Tất tần tật về Daddoa – Beauty blogger đình đám xứ Hàn Quốc

A.D, Theo Trí Thức Trẻ 19:30 14/12/2017

Daddoa sở hữu gương mặt xinh xắn đúng chuẩn hotgirl, đôi mắt to tròn long lanh, làn môi dày cực sexy mà vẫn không mất đi vẻ ngây thơ.

Nổi tiếng nhờ màn “vịt hóa thiên nga” cực xuất sắc

Daddoa nổi lên như một hiện tượng nhờ video “vịt hóa thiên nga” hướng dẫn cho các cô nàng nữ sinh làm thế nào để trông tự nhiên nhưng vẫn xinh đẹp và tỏa sáng nhất khi đến trường. Bên cạnh đó, cô nàng còn không quên review các sản phẩm và chia sẻ những tip làm đẹp cực kì bổ ích.

Tất tần tật về Daddoa – Beauty blogger đình đám xứ Hàn Quốc - Ảnh 1.

Daddoa, beauty creator của Leferi, được biết đến rất nhiều tại Việt Nam qua những video make up “vịt hoá thiên nga" đầy ấn tượng.

Xem một trong những video make up phiên bản nữ sinh trung học của Daddoa tại đây.

Trong video, Daddoa có màn biến hóa ngoạn mục từ một cô nàng nữ sinh bình thường kém sắc trở thành một cô hotgirl trường trung học. Một điểm cộng cho màn biến hóa này chính là việc cô sử dụng những mỹ phẩm cực kì bình dân đến từ những nhãn hàng quen thuộc như Etude House, Innisfree, Missha, A’pieu, Tony Moly… Chính vì vậy, video này thu hút gần 5 triệu lượt xem trên YouTube và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt.

Nổi tiếng xinh đẹp là thế nhưng ít ai biết rằng khi còn đi học, cô nàng đã từng rất tự ti về bản thân vì bị bạn bè chế giễu về ngoại hình. Điều này khiến cho Daddoa nhận ra vẻ đẹp bên ngoài cực kì quan trọng, bên cạnh đó việc bổ sung kiến thức và hoàn thiện vẻ đẹp bên trong cũng quan trọng không kém. Chính vì thế, cô nàng đã lập ra kênh Daddoa (다또아) trên YouTube để giúp những cô nàng tự ti với bề ngoài như cô ngày xưa lấy lại vẻ đẹp và sự tự tin của mình.

Video của cô nàng có cả phụ đề tiếng Anh, vì thế các khán giả dù không biết tiếng Hàn cũng sẽ yên tâm có thể theo dõi và thực hiện theo một cách dễ dàng. Sau gần 4 năm thành lập, kênh làm đẹp của cô nàng đã đạt được hơn 1 triệu lượt theo dõi và nhận được sự yêu thích của nhiều người đến từ nhiều đất nước khác nhau, trong đó có cả Việt Nam và Hàn Quốc.

Tất tần tật về Daddoa – Beauty blogger đình đám xứ Hàn Quốc - Ảnh 2.

Nhờ đâu mà Daddoa nổi tiếng đến vậy?

Bên cạnh vẻ ngoài xinh đẹp và kiến thức vững chắc về làm đẹp, cũng không quên kể đến sự hỗ trợ đắc lực và vững chắc từ ông trùm trong MCN làm đẹp tại Hàn Quốc - Leferi Beauty Entertainment.

Thành lập năm 2013, sau đó chỉ trong một thời gian ngắn, Leferi đã thực hiện 1.560 video có nội dung làm đẹp cho 146 chiến dịch làm đẹp phối hợp với các đối tác chiến lược như các hãng mỹ phẩm lớn của Hàn Quốc: Amore Pacific, Innisfree, Laneige… và các tên tuổi lớn của Âu Mỹ như MAC, Lancome, L'oreal, Estee Lauder. Những video này được thực hiện và đăng tải bởi các beauty creator được Leferi tìm kiếm và đào tạo.

