Trọng Hùng: "Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ"

Paul - Bảo Anh - Ảnh: Xuân Giang, Theo Helino 06:28 05/06/2019

Trọng Hùng ngoài đời là một diễn viên hiền lành, trái ngược với nhân vật của mình trong "Về Nhà Đi Con". Đóng cảnh cưỡng bức xong anh bị vợ... giận.

Trọng Hùng - chàng diễn viên vào vai Khải trong Về Nhà Đi Con - khiến người ta ngạc nhiên vì ngoài đời, Trọng Hùng không hề giống với nhân vật của mình chút xíu nào nếu không muốn nói là trái ngược hoàn toàn.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 1.

Trọng Hùng có một chất giọng trầm ấm, nhưng dịu dàng và hiền hậu. Anh ăn nói nhỏ nhẹ, từ tốn nhưng vẫn rất tình cảm. Đặc biệt là khi anh nói về vợ mình, về những vị khán giả đáng yêu anh gặp trong cuộc sống và đặc biệt hơn cả là khi anh dành hơn nửa thời gian của buổi phỏng vấn đề... minh oan cho Khải.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 2.

Không biết là do Trọng Hùng quá bao dung, hiền hòa hay là do anh am hiểu rất sâu nhân vật của mình, mà Khải qua giọng kể của Hùng hiện lên như một con người hoàn toàn khác. Trong Về Nhà Đi Con, Khải là gã chồng tệ bạc. Anh ta hết kiếm chuyện ghen tuông, đánh vợ rồi lại còn... cưỡng bức chính người vợ của mình trong căn nhà của cả hai. Có thể nói, Khải đang là gã chồng bị khán giả "ghét" nhất trong phim.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 3.

Thế nhưng, bằng giọng kể hiền hòa, khiêm tốn, Trọng Hùng chậm rãi khắc họa một Khải khác hẳn. Từ gã chồng vũ phu, nay Khải trở thành một người đàn ông số khổ. Anh hiểu và yêu vợ mình hết mực nhưng không được cuộc sống chiều lòng, ưu ái. Mọi thứ như vùi dập Khải nhiều hơn so với người khác để rồi "tức nước vỡ bờ", anh đưa ra những lựa chọn sai lầm.

Trọng Hùng từng phát biểu rằng Khải của Về Nhà Đi Con là một nhân vật rất đáng thương. Anh có thể minh họa cụ thể hơn không?

Khải là một người đáng thương, nhưng có lẽ chỉ có những người hiểu kỹ câu chuyện, xem phim thật kỹ mới có thể hiểu được nỗi khổ của anh ta. Khải là một người có lòng tốt, nhưng không có gì tốt đẹp tự nhiên đến với anh ta và bản thân anh ta đưa ra quyết định nào cũng sai lầm. Bán nhà này, đánh bạc này, vô tình làm vợ sẩy thai chẳng hạn. Những tình tiết chắc chắn sẽ làm khán giả ghét Khải, nhưng khán giả hãy hiểu lí do vì sao Khải làm thế.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 4.

Ngay từ đầu ai cũng đã thấy Khải là người rất yêu vợ. Anh ta cũng rất có chí hướng làm ăn đấy chứ! Bằng sức lực của mình anh ta vẫn đi kiếm tiền cơ mà. Khải luôn cố gắng để xứng đáng với tình cảm của vợ, nhưng mọi cố gắng lại va phải những chuyện xảy ra trong đời sống vợ chồng, trong xã hội. Gần đây nhất thì anh ta lại phải đối mặt với chuyện vợ quay lại với người yêu cũ. Ngay từ đầu Khải đã tự ti với vợ, gặp ông người yêu cũ lại là từ tốn, nhã nhặn và có học thức, giàu có v.v... Quanh đi quẩn lại Khải thấy mình thua người ta về mọi mặt, dĩ nhiên là anh ta phải ganh tỵ. Với tính cách của Khải thì sẽ thể hiện ra luôn, lại còn bộc trực. Anh luôn phải thể hiện mọi thứ ra ngoài chứ không giấu những cảm xúc bên trong mình được.

