Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 08:00 27/12/2018

Trào lưu chụp hình photobombing thể hiện cá tính, độc đáo, mới lạ và không kém phần sang chảnh đang thu hút đông đảo giới trẻ Việt Nam và trên toàn thế giới.

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 1.

Phong cách chụp hình photoboombing là kiểu chụp hình "phá cách" với sự hoàn hảo của nhân vật chính: ăn mặc chỉn chu, đẹp tới từng góc cạnh, điểm thêm một cặp kính mát "cực ngầu", "cực sang chảnh" bỗng nhiên có những nhân vật phá đám tỉnh bơ "bất chấp cả thế giới" vô tình làm cho các bức hình trở nên độc đáo và vô cùng đặc biệt.

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 2.

Đây cũng chính là cảm hứng và thông điệp cho bộ sưu tập kính Thu Đông 2018 - The Art of Photobombing. Để lan tỏa tinh thần của bộ sưu tập kính Thu Đông 2018 cũng như thu hút giới trẻ Millennials – những người yêu công nghệ, Police tổ chức hoạt động Snap & Wear Police quảng bá và kích hoạt thương hiệu trên mạng xã hội cũng như các cửa hàng của mình trên toàn thế giới. Các khách hàng khi đến mua sắm mắt kính Police tại cửa hàng trong thời gian này sẽ được trải nghiệm phong cách chụp hình photobombing, đồng thời tương tác với những mô hình kính mắt sành điệu từ Police để tạo nên những bức hình sống động, cá tính và độc đáo.

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 3.
Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 4.

Decor window cửa hàng mắt kính Police tại Trung Quốc

Bộ sưu tập kính Thu Đông 2018 từ Police là sự kết hợp hoàn hảo giữa cảm hứng thời trang, thiết kế và giải pháp về công nghệ ứng dụng. Ngoài ra, vật liệu và công nghệ hiện đại mang lại sự thoải mái cao hơn cho người sử dụng.

Cùng điểm qua một số thiết kế nổi bật của bộ sưu tập FW18.

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 5.

Sang chảnh, lịch lãm với thiết kế theo phong cách cổ điển

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 6.

Thiết kế sáng tạo giữa chất liệu nhựa và kim loại tạo nên các mẫu kính mắt thời trang, cá tính, phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt

Bộ sưu tập kính mát nữ 2018 của Police là dòng sản phẩm thời trang dễ dàng sở hữu cho tất cả mọi người, đi theo xu hướng mới nhất, thiết kế độc đáo,chất lượng cao. Chất liệu chính trong bộ sưu tập là kim loại với những chiếc đinh tán trang trí trên gọng kính, tròng đôi cùng sự đa dạng kiểu dáng tạo nên cá tính cho người dùng.

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 7.

Các mẫu kính mát dành cho nữ mang phong cách hiện đại, nữ tính và thời trang.

Trào lưu chụp hình photobombing - Hot trend mới của giới trẻ năm 2019 - Ảnh 8.

Các mẫu mắt kính đa dạng về kiểu dáng tròng kính.

Tại Việt Nam, các khách hàng sẽ trải nghiệm hoạt động "Snap & Wear Police" tại hai cửa hàng Eyewear HUT Vincom Thảo Điền và Eyewear HUT SC Vivo City, TP.HCM. Đồng thời tại tất cả các cửa hàng mắt kính thuộc công ty An Trần trên toàn quốc sẽ đồng loạt diễn ra các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua kính Police dự kiến vào tháng 1 năm 2019.

Police là một thương hiệu mắt kính nổi tiếng ra mắt năm 1983 bởi tập đoàn Derigo. Đây là thương hiệu dành riêng cho những khách hàng yêu thích sự cá tính, tự do, kiên trì, pha một chút nổi loạn. Theo thống kê, cứ 19 giây trôi qua một cây kính của hãng sẽ được bán ra trên thế giới.

Tập đoàn Derigo có xuất phát điểm ban đầu khá khiêm tốn từ 1 công ty nhỏ tại Belluno (Italia) thành lập vào năm 1978 bởi anh em nhà Ennio và Walter De Rigo. De Rigo đã phát triển rất nhanh và trở thành tập đoàn hàng đầu trong ngành công nghiệp mắt kính. Với các nghiên cứu, thay đổi phong cách không ngừng, kết hợp cùng tiêu chuẩn sản xuất chất lượng cao và mạng lưới phân phối rộng khắp đã mang đến sự hài lòng hoàn toàn cho khách hàng. Hiện nay, De Rigo SpA đã phát triển hệ thống phân phối đến 80 quốc gia, với thị trường lớn tập trung tại châu Âu, châu Á và châu Mỹ thông qua 13 công ty và 18 thành viên và hơn 100 nhà phân phối độc lập.