bảo lợi nhuận vừa dành cho khách hàng những ưu đãi lớn và dài lâu như vậy là nỗ lực vượt bậc của Viễn Thông A. Đó cũng chính là thể hiện cam kết luôn mang lại giá trị lợi ích vượt trội cho khách hàng, một cam kết tạo nên một Viễn Thông A khác biệt trong tất cả các hệ thống chuỗi bán lẻ thiết bị di động hiện nay.