Trong tâm tưởng của Khải, lúc nào cũng chỉ có vợ. Anh ta ít nhất cho tới giờ cũng chưa lần nào ngoại tình, làm chuyện gì có lỗi. Khải không phải là khán giả truyền hình, anh ta không biết hết mọi chuyện đang xảy ra với Huệ. Khải cũng rất khổ, muốn thay đổi nhưng cuộc đời cứ vùi dập. Vừa mới làm tốt được một tí thì lại có biến cố xảy đến. Mâu thuẫn cứ đến dồn dập đôi lúc khiến Khải sai lầm lại nối tiếp sai lầm. Đỉnh điểm là khi Khải cưỡng bức vợ ngay tại nhà, đó là vì anh ấy cho rằng làm vậy sẽ níu kéo lại tình cảm với vợ. Nhưng anh ta sai rồi!

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 5.

Tôi nói Khải đáng thương là vì những chuyện vừa kể là một, mà còn vì Khải vốn xuất phát từ một tầng lớp khác Huệ. Anh ta luôn dành tình yêu cho vợ, luôn cố gắng làm mọi thứ. Đi đánh bạc chỉ vì anh muốn mua cho vợ một ngôi nhà thật nhanh chóng, không muốn hai vợ chồng phải trong cảnh ở trọ nữa. Xuất phát điểm của Khải luôn thấp hơn mọi người một bậc, chính vì vậy mà anh ta muốn đi đường tắt để bù đắp cho Huệ những thiệt thòi mà cô phải chịu khi yêu anh.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 6.

Tôi thấy biên kịch viết kịch bản rất hay và gần gũi với cuộc sống. Người đàn ông như Khải, tôi dám khẳng định có rất nhiều trong xã hội thậm chí còn hơn. Khán giả có thể nói Khải xấu cả ngoại hình lẫn tính cách. Đồng ý! Nhưng nếu để ý kĩ sẽ hiểu được lí do tại sao con người anh ta lại trở nên như vậy.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 7.

Xinh đã bắt đầu trở lại nhiều hơn, nhưng những tập gần đây cô bắt đầu có tình ý "chèo kéo" Khải, nhưng với Hùng thì liệu sau này Khải có đến với Xinh không?

Chắc chắn Khải sẽ không bao giờ đến với người đàn bà nào khác ngoài Huệ. Theo kịch bản, phân tích tính cách thì Khải là người rất chung tình. Đối với Khải, Xinh (Minh Cúc) chỉ là người bạn cờ bạc mà thôi, mặc dù anh biết cô ta có tình ý với mình. Khi nhận được lời "chèo kéo" của Xinh, Khải coi như không có gì và không để tâm đến những lời cô ta nói. Vì đối với Khải, không có người phụ nữ nào khác ngoài Huệ cả!

Đối với tôi, và có lẽ là những người hiểu cho hoàn cảnh của Khải, thì anh ta vẫn là người đàn ông có trách nhiệm. Sau khi làm Huệ sảy thai, anh ta không đi đánh bài nữa mà ở lại, bế vợ đi bệnh viện. Mọi người có để ý không, sau phân cảnh đấy Khải không dám đối mặt với ông Sơn nữa. Đối với Khải thì đứa con chính là chìa khóa hạnh phúc cho gia đình mình. Có con, Khải sẽ chú tâm làm ăn, vợ chồng hạnh phúc đấy, nhưng nếu thế thì không còn kịch tính cho phim nữa.

