Tuổi tứ tuần vẫn chăm "sống ảo" Instagram, chị cả Kardashian để lộ một thứ khiến dân tình không tiếc lời khen ngợi

Chi Ló, Theo Nhịp Sống Việt 11:55 23/08/2019

Quyết định "sống thật" trên mạng xã hội của Kourtney trong thời buổi người người, nhà nhà dùng phần mềm chỉnh sửa để hoàn hảo hơn đã khiến cộng đồng fan của cô không ngớt lời tán dương.

Mới đây, chị cả Kourtney của nhà Kardashian đình đám đã chia sẻ lên Instagram bộ sưu tập ảnh mới, trong đó có một mình diện bộ áo tắm của hãng thời trang do trang thương mại điện tử kiêm tạp chí về lối sống mà chính cô thành lập - Poosh, kinh doanh. 

Fan của cô nàng lắm chiêu một thời này đã nhanh chóng phát hiện một điều bất thường: Kourtney không hề ngần ngại để lộ với những vết rạn trên đùi của mình, chẳng cần Photoshop chỉnh sửa chúng và để cho toàn dân thiên hạ chiêm ngưỡng.

Nhớ ngày nào, những tập "Keeping Up with the Kardashians" luôn ra mắt khán giả với hình ảnh những cô gái xinh đẹp không góc chết, lúc nào cũng son phấn đầy đủ thì việc chị cả tuổi tứ tuần đăng ảnh không Photoshop lên mạng thì quả là một hành động rất đáng ngưỡng mộ.

Tuổi tứ tuần vẫn chăm sống ảo Instagram, chị cả Kardashian để lộ một thứ khiến dân tình không tiếc lời khen ngợi - Ảnh 2.

Bức ảnh thu hút được sự chú ý từ cư dân mạng

"Cảm ơn chị và đã không xoá đi những vết rạn!!!" một người bình luận. Bà hoàng mỹ phẩm này liền đáp lại rằng mình rất yêu "những vết hằn đáng yêu" ấy.

Hãy cùng điểm qua những lời có cánh mà fan hâm mộ dành cho Kourtney vì cử chỉ vô cùng dũng cảm này:

Tuổi tứ tuần vẫn chăm sống ảo Instagram, chị cả Kardashian để lộ một thứ khiến dân tình không tiếc lời khen ngợi - Ảnh 3.

Không thể phủ nhận hành động sống thật với mình của Kourtney Kardashian là rất đáng khen, thế nhưng Poosh thì lại không nhận được nhiều những đánh giá tích cực từ giới chuyên gia kể từ khi thương hiệu này ra mắt hồi đầu năm nay.

Poosh tự nhận là "kim chỉ nam giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống", thế nhưng biên tập viên Jamie Feldman của tờ báo danh tiếng HuffPost đã đánh giá rằng trang web này "thậm chí còn rác rưởi hơn cả Goop - đứa con tinh thần của nữ diễn viên Gwyneth Paltrow. Nó đầy rẫy những bài viết khuyến khích chủ nghĩa tiêu dùng, cá biệt là có bài còn hướng dẫn "nâng tầm" nhà tắm lên bằng một chiếc thùng rác trị giá ... 1.390 USD."

  Vậy ý nghĩa của bức ảnh trên là gì? Có lẽ đây là mở đầu cho một làn gió thay đổi mới chăng? Chỉ có thời gian mới trả lời được.