Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh”

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 15:30 09/05/2019

"Chủ trì" hàng loạt hoạt động "ăn cả thế giới, quẩy tung đất trời" như này, chính là thương hiệu nước ngọt toàn cầu quen thuộc với giới trẻ chứ gì nữa!

Thừa nhận đi, trong các buổi tụ tập ăn uống, thế nào cũng có ít nhất 1 bạn gọi Coca-Cola. Chẳng hiểu từ bao giờ, nhắc đến ẩm thực là nhớ đến chai nước ngọt thơm này và ngược lại. Mà cũng phải công nhận một điều, Coca-Cola quả thực có hương vị phù hợp với mọi món ăn ngon, "ghi điểm" với các tâm hồn ẩm thực thật sự! Hơn thế nữa, khi điểm lại mới thấy, bên cạnh việc đầu tư cho hương vị, sản phẩm thương hiệu toàn cầu này đã nỗ lực để truyền cảm hứng và đẩy mạnh sự phong phú trong đời sống ẩm thực của giới trẻ chúng mình như thế nào!

Này nhé, đời sống ẩm thực của tín đồ ăn uống Việt đã được quan tâm cực kỳ từ năm 2009 trong chương trình "Có Coca-Cola món nào cũng ngon" cùng cả 1 chuyên trang cực hot trên Kenh14 chúng mình, cung cấp vô vàn thông tin đa dạng về món ngon đấy nhé!

Và theo sau đó, năm nào Coca-Cola cũng tung ra hàng loạt hoạt động hot hit từ review ẩm thực cùng chuyến xe Coke Bus, combo đồ ăn và uống vào mùa túc cầu World Cup 2018, tới các chiến dịch khám phá ẩm thực đã gợi ý cho các bạn trẻ mê ẩm thực những địa chỉ "ngon lành cành đào" khắp cả Việt Nam. Không phải nói ngoa khi khẳng định, đây chính là "vị cứu tinh" của chúng mình vào những thời khắc bụng đói cồn cào mà chưa biết vào đâu ăn ngon "chuẩn chỉnh", phải không nào? Thông qua những hoạt động bền bỉ, lý thú, năng động, thể hiện sự thấu hiểu tâm lý giới trẻ, Coca-Cola đã giúp cho việc thưởng ẩm thực Việt lên cao trong suốt những năm vừa qua!

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 1.

Review ẩm thực trên chuyến xe Coke bus

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 2.

"Ăn ngon uống ngon" mùa World Cup, bóng đá thăng hoa cùng niềm vui tụ hội

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 3.

Chiến dịch "To eat list" là vị cứu tinh mỗi khi bụng đói cồn cào

Mỗi khi đau đầu mỗi khi đặt ra câu hỏi "hôm nay ăn gì" thì chiến dịch "to eat list" sẽ giúp chọn ra những món ngon và làm phong phú thêm "kiến thức ẩm thực". Quy tụ tất cả trong một, chuỗi sự kiện Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola đã giúp chúng ta thưởng thức các món ngon chỉ tại một địa điểm. Được tổ chức lần đầu vào năm 2017 tại TP.HCM, sự kiện hot hit này lập tức thu hút hàng trăm bạn trẻ bị hấp dẫn bởi "thiên đường" đặc sản Sài thành ngon lành, đi kèm là thức uống mát lạnh cho vị ngon "chạm đỉnh" cùng góc check-in và trò chơi thú vị.

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 4.

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola đã trở thành điểm hẹn yêu thích của tín đồ ẩm thực Hà Nội, Đà Nẵng, Sài thành vì nhiều đồ ăn hấp dẫn, càng thêm ngon khi đi kèm với thức uống mát lạnh.

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 5.

.… và góc check-in lung linh!

Từ đó tới nay, Lễ hội Ẩm thực này đã trở thành một sự kiện "đến hẹn lại lên" tại 3 thành phố Hà Nội, Đà Nẵng, TP.HCM. Mỗi kỳ lại được "nâng cấp" thành 1 phiên bản hay ho hơn trước, gần đây nhất là: Các món ngon Thái – Hàn – Việt – Nhật!

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 6.

Món ngon Nhật Bản tại mùa Lễ hội Ẩm thực gần đây!

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 7.

Đến các món dân dã.

Qua mỗi sự kiện, tình yêu ẩm thực lại được đẩy cao hơn trên mọi mặt trận, từ online với Facebook, Instagram của food blogger và tín đồ ăn uống tới offline khi các hội nhóm rủ rê nhau đi ăn uống, check-in và "quẩy". Chẳng ai có thể quên được vị ngon lưu mãi của những "tuyệt phẩm" từ cháo sườn, phở cuốn, ốc ngao, bánh tráng đặc trưng Việt Nam cho tới các món siêu độc, lạ của châu Á như bạch tuộc khổng lồ, hải sản sốt Tứ Xuyên, bánh xèo Nhật Bản… Và tất nhiên, những món ăn đã ngon lại càng ngon hơn bội phần, vị giác "chạm đỉnh" khi có Coca-Cola mát lạnh!

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 8.

Ý tưởng quá hay, nắm bắt tâm lý tín đồ sành ăn như thế, bảo sao Lễ hội Ẩm thực và các hoạt động tôn vinh ẩm thực của Coca-Cola luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo bạn trẻ. Nói vui, có lẽ đây là "siêu năng lực" mà chỉ có 1 thương hiệu toàn cầu mới có thể làm được!

Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 9.
Thương hiệu truyền cảm hứng và đẩy tinh thần ăn uống của giới trẻ lên cao “chạm đỉnh” - Ảnh 10.

Lễ hội Ẩm thực tại Quy Nhơn vừa qua

Và bật mí tin hot đây, năm 2019 này, chuỗi Lễ hội Ẩm thực sẽ được mở rộng từ 3 thành 13 tỉnh thành, phủ sóng cả nước, tất nhiên vẫn kế thừa các hoạt động ăn - chơi – quẩy hot hit và thưởng thức cùng với Coca-Cola cho món ngon "chạm đỉnh". Điểm đến mới đây mà Lễ hội Ẩm thực "càn quét" là Quy Nhơn và sắp tới sẽ là Nha Trang - vào ngày 10/5 – 12/5. Các bạn sành ăn ở thành phố biển ơi, chuẩn bị tinh thần tham gia thôi nào!

Lễ hội Ẩm thực Coca-Cola là sự kiện nổi bật trong chuỗi hoạt động truyền cảm hứng và tôn vinh ẩm thực do thương hiệu toàn cầu Coca-Cola tổ chức tại Việt Nam. Năm 2019, sự kiện được tổ chức rộng khắp 13 tỉnh thành với hàng loạt hoạt động ẩm thực và vui chơi hấp dẫn.

Hãy theo dõi fanpage Coca-Cola để được cập nhật thông tin mới nhất về sự kiện này nhé!