Tôi xin phép "minh oan" cho Khải thêm chút nữa. Là vào chi tiết Khải ăn bát cháo chim Huệ nấu cho Thư đấy! Các bạn nghĩ xem, lúc ấy Khải đi làm về, đói bụng, mệt lả thấy nồi cháo thì Khải phải ăn thôi. Nếu có vợ ở đấy thì Khải đã hỏi, và cho dù Huệ có bảo là để phần Thư thì Khải cũng sẽ sẵn lòng ăn món khác thôi! Tự dưng Huệ lại nặng lời với Khải như thế. Trời đánh tránh miếng ăn, Khải tất nhiên phải nổi giận. Khi diễn đoạn đó, tôi thấy tủi thân thay cho Khải ghê gớm. Trong trường hợp đó, Khải sai nhưng Huệ cũng không đúng hoàn toàn.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 8.

Ngay cả chuyện khi hai nhà thông gia đến dạm ngõ cho Thư. Khải với Huệ vẫn là vợ chồng, vẫn sống chung với nhau nhưng cái chuyện trọng đại của gia đình Huệ lại không thèm nói cho Khải biết. Bản thân tôi ở ngoài đời gặp trường hợp như vậy còn thấy tủi thân huống hồ anh Khải. Trong tình huống đó, đối với Khải, anh ta cảm thấy cực kì ức chế. Cảm giác như là người ngoài trong gia đình, mình bị hất ra khỏi mọi chuyện hệ trọng trong nhà. Mặc dù đã nỗ lực hàn gắn mọi thứ nhưng vẫn bị hất ra. Thêm rượu vào nữa thì Khải không thể kiềm chế được.

Tôi có xem lại phân đoạn sau khi Khải tỉnh rượu, thấy mình thể hiện tâm lý nhân vật khá đúng. Đó là Khải đã hối hận với những việc mình gây ra. Sau khi mất đi đứa con, có thể thấy Huệ cũng đã bắt đầu chán cuộc sống với chồng. Mỗi lần Khải muốn âu yếm, cô ấy đều hất ra. Rồi lại tìm đến tình cũ, một người yêu vợ như Khải, biết rằng vợ đi tìm tình cũ đấy nhưng lại không làm được gì. Tìm ở nhà bố mẹ đẻ không thấy, tìm ở cửa hàng không thấy thì dĩ nhiên Khải sẽ phải nổi giận.Vợ mình đi gặp tình cũ thì tôi còn tức nữa là Khải.

Có nhiều lí do để cuộc hôn nhân của Khải và Huệ tan vỡ, theo anh đâu là lí do lớn nhất? Có phải do tình cũ của Huệ xuất hiện trở lại?

Có nhiều lí do lắm, mà người yêu cũ chỉ là chất xúc tác mà thôi. Anh ta xuất hiện làm mọi chuyện trở nên tồi tệ hơn. Nguyên nhân tan vỡ của chuyện vợ chồng đến từ những lí do nhỏ nhặt hàng ngày ấy. Những chuyện vặt nhưng không ai chịu giải quyết thì sẽ dồn nén rồi tới lúc nào đó mọi thứ vỡ tan tành. Sự trở lại của Thành giống như thêm dầu vào ngọn lửa tai họa đang cháy giữa Huệ và Khải.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 9.

Những mối quan hệ giữa Huệ - Khải và các nhân vật trong phim đều là những quan hệ thường gặp trong cuộc sống. Đứng ở vị trí người diễn viên, người đã nếm trải mọi thứ trong vai diễn của mình, anh có lời khuyên nào cho các gia đình đang gặp phải những chuyện tương tự không?

Lời khuyên của tôi có lẽ là trong đời sống vợ chồng, mọi mâu thuẫn nên nói ra luôn chứ không nên giữ trong lòng. Vì khi mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, mọi thứ sẽ bùng nổ. Các cặp vợ chồng nếu có xem Về Nhà Đi Con và bài viết này, xin hãy chia sẻ với nhau mọi khó khăn trong cuộc sống. Nếu cứ dồn nén và không chia sẻ với nhau, mọi chuyện sẽ rất mệt mỏi. Cuộc chiến tranh lạnh giữa cặp vợ chồng sẽ rất mệt mỏi và chán nản. Huệ với Khải giống như đang đi tù, cả hai không nói được với nhau câu nào nhưng vẫn phải nhìn mặt nhau.

