Vừa qua, lễ trao giải thường niên "Brand Of The Year Awards 2019" lần thứ 17 đã diễn ra. Người chiến thắng được quyết định dựa trên bình chọn trực tuyến và qua điện thoại di động dành cho các công dân Hàn Quốc trên 15 tuổi kể từ 30/5 đến 13/6.
Người chiến thắng tại "Brand Of The Year Awards 2019" ở hạng mục ngôi sao và ca sĩ:
Nam thần tượng: NU'EST
Nữ thần tượng: Oh My Girl
Ban nhạc thần tượng: N.Flying
Nữ ca sĩ: Kassy
Nam ca sĩ: Paul Kim
Nữ thần tượng tân binh: ITZY
Nam thần tượng tân binh: TXT
Nữ thần tượng solo: Sunmi
Trong số này, N.Flying lần đầu tiên trong sự nghiệp giành giải "Ban nhạc thần tượng của năm". Điều đặc biệt là cảnh tượng này đã được nhóm dự đoán từ trước trong MV ca khúc chủ đề "Hot Poatato" nằm trong mini album thứ 3 "THE HOTTEST : N.Flying" phát hành tháng 1 năm ngoái.
Lần đầu giành giải "Ban nhạc của năm" trong tháng 7/2019 nhưng N.Flying đã dự đoán trước được điều này từ tháng 1/2018
Đây không phải trường hợp đầu tiên mà các nghệ sĩ đoán trước được tương lai qua MV của mình. Trước đó, trong MV "NAVILLERA" của GFRIEND có cảnh 14 chiếc cúp xuất hiện trong khung hình, nó thật trùng hợp khi tổng số cúp mà nhóm giành được với ca khúc này cũng là 14.
MV "NAVILLERA" dự đoán chính xác số cúp mà GFRIEND đạt được nhờ bài hát này
Hiện tại, N.Flying đã có được tiếng vang hơn sau bản hit "Rooftop" thống trị BXH nhạc số hồi đầu năm nay. Nhóm đã phát hành thêm single vào tháng 4 với 2 MV mới là "Spring Memories" và "Leave It". Tuy độ thành công của chúng không cao nhưng nhóm vẫn được đánh giá là có tiềm năng trong tương lai.
MV "Spring Memories" – N.Flying
MV "Leave It" – N.Flying
Nguồn tham khảo: Allkpop