Victoria's Secret gây tranh cãi vì quảng cáo "không độn ngực mới là sexy"

Falabella, Theo Trí Thức Trẻ 23:10 05/05/2016

Slogan "Bây giờ không độn ngực mới là sexy" mà hãng nội y đình đám sử dụng cho dòng sản phẩm bralette mới nhất đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng.

Xu hướng bralette, kiểu áo ngực không độn với thiết kế cầu kỳ mà các cô nàng có thể mặc như bra thông thường hoặc mặc riêng lẻ đã trở nên rất "hot" trong thời gian qua. Là thương hiệu nội y đình đám bậc nhất thế giới, đương nhiên Victoria's Secret không thể bỏ qua xu hướng này và mới đây đã trình làng bộ sưu tập bralette đầu tiên của mình.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 1.

 Tháng 4 vừa rồi, Victoria's Secret đã ra mắt dòng sản phẩm bralette đầu tiên.

Tuy nhiên, thông điệp mà Victoria's Secret đưa ra khi quảng bá dòng sản phẩm bralette này đã khiến nhiều khách hàng không hài lòng, gây ra một cuộc tranh cãi lớn trên mạng xã hội. Slogan được "ông lớn" nội y sử dụng trong chiến dịch này là "No padding is sexy now - Bây giờ không độn ngực mới là sexy" nhằm nhấn mạnh vào đặc điểm không mút, không có miếng độn của dòng bralette mới ra lò.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 2.

Xét một cách tích cực, với slogan này, Victoria's Secret muốn gửi gắm đến các cô gái thông điệp rằng hãy yêu vẻ đẹp tự nhiên của cơ thể mình, hãy thoải mái diện bra không "độn đẩy" và vòng 1 nhỏ vẫn hết sức sexy. Tuy nhiên, vấn đề là Victoria's Secret lại nhấn mạnh vào từ "now" ("bây giờ"), khiến không ít người có cảm giác hãng muốn ngụ ý "bây giờ thì không độn ngực mới là sexy, còn trước kia thì không độn chẳng sexy chút nào".

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 3.

Không chỉ có vậy, slogan này còn bị cho là đối nhau chan chát với những gì Victoria's Secret luôn quảng cáo trước đây, khi mà hãng vốn nổi tiếng với những sản phẩm bra có mút siêu dày, siêu "push up", siêu độn đẩy với khả năng "biến không thành có" thần kỳ. Không ít người cho rằng thương hiệu này đang không nhất quán, "gió chiều nào xoay chiều ấy" chỉ để bán được hàng.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 4.

 Một cư dân mạng bình luận: "Victoria's Secret đang quảng cáo không độn ngực mới là sexy sau hàng năm trời khâu những miếng mút dày tới cả chục centimet vào từng chiếc bra. Hãy biến đi."

Nhân sự việc, không ít khách hàng sở hữu vòng 1 lớn cũng tranh thủ lên tiếng quở trách Victoria's Secret thiếu công bằng vì dòng bralette này của hãng chỉ tập trung vào đối tượng khách hàng ngực nhỏ.

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 5.

 "Victoria's Secret và bralette của các người hãy biến đi bởi chẳng người nào có ngực lớn hơn cỡ B có thể mặc được chúng"

Victorias Secret gây tranh cãi vì quảng cáo không độn ngực mới là sexy - Ảnh 6.

 "Tôi thích xem quảng cáo bralette của Victoria's Secret làm sao khi mà họ nói "Không cần độn ngực", đi mà nói điều đó với bộ ngực cỡ D của tôi ấy, chào!"

Nguồn: Cosmopolitan