Đặc biệt là đối với đàn ông, thì phải có lập trường. Phải biết cái gì nên làm, cái gì không nên làm. Đi đường tắt thì nhanh đấy, nhưng không bền đâu.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 10.

Anh có thể chia sẻ lại những câu chuyện hậu trường của Về Nhà Đi Con không?

Cảnh khiến tôi lo lắng nhất có lẽ là cảnh tôi... tát Thu Quỳnh. Bản thân tôi chưa bao giờ đánh phụ nữ. Mà phụ nữ thì phần lớn ai cũng mỏng manh yếu đuối, đặc biệt là cô bạn diễn hiền hậu của tôi - Thu Quỳnh. Nên tôi rất lo, trước khi quay tôi phải... nịnh cô ấy. Tôi nói đùa rằng: "Mình ơi! Sắp đấy có cảnh tát đấy. Chịu khó nhé. Thương lắm ý!". Thu Quỳnh rất chuyên nghiệp, cô ấy nói:"Không sao đâu, mình cứ làm đi!".

Nói chứ tôi cũng lo nên phát đầu tát chỉ đánh nhẹ như đuổi muỗi thôi. Anh quay phim thấy thế mới bảo: "Không được! Tát thật đi!". Thế là những phát sau cứ "Bẹp! Bẹp!" tiếng tôi tát Thu Quỳnh. Cô ấy đã rất đau, tới mức Thu Quỳnh bị choáng. Lúc ấy tôi chỉ mong đạo diễn hô "Cắt!" cho mau để còn chạy lại hỏi thăm cô ấy. Dù trước cảnh quay có xin lỗi trước rồi nhưng thực sự tôi cảm thấy có lỗi tới mức phải xin lỗi lại Thu Quỳnh lần nữa cho chắc ăn. Cả hai chúng tôi đều muốn có một cảnh quay chân thực nhất nên phải cố gắng.

Ngược lại, bố Sơn thì cứ... thương con thương cháu nên tát mà cứ như vuốt má, nhưng vậy thì cảnh quay không đạt nên phải quay lại nhiều lần. Tôi phải năn nỉ là "Bố ơi! Bố cứ tát thẳng tay đi. Con xin bố!", nhưng bố vẫn cứ sợ tôi đau nên cứ tát kiểu "cưỡi ngựa xem hoa".

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 11.

Tôi phải nói với bố đâu là: "Bố ơi! Con không muốn bị ăn tát nữa đâu. Bây giờ một là bố tát còn lăn ra xỉu luôn hai là mình bỏ cái tát ấy đi bố ạ!" thì bố Sơn mới tát tôi một cái "Bốp!". Đau thực sự, nổ cả đom đóm mắt luôn ấy. Cảm xúc của tôi lúc ôm mặt đau ấy là thật!

Thú thực là cảnh ấy phải tát thật thì mới có sức thuyết phục, nhưng dĩ nhiên là với những cảnh nhạy cảm quá như cảnh cưỡng bức hôm nọ thì phải dùng thủ thuật. Vợ tôi hôm ấy xem cảnh cưỡng bức xong vẫn... giận cho đến giờ. Tôi đã chuẩn bị trước "tâm lý" cho cô ấy, cũng đã báo trước là "Có những cảnh hơi nhạy cảm một tý. Nếu khó chịu thì đừng có xem, không lại phải suy nghĩ". Cô ấy cứ bảo: "Không sao đâu!" nhưng xem xong từ tối hôm chiếu phim tới giờ là gần một ngày rồi vẫn còn giận, chưa chịu nói chuyện lại. Chẳng biết nói cùng ai, tôi lại nói đùa với các anh sản xuất trong đoàn phim là "Anh xem thế nào chứ, vợ em sắp từ mặt em rồi!". Đúng là phụ nữ khi nói "không sao đâu!" nghĩa là "Rất có sao đấy!" các bạn ạ.

