Vén màn quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm từ hoa hồng Đà Lạt

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 26/07/2019

Nhắc đến các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, nổi trội trên thị trường. Tuy nhiên giá thành sản phẩm luôn là điều khiến nhiều chị em phụ nữ còn ngần ngại và chần chừ khi mua mỹ phẩm để phục vụ cho chính nhu cầu của mình.

Nếu bạn vẫn băn khoăn khi dành ra một số tiền khá lớn để mua những sản phẩm làm đẹp, tại sao không đầu tư một khoản tiền nhỏ hơn nhiều vào những thương hiệu mỹ phẩm "Made in Vietnam" với giá thành rẻ mà chất lượng không hề thua kém.

Bất kì một doanh nghiệp nào khi muốn bước chân vào thị trường cung ứng mỹ phẩm Việt Nam đều phải đáp ứng được những yêu cầu về tiêu chuẩn chất lượng cũng như yêu cầu khắt khe từ phía cơ quan quản lý chất lượng và người tiêu dùng. Sau nhiều năm mạnh dạn đầu tư không ít công sức nghiên cứu cùng các chuyên gia Việt – Hàn, Victoria đã cho ra đời dòng sản phẩm đa dạng và dần dành được sự tin cậy của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước. Uy tín của Victoria được thể hiện qua chất lượng sản phẩm mà chúng tôi sản xuất, tất cả đều được sản xuất và nghiên cứu trên dây chuyền công nghệ tự động hoá hoàn toàn, Đặc biệt đối với dòng mỹ phẩm trắng da vốn đòi hỏi phải có trang thiết bị máy móc hiện đại cùng dây chuyền khép kín mới có thể cho ra đời những sản phấm tốt nhất.

Vén màn quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm từ hoa hồng Đà Lạt - Ảnh 1.

Trên chặng đường rất nhiều năm hình thành và phát triển, Victoria luôn hết lòng hoạt động vì mục tiêu đưa những sản phẩm chất lượng nhất,tốt nhất đến tay người tiêu dùng. Victoria đã không ngừng sáng tạo và đổi mới để trở thành một công ty phát triển toàn diện trên mọi mặt. Tại Việt Nam hiện nay không có nhiều doanh nghiệp mỹ phẩm đầu tư được nhà máy cho riêng mình đa phần họ nhờ bên thứ ba sản xuất và đóng gói, nhưng Victoria đã làm được điều đó.

Thời gian vừa qua Công ty TNHH Mỹ Phẩm Victoria đã mạnh dạn đầu tư trang trại hoa hồng với diện tích hàng nghìn ha cùng quy mô khép kín tại TP Đà Lạt màu mỡ nhằm trồng và thu hoạch những nhánh hoa tươi nhất để tạo ra được những sản phẩm Victoria nổi trội như hiện nay.

Vén màn quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm từ hoa hồng Đà Lạt - Ảnh 2.

Mỗi năm Victoria cung cấp ra thị trường hàng trăm nghìn sản phẩm để đáp ứng nhu cầu khách hàng trong và ngoài nước.Trong thời gian vừa qua Victoria cũng đã tặng miễn phí 1000 chai sữa tắm cánh hoa "Rose" được chiết suất 100% từ hoa hồng tự nhiên đến tay khách hàng nhằm tri ân sự tin tưởng của khách hàng đã dành cho Victoria trong suốt thời gian qua. Tuy sữa tắm cánh hoa "Rose" mới được Victoria tung ra thị trường thời gian gần đây nhưng có số lượng tiêu thụ đáng bất ngờ lên đến 100 nghìn chai chỉ trong vài tháng. Thương hiệu mỹ phẩm Victoria hàng đầu của Viêt Nam đang là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của hàng triệu chị em với những công dụng tuyệt vời và nhận được rất nhiều lời khen ngợi, tâm đắc sản phẩm từ nhiều diễn viên, ca sĩ nổi tiếng trong lẫn ngoài nước.

Vén màn quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm từ hoa hồng Đà Lạt - Ảnh 3.

Với nhà máy đạt chuẩn quốc tế bên cạnh còn có sự đầu tư hiện đại về máy móc cùng trang trại sản xuất nguyên dược liệu với quy mô rộng. Bằng kinh nghiệm nhiều năm trong nghề của mình, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm được sản xuất tỉ mĩ và an toàn nhất, đội ngũ nghiên cứu giàu kinh nghiêm của chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng.

Victoria luôn cố gắng đẩy mạnh các chiến dịch quảng bá để mang hình ảnh thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng Việt. Đồng thời, thiết lập mối quan hệ tốt đẹp sẵn có với các đối tác và không ngừng tìm kiếm những cơ hội phát triển trong tương lai. Tuy nhiên song hành cùng tất cả, Victoria hiểu rằng bên cạnh việc theo đuổi lợi nhuận, con đường chính yếu vẫn là chinh phục sự hài lòng của người tiêu dùng. Không gì khác hơn chính những trải nghiệm những sản phẩm làm đẹp chất lượng, mang tới hiệu quả ấn tượng. Và đây mới chính là điều sẽ "níu chân" khách hàng gắn bó với Victoria lâu dài.

Vén màn quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm từ hoa hồng Đà Lạt - Ảnh 4.

CEO Cẩm Nhung chia sẻ: "Mỗi năm trôi qua, hệ thống của Victoria luôn lên những kế hoạch và chiến lược rất cụ thể, làm việc hăng say hàng ngày hàng giờ, với mọi sự cố gắng đều mang tới một thành quả nhất định vì thế chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực để chiến đấu với các thử thách phía trước. Tôi tin rằng, chỉ cần tự tin, nhiệt huyết và lao động bằng cả sức trẻ, chắc chắn sẽ thành công sẽ đến".

Vén màn quy trình sản xuất của thương hiệu mỹ phẩm từ hoa hồng Đà Lạt - Ảnh 5.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày