Thêm một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt mới toanh được phái đẹp tin dùng

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 25/09/2018

Với phái đẹp, mỹ phẩm là thứ không thể thiếu hàng ngày, đơn giản chỉ là lọ kem nền, hộp phấn phủ hay một thỏi son màu… đủ để toát nên vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên, trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm tràn lan như hiện nay, chị em phụ nữ rất thận trọng trong việc lựa chọn sản phẩm.

Các sản phẩm luôn được phái đẹp ưu tiên là những dòng mỹ phẩm có thành phần tự nhiên, lành tính, phù hợp với mọi loại da và không gây tác dụng phụ khi sử dụng lâu, đặc biệt là phải có thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Nắm bắt được xu hướng làm đẹp của phụ nữ ngày nay, cô nàng Hoàng Linh cùng với thương hiệu mỹ phẩm Hoàng Linh Natural do Hani Cosmetic gia công sản phẩm đang chiếm được niềm tin của đông đảo phái đẹp. Dòng sản phẩm dưỡng da cao cấp của cô nàng Hoàng Linh được nghiên cứu với công thức chuẩn quốc tế, sử dụng các tinh chất từ thảo dược thiên nhiên kết hợp với hợp chất trắng da an toàn như arbutin, vitamin C, glutathione, bột ngọc trai... mang lại một làn da trắng hồng, mịn màng, cho người sử dụng.

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt mới toanh được phái đẹp tin dùng - Ảnh 1.

Bên cạnh những thành công của nhiều cá nhân tạo dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng nhưng cũng có không ít thương hiệu mà người tiêu dùng nhanh chóng lãng quên sau một thời gian ngắn. Có rất nhiều lý do khiến các thương hiệu trẻ thất bại trên thương trường, có thể do chất lượng không đảm bảo trong quá trình sản xuất, hay đơn giản là không vạch ra được những chiến lược kinh doanh để đưa thương hiệu ra thị trường một cách bài bản.

Hani Cosmetic – Đồng hành cùng con đường xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng

Thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn của khách hàng khi bước vào đầu tư thương hiệu mỹ phẩm riêng, Hani Cosmetic ra đời và phát triển với mục đích hỗ trợ khách hàng xây dựng một thương hiệu có tiếng; vạch ra những chiến lược kinh doanh giúp thương hiệu nhanh chóng xây dựng được kênh phân phối hàng hoá trên thị trường, mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm “Công nghệ ngoại dành cho làn da Việt”.

Hani Cosmetic với hệ thống nhà máy và dây chuyền công nghệ vượt bậc, luôn đáp ứng đa dạng, phong phú những sản phẩm mà các thương hiệu, đối tác đặt hàng như: son, các sản phẩm skincare, các phụ kiện dành cho việc làm đẹp, những dòng sản phẩm dưỡng trắng da, trị nám, trị mụn... Tính đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều thương hiệu liên kết cùng Hani Cosmetic trong việc gia công sản phẩm, tất cả đều nhận được sự phản hồi tích cực từ phía khách hàng, điều này giúp cho các thương hiệu, các công ty sẽ luôn phát triển mạnh mẽ và bền vững trên thị trường mỹ phẩm và trong lòng người tiêu dùng Việt Nam.

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên thuần Việt mới toanh được phái đẹp tin dùng - Ảnh 2.

Đội ngũ chuyên gia của Hani Cosmetic luôn theo dõi kỹ lưỡng quy trình sản xuất

Hani Cosmetic luôn sẵn sàng cung cấp mẫu mã bao bì với nhiều thiết kế tinh tế góp phần làm nổi bật được sản phẩm, thương hiệu của khách hàng, đối tác. Có thế nói, khi lựa chọn Hani Cosmetic ngoài việc yên tâm về chất lượng, giá thành sản phẩm, đơn vị còn hỗ trợ cách xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối cũng như tư vấn, chia sẻ nhiều công thức gia công mỹ phẩm mới nhất.

“Chúng tôi hiểu có nhiều khách hàng và người tiêu dùng nghĩ rằng một thương hiệu mỹ phẩm tốt là phải được sản xuất, gia công tại nước ngoài. Tuy nhiên, yếu tố đó hoàn toàn không khẳng định được chất lượng sản phẩm, mà chất lượng sản phẩm phải được thể hiện qua điều kiện sản xuất, nơi sản xuất đạt chuẩn theo quy định mới là yếu tố quan trọng. Hani Cosmetic sở hữu đội ngũ chuyên gia có chuyên môn và kinh nghiệm sẽ nghiên cứu những sảm phẩm có công thức độc quyền ưu việt, sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ nước ngoài... chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm vượt trội so với các đối thủ về cả tính năng cũng như giá cả” - đại diện Công ty TNHH Mỹ phẩm Hani nhấn mạnh.

Đồng thời, đối với một thương hiệu thì vấn đề hồ sơ pháp lý có một vai trò rất quan trọng để khách hàng khẳng định thương hiệu và tạo dựng niềm tin đối với người tiêu dùng. Hani Cosmetic không chỉ đồng hành cùng khách hàng xây dựng thương hiệu mỹ phẩm độc quyền mà còn giúp hoàn thành nhanh chóng các hồ sơ, thủ tục pháp lý từ giấy công bố sản phẩm, đăng ký thương hiệu, đăng ký mã vạch cho đến giấy kiểm nghiệm sản phẩm của Viện Pasteur... để đưa thương hiệu, sản phẩm ra thị trường và đến tay người tiêu dùng một cách hợp pháp và nhanh chóng nhất.

Với tinh thần, nhiệt huyết và sự thành công của nhiều hotgirl đã tự gây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình, chắc chắn đây sẽ là động lực cho nhiều cá nhân, tổ chức đang muốn khởi nghiệp dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Và với sự giúp đỡ của Hani Cosmetic, việc sở hữu một thương hiệu mỹ phẩm riêng, theo công thức nhượng quyền từ các thương hiệu lớn Nhật, Hàn, Mỹ là điều không hề khó. Ngoài ra, các bạn trẻ khởi nghiệp khá yên tâm khi được hỗ trợ cách xây dựng thương hiệu, hệ thống phân phối trọn gói chỉ với 100 triệu đồng khi lựa chọn Hani Cosmetic làm “bước đệm” thành công.