Tiết lộ mức phí quảng cáo của chị em Kardashian chỉ bằng việc sống ảo trên MXH: Kim và ai hét giá cao nhất?

Lucy, Theo Helino 18:59 13/04/2019

Chỉ một bài đăng đơn giản trên Instagram hay Facebook cũng có thể đem về nguồn lợi nhuận lớn không tưởng cho chị em nhà Kim Kardashian.

Trong buổi phỏng vấn đặc biệt cùng CBS Sunday Morning, Kris Jenner đã vén bức màn bí mật về những bài đăng quảng cáo trên mạng xã hội của con gái bà. Kris bật mí về phạm vi mức giá mà một công ty hay nhãn hàng phải trả cho mỗi lần xuất hiện trên tài khoản mạng xã hội trăm triệu lượt theo dõi của Kourtney Kardashian, Kim Kardashian, Khloe Kardashian, Kendall JennerKylie Jenner. Ai mà ngờ rằng, chị em nhà Kim lại có thể kiếm được khoản tiền khổng lồ như thế này chỉ nhờ... lên mạng sống ảo.

Tiết lộ mức phí quảng cáo của chị em Kardashian chỉ bằng việc sống ảo trên MXH: Kim và ai hét giá cao nhất? - Ảnh 1.

Gia đình Kardashian - Jenner được xem là những cái tên dẫn đầu về độ hot trên tất cả các trang mạng xã hội

"Những người con gái của tôi thường xuyên nhận được lời đề nghị từ các công ty hay thương hiệu, muốn chúng nó quảng bá cho sản phẩm của họ trên mạng xã hội. Đương nhiên là mỗi đứa đều có bảng giá cụ thể - mức phí cho bài đăng Instagram, mức phí cho story và mức phí cho bài đăng Facebook. Bạn biết đấy, tất cả đều có bảng giá rõ ràng".

Tiết lộ mức phí quảng cáo của chị em Kardashian chỉ bằng việc sống ảo trên MXH: Kim và ai hét giá cao nhất? - Ảnh 2.

Hình ảnh selfie kèm vài dòng mô tả súc tích có thể giúp Kylie và các chị em đút túi vài tỷ đồng

Kris vẫn luôn giữ trọng trách quản lý tài chính giúp những người con gái của mình. Tuy bà không thể công khai con số chi tiết, nhưng bà có tiết lộ mức phí thường nằm trong khoảng 6 con số (100.000 - 999.999 USD, tương đương 2,3 - 23 tỷ đồng) cho mỗi bài đăng.

Khi được hỏi về những yếu tố quyết định tới mức giá cho mỗi bài quảng cáo, Kris chia sẻ điều đó phụ thuộc vào ai là người đăng bài quảng cáo cũng như mặt hàng quảng cáo là gì: "Nếu là Kim hay Kylie thì mức giá sẽ nhỉnh hơn một chút. Thậm chí, còn phụ thuộc vào loại sản phẩm bạn muốn quảng cáo nữa. Nếu đó là những loại dược phẩm yêu cầu bạn phải ăn hoặc uống chúng vào người thì mức phí đương nhiên sẽ phải đội lên".

Cũng chính vì thế, chị em nhà Kar-Jenner không ít lần bị chỉ trích bởi những sản phẩm họ nhận quảng cáo. Nữ diễn viên Jameela Jamil đã gọi họ là những tấm gương xấu xa và tồi tệ cho các cô gái trẻ khi chị em nhà Kardashian quảng bá cho những loại kẹo chống thèm ăn hay các loại thực phẩm chức năng giúp giảm cân cấp tốc.

Thực phẩm chức năng là mẫu sản phẩm mà chị em Kar-Jen được chào mời PR nhiều nhất

Trả lời về vấn đề bị ghét bỏ trên mạng xã hội, Kris Jenner thẳng thắn bộc bạch: "Tôi không bao giờ sống ở những khu vực mang năng lượng tiêu cực như vậy. Tại sao phải quan tâm trong khi 90% mọi người đều vô cùng hứng thú về gia đình của chúng tôi cũng như tò mò về hành trình chúng tôi đang trải qua".

Nguồn: People