Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 21:30 09/08/2019

Đàn ông chững chạc luôn có sức quyến rũ kỳ lạ, nhất là khi những quý ông diện vest và cầm trên tay thứ này!

Tối ngày 6/8 vừa qua tại TP.HCM, xuất hiện đầy bất ngờ trong buổi công bố diện mạo mới của một thương hiệu nổi tiếng Việt Nam, bộ ba nam ca sĩ: Trịnh Thanh Bình, Phan Mạnh Quỳnh và Trương Thế Vinh đã nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý của đông đảo khách tham dự.

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 1.

Thời gian gần đây, Trịnh Thăng Bình hướng đến hình tượng quý ông lịch lãm. Nam ca sĩ muốn trải nghiệm bản thân ở khía cạnh chững chạc, sâu sắc hơn về cả ngoại hình lẫn suy nghĩ trong cuộc sống. Sự xuất hiện lần này của anh gần như hoàn hảo khi có sự đầu tư rất chỉnh chu về trang phục theo phong cách này: Vest đen, kết hợp với jean, bên trong là sơ mi họa tiết cực kỳ phẳng phiu càng tăng thêm vẻ lịch lãm.

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 2.

Góp mặt trong sự kiện còn có sự tham gia của nam ca sĩ "Vợ người ta" và "Tình yêu hoa gió". Trong khi Phan Mạnh Quỳnh trở thành người đàn ông bí ẩn trầm lắng với bộ vest đen, một chút nhấn nhẹ ở cà vạt thì anh chàng Trương Thế Vinh lại nổi bật với chất đàn ông trong bộ vest xanh trên thân hình cơ bắp vạm vỡ. Một chút quyết liệt và mạnh mẽ với cà vạt đỏ đã khiến dàn khách mời nữ khó mà rời mắt người đàn ông phong độ này.

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 3.

Không chỉ "bắt mắt" fan hâm mộ, bộ ba quý ông Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh còn xuất hiện trong một đêm rất đặc biệt, đậm chất nam tính đầy bản lĩnh. Đó là đêm công bố diện mạo mới của thương hiệu Bia Saigon. Bạn sẽ không tin câu nói: "Đàn ông biết uống bia rượu dễ thu hút người khác" cho đến khi bắt gặp hình ảnh các quý ông này cầm trên tay "cực phẩm" Bia Saigon. Chất nam tính trong họ dường như càng được nổi rõ hơn gấp đôi lần.

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 4.

Cùng xuất hiện trong buổi lễ, còn có mặt của rất nhiều quý ông khác, trong đó có Tổng giám đốc SABECO, Bennett Neo. Ông cho biết: "Giới thiệu diện mạo mới của Bia Saigon là một phần trong chiến dịch truyền thông tích hợp để tái ra mắt thương hiệu đại diện và được yêu thích của người Việt. Đồng thời, chiến dịch còn tái khẳng định cam kết của SABECO trong việc tiếp tục đầu tư cho thương hiệu Bia Saigon, tiếp tục giữ vững vị thế là niềm tự hào của Việt Nam".

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 5.

Hiện, Bia Saigon đang là loại bia phổ biến và được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất khắp cả nước Việt Nam, trong đó có nhiều người nổi tiếng như: Trịnh Thanh Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh…Ngoài ra, những doanh nhân thường xuyên phải gặp gỡ đối tác, tiệc tùng sẽ rất quen thuộc với loại bia đặc sản này.

Việc giữ nguyên công thức, thành phần hương vị truyền thống lâu đời nổi tiếng của bia Saigon kết hợp với ba thiết kế mới thể hiện được đặc tính khác biệt của từng sản phẩm là một bước trẻ hóa của thương hiệu. Cùng với việc làm mới hình ảnh, danh mục các sản phẩm của Bia Saigon gồm có Bia Saigon Special, Bia Saigon Export, và Bia Saigon Lager cũng khoác lên mình vẻ ngoài mới đầy sức hút.

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 6.

Ông Bennett Neo cũng biết chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là bước đi mới nhất của SABECO nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng kinh doanh cho tổng công ty. Tiếp nối những cải tiến gần về nâng cao năng suất, tăng cường quản lý chuỗi cung ứng, bán hàng và tiếp thị với những tác động tích cực nhất định, chiến dịch này là bước đi tiếp theo trong kế hoạch phát triển dài hạn của SABECO.

Trịnh Thăng Bình, Phan Mạnh Quỳnh, Trương Thế Vinh diện vest lịch lãm, thu hút tại sự kiện của nhãn hàng trăm tuổi - Ảnh 7.

Chiến dịch làm mới thương hiệu Bia Saigon là một phần trong những phát kiến về quản lý danh mục thương hiệu của SABECO. Đặc biệt hơn, hoạt động này cũng góp phần tăng cường tính kết nối giữa thương hiệu Bia Saigon với thế hệ những người trẻ, và tiếp tục hành trình phát triển thương hiệu trở thành niềm tự hào của Việt Nam.

TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
Xem theo ngày