Ngoài lần "chiến tranh lạnh" với vợ sau cảnh cưỡng bức, thì trước đó anh có cảnh nào trên phim của anh mà "không vừa mắt" chị ấy chưa?

Vợ tôi xem phim còn nói: "Trên phim thế chứ ngoài đời chồng mà như thế tôi... bỏ lâu rồi ấy chứ!". Cô ấy còn bênh Huệ chằm chặp. Ai xem xong cũng bênh, có phải một mình vợ tôi đâu. May mà vợ tôi rất hiểu tôi ngoài đời, biết rõ cách tôi sống với mọi người nên cô ấy cũng rất tin tưởng. Riêng cảnh cưỡng bức thì cô ấy có hơi khó chịu, nhưng lại chẳng chịu nói gì. Tôi thấy có vấn đề nên cũng gặng hỏi nhưng cô ấy vẫn trả lời là: "Không! Có gì đâu vẫn bình thường mà!", nhưng trên tay vẫn cầm dao, cầm thớt... Tôi thấy hơi... ớn nên né luôn. (Cười)

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 12.

Anh có tìm hiểu qua về nhân vật của mình trước khi nhập vai không?

Dĩ nhiên là có! Để có thể nhập vai vào một nhân vật, người diễn viên không nhất thiết phải có kinh nghiệm từng trải. Dĩ nhiên! Vì những người đóng vai sát nhân chẳng lẽ phải đi giết người thật, mà chúng tôi sẽ nghiên cứu. Đối với tôi thì đó là tìm hiểu những cách thức chơi bài, úp bát v.v... Đặc biệt là tôi mường tượng nhân vật của mình. Ban đầu tôi bị "cấn" ở chỗ là làm thế nào để thể hiện một gã đàn ông giận dữ phải thật thuyết phục. Tôi nghĩ mãi không biết cách làm thể nào để cho đôi mắt phải nổi lên những gân máu đỏ lừ, thì khán giả mới bị thuyết phục. Thế là tôi tìm hiểu thêm và biết được rằng mắt khô thì các vân máu sẽ xuất hiện. Cho nên tôi thử ngồi cố gắng giữ mắt mở trước... quạt máy để xem vân máu có xuất hiện không. Thế là nó xuất hiện thật. Ban đầu tôi cứ lo là phải mất ngủ thì mới có được vân máu trên mắt thì hóa ra tôi lại phải đi... thức khuya để đóng phim. Nhưng may quá tìm ra cách dùng quạt máy, tôi lại được... đi ngủ rồi!

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 13.

Tôi sau khi áp dụng kỹ thuật tạo vân mắt ấy thì đọc bình luận của khán giả, có người còn dựa theo nhân tướng học cho rằng tôi thuộc kiểu "tâm sinh tướng", mắt có sẵn đường gân máu trông là biết... ác. Đọc được những bình luận như vậy tôi lại thấy rất vui, công nhận phương pháp dùng quạt máy ấy lại mang lại hiệu ứng tốt. Nhưng đúng là tôi đã phải bỏ công tìm hiểu vì nếu không thì tôi sẽ không có được một tạo hình nhân vật ấn tượng như thế đâu!

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 14.

Về tính cách nhân vật, tôi phải tập quan sát, tiếp xúc với những người xung quanh. Tôi ra thủ đô sinh sống đã hơn 11 năm rồi. Thể loại người ở đây thì đa dạng và tôi cũng có may mắn gặp gỡ với vài người. Sau mỗi lần gặp gỡ như thế tôi đều quan sát và ghi nhớ những người mình từng gặp. Biết đâu được mình lại sử dụng lại những quan sát của mình thì sao.

Còn lại thì là sự nỗ lực. Tôi luôn tâm niệm mình phải làm được và phải làm tốt. Mỗi ngày có phân đoạn của tôi, khi lên trường quay tôi đều nói với mình rằng: "Phải làm tốt! Phải làm tốt" để có thêm động lực thể hiện hết mình những cảnh quay. Vì nếu mình làm hỏng nhân vật, nghĩa là mình đã góp phần làm giảm chất lượng của bộ phim. Tôi không thể nhận trách nhiệm như vậy!

