Tin Được Không: Ra mắt từ 2013 nhưng Hoàng Hậu Ki được tìm kiếm nhiều hơn cả Hãy Trao Cho Anh và Iphone 11, hiên ngang đứng top 3 từ khóa khủng của Google 2019

CHIMMY, Theo Helino 22:33 11/12/2019

Hoàng Hậu Ki tiếp tục chứng minh sức hút khủng của mình tại Việt Nam dù đã ra mắt được gần 7 năm.

Cận kề tới những ngày cuối cùng kết thúc một thập kỉ, không ít phim Hàn được ra mắt từ đầu những năm 2010 tới nay đã trở thành dấu ấn khó phai trong lòng mọt phim xứ sở kim chi tại Việt Nam. Tuy rằng, có thể nhận định khán giả Việt thường tìm kiếm các bộ phim yêu thích bằng tiếng Anh thay vì tên được Việt hóa, kết quả này chính là minh chứng cho việc không thể phủ nhận sức hút khủng của Empress Ki (Hoàng Hậu Ki) dù đã qua tới 7 năm.

Tin Được Không: Ra mắt từ 2013 nhưng Hoàng Hậu Ki được tìm kiếm nhiều hơn cả Hãy Trao Cho Anh và Iphone 11, hiên ngang đứng top 3 từ khóa khủng của Google 2019 - Ảnh 1.

Hoàng Hậu Ki tiếp tục chứng minh sức hút khủng tại Việt Nam dù đã gần 7 năm trôi qua.

Bom tấn cổ trang của "chị đại" Ha Ji Won chễm chệ ở vị trí thứ ba trong BXH xu hướng tìm kiếm nổi bật năm 2019 trên Google tại Việt Nam. Bộ phim chính thức ra mắt khán giả Hàn vào năm 2013 và được VTV mua bản quyền phát sóng tại Việt Nam trong năm kế tiếp. Hoàng Hậu Ki trở thành huyền thoại cổ trang trong lòng khán giả Việt, từng đại thắng ở Hàn Quốc với mức rating lên tới 29.2% và liên tiếp đứng đầu trong khung giờ phát sóng. Dự án cũng là bệ phóng cho loạt tên tuổi đình đám trong làng diễn viên đình đám xứ Hàn, tiêu biểu nhất chính là nam diễn viên Ji Chang Wook với sự nghiệp vụt sáng sau khi góp mặt trong Hoàng Hậu Ki.

Tin Được Không: Ra mắt từ 2013 nhưng Hoàng Hậu Ki được tìm kiếm nhiều hơn cả Hãy Trao Cho Anh và Iphone 11, hiên ngang đứng top 3 từ khóa khủng của Google 2019 - Ảnh 2.

Bộ ba Ha Ji Won, Ji Chang Wook và Jung Gun Mo đều là những gương mặt quá quen thuộc với khán giả Việt.

Từ diễn xuất tới nhan sắc của dàn diễn viên, từ lời thoại cho đến phần hình ảnh, tất cả mọi yếu tố tạo nên thành công của Hoàng Hậu Ki thường được khán giả Việt nhắc tới với những cụm từ: "tuyệt tác" hay "cực phẩm" khi bồi hồi nhớ lại thời kì phim cổ trang, nhất là thể loại cung đấu đã làm mưa làm gió tại Việt Nam trong 10 năm trở lại đây. Trong những năm gần đây, sự thiếu vắng của phim cổ trang chất lượng đã khiến sự nhớ mong đối với Hoàng Hậu Ki quay trở lại lớn hơn nữa. Các fanpage yêu phim Hàn liên tục chia sẻ những đoạn ngắn được cắt từ phim, hay rõ hơn nữa là Ha Ji Won vẫn luôn đi cùng với tên gọi "hoàng hậu ki" trong lòng khán giả Việt. Chính vì vậy, chẳng có gì khó hiểu khi Hoàng Hậu Ki lại vượt mặt hàng loạt từ khóa xu hướng tìm kiếm nổi bật trong năm vừa qua.

Xu Hướng Tìm Kiếm Nổi Bật năm 2019

1) Thời Tiết

2) ASEAN Cup 2019

3) Hoàng Hậu Ki

4) Độ Ta Không Độ Nàng

5) Nguyễn Phú Trọng

6) Chiếc Lá Cuốn Bay

7) Iphone 11

8) Cá Mực Hầm Mật

9) Hãy Trao Cho Anh

10) Thanos

Thăm dò ý kiến

Bạn nghĩ sao về việc Hoàng Hậu Ki đạt kết quả này?

Bạn có thể chọn 1 mục. Bình chọn của bạn sẽ được công khai.