Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha ra mắt tại Việt Nam - Có gì đặc biệt?

Quang Vũ, Theo Trí Thức Trẻ 13:30 09/01/2020

Ngày 22/12/2019 vừa rồi, CASMARA chính thức được tuyên bố ra mắt tại Việt Nam cùng với sự có mặt của khá nhiều nhân vật đặc biệt, tiêu biểu như Ms. Jun Chen (CASMARA International Area Manager), nam ca sĩ Lê Hiếu, Beauty Blogger Hạnh Mai (mailovesbeauty), hay gương mặt dẫn chương trình BTV Thu Hương xinh đẹp.

Ngày 22/12/2019 vừa rồi, tại khách sạn Long Vĩ (Hà Nội) đã diễn ra sự kiện Lễ ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cao cấp đến từ Tây Ban Nha – CASMARA. Được biết, đây là sự kiện rất được đón chờ trong suốt năm 2019 vừa qua vì khá nhiều lý do.

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha ra mắt tại Việt Nam - Có gì đặc biệt? - Ảnh 1.

Ngày 22/12/2019, thương hiệu mỹ phẩm CASMARA chính thức được ra mắt tại Việt Nam

Có thể nhiều người sẽ đưa ra thắc mắc CASMARA là thương hiệu mỹ phẩm đã từng xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ nhiều năm trước, còn đặc biệt gây ấn tượng vào khoảng những năm 2015 – 2016 do sức hút đến từ "Mặt nạ vàng 24K" xa xỉ. Vậy tại sao đến tận cuối 2019 thì nhãn hàng này mới có sự kiện ra mắt chính thức tại Việt Nam?

Lý giải điều này, bà Dương Thị Hương (Giám đốc Công ty TNHH TM Link Việt Nam – Đơn vị nhập khẩu chính thức CASMARA Tây Ban Nha) có nói: "Trước đây thì đúng là thương hiệu CASMARA này đã có mặt ở Việt Nam rồi, nhưng chỉ là qua đường hàng xách tay mà thôi. Nguồn gốc xuất xứ và giá thành hàng hóa đều không ổn định. Nhưng mà cũng chính từ thời điểm đó thì tôi mới chú ý nhiều hơn đến thương hiệu này để quyết định cất công sang tận Tây Ban Nha để tìm hiểu, cuối cùng quyết định ký hợp tác để đưa hàng về Việt Nam qua đường chính ngạch.

Cả năm vừa rồi chúng tôi để CASMARA chạy thử nghiệm ở thị trường trong nước để đo lường mức độ quan tâm cũng như hiệu quả của sản phẩm đối với làn da thực tế của người dùng Việt Nam. Và sau 1 năm, đến thời điểm vừa rồi chúng tôi mới quyết định chính thức ra mắt thương hiệu. Chắc chắn đây sẽ là quyết định đúng đắn vì kết quả 1 năm chạy thử nghiệm vừa qua khiến chúng tôi rất hài lòng".

Có thể nói, "hot trend" đắp vàng lên mặt một thời đã mang về Việt Nam một gợi ý thương hiệu khá chất lượng.

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha ra mắt tại Việt Nam - Có gì đặc biệt? - Ảnh 2.

"Cơn sốt" đắp mặt nạ vàng được nhắc lại trong sự kiện ra mắt thương hiệu

Ngày 22/12/2019 vừa rồi, CASMARA chính thức được tuyên bố ra mắt tại Việt Nam cùng với sự có mặt của khá nhiều nhân vật đặc biệt, tiêu biểu như Ms. Jun Chen (CASMARA International Area Manager – Đại diện đến từ Tây Ban Nha), nam ca sĩ Lê Hiếu, Beauty Blogger Hạnh Mai (Mailovesbeauty), hay gương mặt dẫn chương trình BTV Thu Hương xinh đẹp. Một điều đặc biệt khác, dù mới chỉ chạy thử nghiệm 1 năm, nhưng số lượng đại lý, CTV của thương hiệu CASMARA có mặt tại buổi lễ đã lên đến hơn 100 đơn vị, cá nhân, trong đó còn có những cái tên "máu mặt" trong làng kinh doanh mỹ phẩm như Nuty Cosmetics, Mint Cosmetics... Điều này càng chứng tỏ sức hút của CASMARA tại thị trường Việt Nam thời gian vừa qua là rất ấn tượng.

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha ra mắt tại Việt Nam - Có gì đặc biệt? - Ảnh 3.

CASMARA ra mắt với sự góp mặt của khá nhiều gương mặt nổi bật (Từ trái qua phải: Ca sĩ Lê Hiếu, Ms. Jun Chen, bà Dương Thị Hương, BB. Hạnh Mai, BTV Thu Hương)

Kết thúc buổi lễ ra mắt, có khá nhiều đại lý tại Việt Nam vinh dự được ký kết trực tiếp cùng đại diện CASMARA Tây Ban Nha, tạo dấu ấn đáng tin cậy trong tiến trình hợp tác phân phối sản phẩm chính hãng qua các kênh bán lẻ.

Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha ra mắt tại Việt Nam - Có gì đặc biệt? - Ảnh 4.
Thêm một thương hiệu mỹ phẩm Tây Ban Nha ra mắt tại Việt Nam - Có gì đặc biệt? - Ảnh 5.

Rất nhiều đại lý ký kết trực tiếp cùng đại diện CASMARA Tây Ban Nha sau buổi lễ ra mắt

Mỹ phẩm Tây Ban Nha vốn rất nổi bật ở thị trường châu Âu nhờ khả năng chăm sóc chuyên biệt nhiều vấn đề về da. Trong đó, CASMARA được biết đến rộng rãi trên thế giới là thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, sở hữu phòng nghiên cứu riêng cùng diện tích nhà máy rộng trên 3.000m2 tại Valencia (Tây Ban Nha). CASMARA đã có mặt tại gần 60 quốc gia trên toàn cầu. Và sự kiện ngày 22/12 vừa rồi đã đánh dấu thêm Việt Nam trên bản đồ phân phối của hãng.


Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về thương hiệu CASMARA tại Việt Nam qua:

Fanpage: https://www.facebook.com/casmaravietnam/

Website: https://casmara.com.vn/