Đồng thời, khi mình nỗ lực và phim đạt được thành công, thì cảm giác tự hào sẽ rất xứng đáng. Sau khi Về Nhà Đi Con lên sóng, tôi được bạn bè ở nước ngoài nhắn tin và gọi điện về chúc mừng rất nhiều. Ai cũng nói là phim được nhiều người xem bên đấy lắm. Các hàng quán, hầu như nhà nào cũng xem Về Nhà Đi Con. Tôi thấy rất tự hào về điều đấy!

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 15.

Kể từ khi nhân vật Khải được chú ý, có bao giờ anh gặp phải những trường hợp người hâm mộ quá khích, từ bày tỏ lòng hâm mộ thuần túy chuyển sang những hành động ảnh hưởng đến đời tư, gia đình của anh không?

Việc được công chúng chú ý đó là sự may mắn, sự thành công của người diễn viên. Được công chúng ghét nhân vật của mình, đó là thành công thứ hai. Nhưng tôi mong rằng mọi người hãy phân biệt giữa phim và đời. Có lần tôi đọc được một bình luận về việc mình trong phim có tướng mạo khá là "hãm", rồi sau đó còn cho rằng cả gia đình tôi ở ngoài cũng thế? Tôi chạnh lòng, thậm chí còn sởn chút gai ốc. Tại sao người ấy lại nói như vậy với mình?

Khi tôi bình tĩnh lại thì mới hiểu ra vấn đề là có lẽ mình không nên để bụng những bình luận tiêu cực. Tôi sau đó có hơi tủi thân một chút rồi thôi. Có lẽ bạn khán giả đó còn trẻ và chưa hiểu chuyện. Dù sao cũng có rất nhiều khán giả khác hiểu được nỗi khổ của người diễn viên. Xem như đấy cũng là một điều an ủi.

Đó là một trải nghiệm động chạm đến sự tự ái, lòng tự tôn và tự trọng nghề nghiệp của tôi, nhưng cũng có nhiều trường hợp tôi có vài trải nghiệm khá vui và đáng yêu. Có lần về quê, tôi đang ăn bún thì bị một cụ già vả đánh "bốp" một phát. Tôi giựt mình suýt thì sặc hết cả bún ra ngoài thì cụ bảo: "Mày có thôi đánh bạc đi không? Có biết cái Huệ nó khổ lắm không?". Tôi lúc đầu bị "đứng hình" mất vài giây, sau đó lại thấy hơi vui vì có một đối tượng khán giả lớn tuổi, đáng kính trọng như thế cũng theo dõi phim mình đóng. Cụ còn nhập tâm, tin tưởng vào nhân vật của mình đến thế. Vậy là tôi cũng phải ngồi giải thích lại cho cụ, đó là chỉ là phim thôi.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 16.

Sau một lúc nói chuyện lâu, nghe hiểu được câu chuyện rồi thì cụ đi về. Một lúc sau cụ lại rủ thêm... một chục cụ già khác đến, cả "hội" ngồi bàn tán với tôi về phim như những người bạn. Được một tí thì tôi xin phép cáo lui vì có việc phải về. Đấy! Nhiều khán giả đáng yêu mà "vui" như vậy đấy.

Trọng Hùng: Vợ tôi giận cảnh Khải cưỡng bức Huệ (Về Nhà Đi Con) đến giờ - Ảnh 17.

Xét cho cùng, chúng tôi cũng chỉ cố gắng phấn đấu để thể hiện nhân vật. Khi nhận được những phản ứng từ công chúng, dù ít hay nhiều tôi vẫn thấy khá vui và mãn nguyện khi mình đã cống hiến được một vai diễn đi vào lòng người xem.

Cám ơn anh đã chia sẻ với chúng tôi trong buổi phỏng vấn hôm nay!