"Tôi biết tôi là ai", thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 26/09/2018

Với thông điệp cực chất “I AM WHO I AM” (Tôi biết tôi là ai), BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí hứa hẹn tiếp tục tạo trend trong giới trẻ, tiếp nối cơn sốt đã tạo ra mùa hè vừa qua.

"Tỉnh dậy đi, hãy lắng nghe chính mình.” – Thông điệp từ bài phát biểu lịch sử của RM (Rap Monster), trưởng nhóm nhạc BTS tại trụ sở Liên Hợp Quốc ở thành phố New York vào ngày 24/09 vừa qua thực sự đã tạo nên một làn sóng lan tỏa mạnh mẽ đến giới trẻ thế giới. 24 tiếng sau bài phát biểu, thông điệp trở thành từ khóa dẫn đầu trên khắp các diễn đàn quốc tế. Video bài phát biểu của nhóm được đăng tải trên fanpage chính thức của tổ chức UNICEF nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt view, hàng trăm nghìn lượt chia sẻ chỉ sau ít giờ.

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 1.

Bài phát biểu lịch sử cùng thông điệp đầy cảm hứng của BST gây bão trong giới trẻ thế giới

Không thể phủ nhận rằng, đây không phải là lần đầu tiên những thông điệp cổ vũ, khích lệ giới trẻ tìm thấy bản ngã của chính mình được cất lên. Tuy nhiên, điều đó càng cho cho thấy nhu cầu tìm thấy và khẳng định chính mình của giới trẻ chẳng bao giờ ngơi nghỉ, dù trong bất kỳ lĩnh vực nào, và thời trang cũng không nằm ngoài vòng xoay ấy.

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 2.

Chúng ta đều nói về thời trang như một phần không thể thiếu của cuộc sống. Nhưng thời trang cứ mãi chuyển động và vô vàn sẽ thật khó nếu cứ chạy theo và chẳng biết mình là ai trong thế giới thời trang to lớn!

Đó là chưa kể, trong một thế giới phẳng như hiện nay với vô số những kết nối qua mạng xã hội, vòng xoáy của thời trang ngày càng diễn tiến nhanh hơn. Trào lưu này vừa nổi lên lại nhanh chóng xuất hiện một trào lưu khác. Tất cả diễn ra nhanh chóng, vội vàng và đột ngột chỉ trong vài tích tắc. Giữa vòng xoáy vội vã đó, giữa hàng ngàn màu sắc của thế giới thời trang, và hàng trăm mối lo về cuộc sống vì vậy chẳng có lí do gì để khiến bạn phải bận thêm khi phải cosplay một version nào đó chẳng phải mình phải không nào?

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 3.

Cũng như những chia sẻ của NTK Công Trí: “Để trở nên độc đáo, bạn phải là mình trước đã”. Hòa hợp xu hướng nhưng nhất định không hòa tan!

Ý niệm thời trang đó được Aquafina và NTK Công Trí tiếp nối với mẫu thiết kế ứng dụng ba mẫu hoa tiết trên các thiết kế nhãn chai cùng thông điệp “I AM WHO I AM” ( Tạm dịch: Tôi biết tôi là ai).

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 4.

Mẫu T-shirt mang slogan ấn tượng I AM WHO I AM, đồng thời kết hợp ba họa tiết ấn tượng từ BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí

“Tôi biết tôi là ai” chính là lời khẳng định chắc nịch và đầy tự tin trước thế giới về phiên bản giới hạn tồn tại ngay chính trong con người bạn. Cá tính riêng chính là loại chất liệu đẹp nhất, là màu sắc sống động nhất, là đường nét thiết kế độc đáo nhất để làm nên một phong cách thời trang ấn tượng không hòa lẫn.

Sự kết hợp của 3 họa tiết cùng slogan được cách điệu graphic đầy ấn tượng với thông điệp “I AM WHO I AM” sẽ là đất để các tín đồ thời trang thỏa thích thể hiện cái tôi qua tài biến hóa thần sầu của mình.

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 5.

Các tín đồ có thể thỏa thích sáng tạo với mẫu áo T-shirt ứng dụng 3 họa tiết cùng slogan được cách điệu graphic đầy ấn tượng với thông điệp “I AM WHO I AM”

Xét về mọi mặt áo thun thật sự là một trong những phát minh vĩ đại khi tạo một item “dễ chịu” từ tính chất đến hình thức thế này. Đó là có thể là màn kết hợp kinh điển với jeans, sexy táo bạo với mốt giấu quần, hay bụi bặm, mạnh mẽ cùng áo da đính kim loại hoặc ankle boot.

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 6.

Khi biến tấu mẫu T-shirt với jeans, cô bạn trở nên cực phong cách

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 7.

Anh bạn trở nên chất chơi khi kết hợp cùng jacket chất liệu da khỏe khoắn

Bạn cứ là chính bạn, tỏa sáng trong chính cá tính của mình thôi, tại sao không? Bởi “Phiên bản đặc biệt giới hạn không ở đâu xa mà ở ngay chính bạn, bởi mỗi chúng ta đều là phiên bản giới hạn của riêng mình”.

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 8.

BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí truyền thông điệp đầy cảm hứng về hành trình tìm kiếm sự khác biệt trong mỗi cá tính thời trang

 

Aquafina x Công Trí - Ra mắt phiên bản giới hạn

Tôi biết tôi là ai, thông điệp từ BST phiên bản giới hạn truyền cảm hứng đến bạn trẻ yêu thời trang - Ảnh 10.

BST thiết kế nhãn chai phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí với bộ ba họa tiết độc đáo được NTK Công Trí thiết kế độc quyền lần đầu tiên chính thức ra mắt người yêu thời trang Việt. Với thông điệp ý nghĩa, BST truyền cảm hứng và đánh thức sự khác biệt để tỏa sáng trong phiên bản đặc biệt của chính mình. Truy cập ngay https://www.facebook.com/AquafinaVietnam.fanpage/ để nhận được những item thời trang độc đáo từ BST phiên bản giới hạn Aquafina x Công Trí cho riêng mình.