Bên cạnh Daddoa, Leferi cũng đào tạo và nâng đỡ hơn 160 beauty creators khác trong đó có những beauty blogger Hàn Quốc mà giới trẻ Việt đều biết đến như: Kimdax, Made in MIA…Các beauty creator của Leferi luôn có một đội ngũ chuyên nghiệp đào tạo, hỗ trợ, định hướng nội dung, và phát triển hình ảnh. Nhiệm vụ của các creator là chia sẻ những kiến thức làm đẹp và mỹ phẩm đến khán giả một cách duyên dáng và thuyết phục nhất.

Kế hoạch dẫn lối của Leferi cho các beauty creator tại Việt Nam

Với phương châm “xem nội dung hướng dẫn làm đẹp cũng là một hình thức giải trí”, Leferi muốn phát huy những thành tựu mình đã đạt được tại thị trường Hàn Quốc, Trung Quốc tại Việt Nam để làm thoả mãn cơn khát về thông tin làm đẹp của những bạn nữ Việt Nam.

Để kế hoạch tấn công vào thị trường Việt Nam trong năm 2018 trở nên thuận lợi, đa sắc màu hơn so với những nước trong khu vực, Leferi đã bắt tay với công ty Creatory – công ty được chọn là đối tác đại diện của Leferi tại Việt Nam, đây cũng là công ty giải trí số của Việt Nam ở thời điểm hiện tại áp dụng các quy chuẩn tìm kiếm, đào tạo và quản lý creator chuyên nghiệp tại Việt Nam. Chỉ sau 2 năm hoạt động, các nội dung video của công ty này đạt được tổng cộng 3 tỉ view trên livestream và 170 triệu người xem video mỗi tháng và hơn 9 triệu fan trên các kênh YouTube và Facebook. MisThy, PewPew, Woossi, Oops Banana… là những creator tiêu biểu đạt được thứ hạng cao trong các bảng xếp hạng của Social Blade và Social Bakers.

Tất tần tật về Daddoa – Beauty blogger đình đám xứ Hàn Quốc - Ảnh 3.

MisThy, game creator của Creatory, nữ game thủ cá tính nhất của VN, sở hữu hàng triệu fan trên kênh YouTube và Facebook

Tất tần tật về Daddoa – Beauty blogger đình đám xứ Hàn Quốc - Ảnh 4.

PewPew, game creator của Creatory, được yêu mến không chỉ trong giới game thủ mà còn trên mạng xã hội thông qua những vlog trò chuyện với fan hay những reaction video

Tất tần tật về Daddoa – Beauty blogger đình đám xứ Hàn Quốc - Ảnh 5.

Một buổi quay hình tại Creatory

 

Cái bắt tay lần chắc chắn sẽ tạo nên một bước đột phá trong việc truyền tải những kinh nghiệm làm đẹp đến với người tiêu dùng Việt. Song song đó, đây cũng chính là tin vui cho nhiều bạn trẻ có đam mê về làm đẹp khi việc hợp tác giữa Creatory và Leferi sẽ tạo ra một cú nổ lớn về thông tin tuyển dụng beauty creator chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn toàn cầu tại Việt Nam. Những beauty creator tiềm năng sẽ có cơ hội tham gia các vòng tuyển chọn quy mô và chuyên nghiệp từ tập đoàn Leferi và Creatory, người chiến thắng sẽ được mời đến thăm trụ sở của Leferi tại Hàn Quốc, gặp gỡ các chuyên gia làm đẹp và beauty creator tại đây. Đồng thời tại Việt Nam, các bạn sẽ được tham gia các khoá đào tạo về kỹ năng làm đẹp chuyên nghiệp, kỹ năng quay dựng video căn bản, quản lý cộng đồng, đặc biệt là được tạo cơ hội cộng tác với các hãng mỹ phẩm lớn của thế giới và với các top beauty creator của Leferi.

Đặc biệt, sự kết hợp lần này giữa Leferi và Creatory sẽ mở ra một trang mới đầy triển vọng cho nền công nghiệp làm đẹp, trang điểm đang còn đang lạc lối ở Việt Nam, để người tiêu dùng Việt, đặc biệt là phụ nữ sẽ cập nhật những kiến thức về làm đẹp, mỹ phẩm một cách nhanh nhất, hiệu quả.