Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 09:00 07/12/2018

Thương hiệu 727 Cosmetics sau một thời gian ra mắt tại thị trường Việt Nam đã gây ấn tượng nhờ khả năng chăm sóc da toàn diện, phù hợp với nhu cầu của phụ nữ Việt Nam.

Theo báo cáo từ Mintel, thị trường mỹ phẩm Việt Nam có thể cán mốc 2,35 tỷ USD vào năm 2018. Con số này đã tăng hơn 70% so với năm 2016, đồng thời biến Việt Nam trở thành quốc gia có tỷ suất tăng trưởng nhanh hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.

Tuy nhiên, tốc độ phát triển thần tốc cùng sự xuất hiện của hàng trăm thương hiệu làm đẹp trong và ngoài nước cũng mang đến nhiều hệ lụy. Đây chính là thực tế khiến không ít chị em hoang mang khi muốn lựa chọn hàng mỹ phẩm chính hãng, chất lượng tốt, đặc biệt là dòng mỹ phẩm từ Nhật Bản vốn chưa có nhiều đại diện phân phối uy tín tại Việt Nam.

Chính vì thế, việc công ty TMDV bán lẻ Thiên An giới thiệu thương hiệu chăm sóc da cao cấp Nhật Bản - 727 Cosmetics thu hút được sự quan tâm. Tại sự kiện được tổ chức gần đây, hơn 50 khách mời từ các công ty du lịch, tạp chí thời trang… đã được trực tiếp tư vấn và dùng thử bộ sản phẩm 727 chính hãng do công ty Thiên An nhập khẩu và phân phối độc quyền.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 1.

Sự kiện ra mắt thương hiệu 727 Cosmetics Vietnam giúp người tiêu dùng tiếp cận các sản phẩm chăm sóc da cao cấp chính hãng của Nhật Bản.

Sau 6 tháng có mặt tại Việt Nam, thương hiệu đã nhận nhiều sự tin tưởng và phản hồi hài lòng từ khách hàng tại spa và tại nhà. Không chỉ đơn thuần là sản phẩm chăm sóc da hàng ngày tại nhà, 727 Cosmetics Vietnam còn mang đến hệ thống các sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu tại spa, sản phẩm mỹ phẩm, giúp phụ nữ có nhiều lựa chọn chăm sóc cơ thể.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 2.

Các khách mời tham gia trải nghiệm sản phẩm cao cấp của Nhật Bản.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 3.

MC Phan Trang chụp ảnh cùng sản phẩm mỹ phẩm thường dùng của 727 Cosmetics.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 4.

Ngoài ra, Hà Lade cũng là khách hàng quen thuộc của thương hiệu này.

Trong giai đoạn này, Thiên An tập trung phân phối 4 dòng sản phẩm phù hợp với thể trạng của người Việt Nam gồm dầu tẩy trang loại bỏ bã nhờn, dầu thừa gây bít lắng lỗ chân lông, làm sạch sâu cho da - SHISUNY Quick Cleansing, kem dưỡng ẩm chống lão hóa thuộc dòng chăm sóc da hữu cơ - LANLAY Plenary Cream, bộ chăm sóc da chiết xuất nhau thai heo giúp làm trắng và tăng sức khỏe cho da - AG Lotion, AG Milk, AG Cream và dòng trang điểm chuyên nghiệp, tạo vẻ ngoài tự nhiên, mịn màng, kiềm dầu và không gây bí da – QUANTE gồm Quante Bright Up Base (kem lót nâng sáng), Quante Makeup Primer (kem lót), Quante Face Up Liquid (kem nền dạng nước mỏng mịn, tự nhiên), QUANTE Face Up Powder (phấn phủ kiềm dầu).

Nhiều khách mời tỏ vẻ thích thú, trong đó, chị Mai Hương đến từ tạp chí Tocdep.vn đặc biệt thích mùi hương và độ nhẹ dịu của mỹ phẩm khi thử. Do chất lượng sản phẩm phù hợp với đặc tính da của phụ nữ Việt, cùng giá trị thương hiệu 727 Cosmetics lâu đời được khẳng định, nên chỉ sau một thời gian ra mắt, 727 Cosmetics thường xuyên xuất hiện trong bộ mỹ phẩm hàng ngày của nhiều chị em, trong đó có Hà Lade và MC Phan Trang.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 5.

Dòng sản phẩm trang điểm cao cấp Quante.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 6.

Bộ chăm sóc da chiết xuất nhau thai heo giúp làm trắng và tăng sức khỏe cho da - AG Lotion, AG Milk, AG Cream do Hà Lade chụp.

Sau khi 727 Cosmetics chiếm lĩnh thị phần nhất định tại Việt Nam, ông Nguyễn Đức Dũng - tổng giám đốc Thiên An Retail tiết lộ lý do nhập khẩu và phân phối dòng chăm sóc da chuyên sâu đến từ Nhật Bản chính là đáp ứng nhu cầu của phụ nữ Việt. Ông cho hay: “Hầu hết chị em phụ nữ Việt Nam cần là một hệ thống các sản phẩm chăm sóc da an toàn, chất lượng cao. Hai tiêu chí đó đã dẫn chúng tôi đến với Nhật Bản mà cụ thể là 727 Cosmetics”.

Ngoài việc phân phối các sản phấm mỹ phẩm chất lượng, 727 Cosmetics Vietnam còn phát triển đội ngũ tư vấn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm cùng fanpage kết nối cộng đồng khách hàng, thường có các buổi livestream tư vấn chăm sóc da từ cơ bản đến chuyên sâu và mẹo trang điểm phù hợp với nhiều sự kiện. Năm 2017, 727 là một trong những thương hiệu chăm sóc da được yêu thích tại Nhật Bản.

Với tư cách là một trong những thương hiệu lâu đời nhất Nhật Bản, tuổi đời trên 70 năm, 727 Cosmetics đã phát triển hệ thống gồm hơn 300 sản phẩm dưỡng trắng da, giảm thâm nám tàn nhang, giảm nhăn, đẩy lùi lão hóa, phục hồi da sau điều trị, trang điểm... sản xuất theo tiêu chuẩn mỹ phẩm và sử dụng nội địa. Tính đến năm 2018, thương hiệu đã có mặt tại hơn 6.000 shop mỹ phẩm, beauty salon và spa trên khắp Nhật Bản.

Đại diện thương hiệu khẳng định, tất cả các sản phẩm được sử dụng nguyên liệu sản xuất chất lượng cao có thành phần hữu cơ. Quy trình sản xuất khép kín, nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên biệt, sử dụng nguồn nước giàu khoáng chất tại các vùng núi Nhật Bản hoặc vùng biển Bắc Âu... để đem đến hiệu quả cao vượt bậc.

Thương hiệu mỹ phẩm 727 Việt Nam từng bước khẳng định vị thế trong lĩnh vực chăm sóc da - Ảnh 7.

727 Cosmetics Vietnam phát triển đội ngũ tư vấn da phục vụ khách hàng.

Hiện thương hiệu chăm sóc da cao cấp 727 Cosmetics chính thức có mặt tại Hà Nội và TP.HCM

Ghé thăm ngay showroom chính thức tại 94 Lương Yên để được tư vấn, trải nghiệm miễn phí chăm sóc da và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Địa chỉ:

Hà Nội

94 Lương Yên, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tp. Hồ Chí Minh

254 độc lập - P.Tân Thành - Q,Tân Phú – TP. HCM

Website: https://727cosmetics.vn/.

Fanpage: https://www.facebook.com/727cosmetics.Japan.

Instagram: @727professional.

Youtube: 727 Cosmetics Vietnam.