Trà xanh, thức uống thông dụng vốn chỉ đứng sau nước lọc, đang trở thành biểu tượng cho sự năng động và thể hiện lối sống lành mạnh, quan tâm tới sức khỏe của Gen Z ngày nay.
Nhiều người mê trà sữa phải xếp hàng suốt 8 tiếng để mua được tối đa 4 cốc, một số người khác chấp nhận mua một cốc trà sữa giá tận 540 nghìn đồng, thậm chí có người còn ngồi tàu hỏa, máy bay vài tiếng chỉ để được thưởng thức đồ uống của "Haidilao ngành trà sữa" đang làm mưa làm gió khắp MXH Trung Quốc.
Theo dõi vòng chung kết cuộc thi Món Ngon Quán Việt do Unilever Food Solutions Vietnam tổ chức, các tín đồ ăn uống không chỉ mãn nhãn mà còn hết sức “đói lòng” trước vô số món ngon sáng tạo.
Trào lưu unicorn vẫn chưa hề hạ nhiệt, chúng vẫn được tiếp nối với vô vàn món thức uống, tráng miệng rực rỡ và đầy kì ảo tại cửa hàng bánh ngọt nổi tiếng Caked LA.
Dù có giá khá cao nhưng rất đông bạn trẻ Sài Gòn vẫn đang ngày ngày kéo nhau đến Takashimaya để thưởng thức kem dát vàng sang chảnh đang làm mưa làm gió.