Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này!

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 17:30 08/11/2018

Bên cạnh tình yêu và niềm tin chiến thắng của người hâm mộ, các cầu thủ của tuyển Việt Nam còn được tiếp lửa bằng lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này để cống hiến hết mình cho màu cờ sắc áo nước nhà.

Tròn 10 năm kể từ khi đội tuyển Việt Nam lần đầu tiên lên ngôi vô địch AFF Suzuki Cup vào năm 2008, năm nay, toàn thể người dân Việt Nam lại chuẩn bị hừng hực khí thế và chờ đón trận ra quân đầu tiên của Việt Nam vào ngày 8/11 sắp tới.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 1.

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân đầu tiên tại AFF Suzuki Cup vào ngày 8/11 sắp tới

AFF Suzuki Cup càng đến gần, không khí cổ động của người hâm mộ Việt Nam lại càng sục sôi khi giờ đây, tất cả đang hi vọng về một về chức vô địch lần thứ 2 cho đội bóng áo đỏ. Với những chiến thắng vang dội của U23 và tuyển Olympic vừa qua, niềm tự hào về bóng đá nước nhà chưa bao giờ tắt với mỗi người dân Việt. Hàng triệu trái tim Việt Nam vẫn luôn dõi theo và tiếp lửa để những chàng trai trẻ một lần nữa mang chiếc cúp vàng danh giá về cho dân tộc.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 2.

Hòa chung không khí cổ động đang sục sôi trên khắp cả nước, Coca-Cola đã cho ra mắt bộ sưu tập “Bừng hứng khởi Việt Nam” để cổ vũ đội nhà. Ngay khi bộ 3 lon Coca-cola có hình ảnh 9 “soái ca” của đội tuyển vừa được ra mắt với số lượng có hạn đã khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích và ngay lập tức ráo riết săn lùng phiên bản giới hạn này.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 3.

Bộ ba lon “Bừng hứng khởi Việt Nam” với hình ảnh các cầu thủ Việt Nam khiến người hâm mộ vô cùng phấn khích

Lấy ý tưởng từ những khoảnh khắc đáng nhớ của các tuyển thủ trong lúc ra sân, từ niềm tự hào Việt Nam, đến những giây phút đồng lòng quyết tâm, đoàn kết thi đấu và ăn mừng chiến thắng vinh quang, Coca-Cola đem đến cho người hâm mộ một bộ sưu tập đầy cảm xúc với bóng đá Việt Nam. Ngoài hình ảnh của các cầu thủ, 3 thiết kế mới của Coca-Cola cũng mang đầy ý nghĩa. kết nối niềm tin của hàng triệu trái tim Việt Nam.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 4.

Lon TỰ HÀO tượng trưng cho niềm tự hào dân tộc

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 5.

Lon ĐOÀN KẾT tượng trưng cho tinh thần đồng lòng đoàn kết, quyết tâm thi đấu

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 6.

Lon ĂN MỪNG thể hiện cho niềm vui chiến thắng, khát khao vươn tới giấc mơ vàng

Nhìn lại những khoảnh khắc này, cảm xúc về những trận cầu nghẹt thở của U23 Việt Nam lại ùa về trong tâm trí của rất nhiều người. Mỗi một lần chiến thắng, với các bạn trẻ không chỉ còn là một lần xuống đường để hòa cùng cơn bão màu đỏ, để ăn mừng chiến thắng của đội nhà. Mà chính bóng đá, chính các chàng trai ấy đã đã làm thức dậy tinh thần dân tộc đang sục sôi, kết nối hàng triệu trái tim hâm mộ bóng đá Việt đến gần nhau hơn.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 7.

Khoảnh khắc hàng triệu người dân Việt Nam xuống đường “đi bão” ăn mừng chiến thắng của đội nhà

Không dừng lại ở đó, kỳ tích của các chàng trai đã đem đến một tình yêu bóng đá đích thực, văn minh đến với giới trẻ Việt Nam. Trước mỗi trận đấu, đông đảo trên khán đài là những nhóm bạn cùng mang theo cờ, trống, băng rôn rộn ràng để cổ vũ cho các cầu thủ trên sân. Sân vận động giờ đây không chỉ có những người hâm mộ bóng đá, mà ở đó còn có cả những người trẻ đang cùng nhau tiếp lửa, thắp lên niềm tự hào dân tộc cho đất nước.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 8.

Trên khắp các khán đài luôn có đông đảo các bạn trẻ hừng hực khí thế cổ vũ hết mình cho đội tuyển Việt Nam

Trở thành đối tác chính thức của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) từ tháng 4/2018, Coca-Cola đã tài trợ, đồng hành và tiếp lửa cho đội tuyển quốc gia Việt Nam trong suốt thời gian vừa qua. Trước thềm mỗi mùa giải, Coca-Cola Việt Nam luôn tung ra những bộ sưu tập lon vô cùng đặc biệt mang đậm dấu ấn màu cờ sắc áo nước nhà, khơi dậy niềm tự hào dân tộc trên khắp cả nước.

Trước thềm AFF Suzuki Cup, các cầu thủ vàng càng được tiếp thêm hứng khởi nhờ item siêu hot này! - Ảnh 9.

Bộ sưu tập lon phiên bản giới hạn để cổ vũ đội tuyển Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 của Coca-Cola

Và lần này với AFF Suzuki Cup, bộ sưu tập giới hạn “Bừng hứng khởi Việt Nam” sẽ chính là món quà biểu tượng cho niềm tin, cho lời chúc của Coca-Cola, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ Việt Nam để ủng hộ cho khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam.

Một điều đặc biệt nữa, với phiên bản giới hạn này công nghệ tương tác thực tế ảo AR sẽ được tích hợp trên thân lon Coca-Cola. Chỉ bằng thao tác vô cùng đơn giản - quét mã QR trên thân lon là bạn đã có thể mở ra những bất ngờ và có trải nghiệm thú vị với các cầu thủ mà mình yêu thích của Đội tuyển Quốc Gia Việt Nam.

Là một người hâm mộ bóng đá nước nhà, không lẽ nào bạn lại bỏ lỡ một item cổ vũ cực đặc biệt này? Hãy nhanh chân đến các cửa hàng, săn ngay bộ sưu tập “Bừng hứng khởi Việt Nam” của Coca-Cola hòa mình vào không khí cổ vũ đầy hứng khởi và tiếp lửa cho những chàng trai vững bước tại đấu trường AFF Suzuki Cup bạn nhé!

Theo dõi thêm nhiều chương trình hấp dẫn của Coca-Cola tại fanpage chính thức: https://www.facebook.com/Coca-Cola.

Bình luận

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày

Tin nổi bật kenh 14

  • Cuộc sống là những cú lừa

    Giờ không có gì đáng tin hết.
  • Đọc thêm