"Tặng nóng" miễn phí 200 chiếc Galaxy Note 8 cho hành khách lên máy bay - Bậc thầy quảng bá sản phẩm là đây!

NPQM, Theo Trí Thức Trẻ 20:00 25/10/2017

Đây có thể coi là hành động gợi lại ký ức kinh hoàng một năm trước với Note 7 và cũng là một "chiêu" quảng cáo sản phẩm lạ lùng của Samsung cho siêu phẩm Note 8.

Ký ức kinh hoàng về Galaxy Note 7 có lẽ chưa thể nguôi ngoai với cộng đồng fan công nghệ nói chung và Samsung nói riêng, khi chỉ tính riêng trong vài tháng ấy, công sức cả một năm trời chuẩn bị cho thành công rực rỡ đã đổ sông đổ bể, khiến ai nấy không khỏi xót xa.

Samsung khi đó cũng hứng chịu rất nhiều áp lực mà có lẽ đối với một thương hiệu nhỏ thì có thể đã gục ngã từ lâu rồi. Các chuyên viên cấp cao ra mặt chính thức cúi người xin lỗi khách hàng, rồi sau cùng là đặt ra tiêu chuẩn 8 bước kiểm định, hứa hẹn sẽ luôn đảm bảo chất lượng an toàn tuyệt đối trong tương lai.

Tặng nóng miễn phí 200 chiếc Galaxy Note 8 cho hành khách lên máy bay - Bậc thầy quảng bá sản phẩm là đây! - Ảnh 1.

Scandal tai tiếng đã khiến Samsung vô cùng đau đầu để giải quyết triệt để.

Họ liên tục phải ra lệnh thu hồi, thậm chí hắt hủi, cấm đoán chính đứa con cưng của mình ở mọi nơi, đặc biệt là những chuyến bay. Đó có lẽ là chuỗi thời gian kinh hoàng nhất cho công ty công nghệ xứ Hàn.

Thế nhưng giờ đây, một thời gian ngắn sau khi thế hệ kế nhiệm là Note 8 ra mắt, Samsung đã hoàn toàn làm tròn nhiệm vụ thuyết phục lại sự tin tưởng từ người tiêu dùng, với thành tích doanh số tăng lên không ngừng và đánh giá sáng ngời từ các chuyên gia trên toàn thế giới.

Để kỷ niệm lần trở lại ngoạn mục này, Samsung chi nhánh Tây Ban Nha đã tổ chức một chương trình đầy bất ngờ: Nhằm "tưởng nhớ" Note 7 và cũng để củng cố niềm tin vào Note 8, họ đã tặng miễn phí Galaxy Note 8 cho các hành khách trên... một chuyến bay.

Cụ thể, con số Note 8 được tặng nhân dịp này đã lên đến 200 chiếc cho toàn bộ những ai tham gia hành trình bay từ Madrid đến A Coruña, Galicia. Quà tặng ý nghĩa này được đính kèm lời gửi gắm: "Một năm trước chúng tôi cấm bạn mang theo smartphone của mình, còn hôm nay chúng tôi chào mừng bạn yên tâm bay".

Có lẽ ai cũng hiểu đây là thông điệp "nhắc lại" sự vụ đau lòng của Note 7, nhưng cũng đồng thời đánh bóng tên tuổi của Note 8 ở thời điểm hiện tại. Chắc hẳn hiếm có hãng công nghệ nào có cách quảng bá sản phẩm độc nhất vô nhị như Samsung, "vừa đấm vừa xoa".

Và tất nhiên, các hành khách trên chuyến bay cảm thấy rất vui mừng và thích thú khi bỗng nhiên nhận được một món quà từ trên trời rơi xuống và... lại bay cùng mình lên trời như vậy.